*In Song Rae POV*
nakakainis talaga yung Park Jimin Na yun, akala mo kung sino. Nakakainis assuming.
"Song Rae."
"ahhm bakit?"
"dun ka Na lang muna samin matulog.wala PA naman sa into ang Mommy at Daddy mo di ba?"
"sigurado ka unnie?"
"oo naman. sawa Na kasi ako sa mukha ni Yoongi eh."
"ganun?""unnie, pwede din ba Na sa inyo na din ako matulog?"
"oh sige Althea, gusto mo isama mo PA si Athena."
"talaga unnie? eh pano kapag nagalit si Oppa?"
"hayaan nyo Na sya."
ay grabe talaga silang magkakaibigan.-_-TIME SKIP
habang magkakasama kaming apat sa iisang kwarto ay tawanan lang kami ng tawanan hanggang sa biglang May kumatok.
*knock* *knock*
"sino yan?" tanong ni unnie.
"hindi ba pwedeng tumahimik naman kayo? di kami magkaintindihan ng mga kasama ko eh."
"teka? sino bang kasama mo?"
"sina Jimin.""ANO!?"
"oh! bakit? anong problema Rae?"
"ha? ah w-wala. hehe nabigla lang ako." aish! bakit pa sya nagpunta dito? Sana di na lang sya sumama. nakakainis talaga sya. sinusundan nya ba talaga ako ?"wag mong isipin na sinusundan kita. unang una sa lahat nandito ako dahil nandito silang lahat, pangalawa inimbitahan ako ni hyung dito sa bahay nila, pangatlo hindi ko naman alam na nandito ka ah. kaya wag kang assuming dyan." sabi nya sakin. nakakasura na sya ah.
"bakit sinabi ko ba yung mga yun? ang defensive mo naman Jimin."
"sigurado ka ba na hindi mo sinabi yun? kasi narinig naming lahat yun eh. diba?"
"ahhm hehe actually Rae, sinabi mo nga lahat ng nasa isip mo." sabi ni unnie.
"oo na talo na ako. bahala nga kayo Jan. uuwi na ako."
"ahhm Rae, nakalimutan mo na ba na hindi ka basta basta makakalabas?." malas talaga malas malas... nakakainis. natigil ako sa sinabi ni Unnie. bakit ba nawawala ang utak ko kapag kaharap ko si Jimin."hindi naman nawawala ang utak mo kapag kaharap ako, gwapo lang talaga ako kaya hindi ka makapag-isip ng matino."
"mind reader ka ba ha? paano mo nalaman yun?"
"ibig sabihin tama nga na yun ang iniisip mo? hahah ang galing ko tlaga."
"aarrrggghh NAKAKAINIS KA NA PARK JIMIN. ANO BANG PROBLEMA MO SAKIN HA?"
"ewan ko nga ba. sige balik na ako sa kwarto naming pito ha.. bye." nang-iinsulto ba talaga sya? nakakainis na sya. ah!"wag ng mainit ang ulo Rae, baka ma-inlove ka na nyan kay chimchim."
"unnie pati ba naman ikaw?"
"hahaha ang pikon mo naman."
"pinagkakaisahan nyo na ako eh."
"hindi naman, hindi kaya umiimik yung dalawa nating kasama. feeling ko nami-miss na nila yung mga boyfriend nila eh."
"ano bang pinagsasasabi nyo." sabay na tanong ng magkapatid haha.
"magkapatid nga talaga kayo. teka lang ha." tsaka May nilapitan si unnie pero hindi namin alam kung ano yun. pag alis nya dun ay binuksan nya ang pinto. pagbukas nya ng pinto nagtatakbo si Athena at si Althea. Mga hindi daw namiss yung boyfriend nila. -_-!"hindi nyo nga kami namiss no? hahaha"
"manahimik ka nga dyan Taehyung."
"namiss mo lang ako eh."
"oo na namiss na kita. si Athena din naman eh, namiss si kookie."
"hindi kaya unnie. *blush*"
"eh bakit ka nagbablush?" tanong ni Kookie habang nakangiti ng pangaasar.
"hindi kaya. assuming ka eh!"
"Sus aminin mo na.."
"oo na namiss na kita.""aamin din naman pala hindi pa umamin kaagad. hahaha"
"manahimik ka nga Yoongi."
"bakit ikaw ba kausap ko?"
"aish! bahala ka dyan ang sabi ko ang papuntahin mo dito ay sina Taetae, Kookie at Chimchim lang. bakit kasama ka?"
"sa tingin mo ba gusto kong pumunta dito? eh hinatak lang naman ako ng mga ito eh!"
"hinatak. ang sabihin mo gusto mo lang akong makita!"
"hindi no!""ay May naisip ako." sabi ni Jimin. -_- sana hindi kalokohan yun.
"wag kang mag-alala hindi ito kalokohan -_-" mind reader ba talaga to?
"at isa pa. hindi din ako mind reader. halata lang kasi sa itsura ng mukha mo. naisip ko lang na magsama sama na lang kaya tayong lahat para mas masaya?"
"oo nga no! tama.."
"ganito ang magkakatabi. Si Suga hyung at si unnie."
"ano? bakit kami?" tanong ni Unnie.
"dahil kayo yung magasawa, tapos si Kookie naman tsaka si Athena tapos si V at si Althea, tapos sina hyung. at ang katabi ko naman ay si Song Rae."
"seryoso ka ba Jimin. baka rape-in mo ako nyan ha! nako sinasabi ko na nga ba eh! May masama kang balak sakin eh!"
"hoy! wag kang assuming kung ayaw mo kong katabi edi dun ka sa sahig! choosy ka pa isang PARK JIMIN na nga yung makakatabi mo eh!"
"yabang mo!"sa pagtatalo namin na iyon ay tawa lang ng tawa yung mga kasama namin!. -_- Pinagtawanan lang nila kami. ano bang problema nila? May problema ba sila sa pag-iisip ? sa halip na awatin yung nag-aaway ay Pinagtawanan pa nila?. maya maya tumingin silang lahat sakin ng masama. t-teka ano bang nagawa ko sa kanila?.
"HINDI KAMI BALIW RAE!!!" Sabay sabay nilang sabi. yng katabi ko naman tawa ng tawa kaya pati tuloy sya hinabol din. at nung mapagod kami sa paghahabulan ay nagkwentuhan na lamang kami.
▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪
hello sorry for this short update. hope you like it. bye bye~~~
BINABASA MO ANG
I NEED U (Jimin fanfic)
FanfictionThis story is about the good girl and the bad boy They're always fighting because of studies. The girl wants the boy to study But the boy wants the girl to be bad Like him. Enjoy Reading!! Saranghaeyo