*Jungkook POV*
Magkakasama kaming lahat sa isang park. Lahat kaming mga lalaki may dalang skateboard. Nagsskateboard kami ngayon. Habang ang mga babae. Humiwalay kasi sila samin eh.. Sabi nga namin sasamana lang kami pero ayaw naman nila. Inasar pa nga ako ni Hobi hyung na baka daw manlalaki si Athena kaya ayun nasapak sya ni Athena hahaha.
Habang Nagsskateboard kami nina hyung bigla na lang nagring ang phone ko.
Kinuha ko ito sa bulsa ko at nakita kong tumatawag sina Noona, ano kayang problema nila?"Waeyo?"
"Ano!?"
"Saan?"
"Papunta na kami." Nagsilapitan sakin sina hyung."Hyung pinapapunta tayo ni Althea sa ***** hospital. Malapit lang naman yun dito diba?"
"Ah oo tara na!" Sabi ni hyung at nagpunta na kami dun.. Kinakabahan ako sa kahit ano mang pwedeng madatnan namin dun. Pero hindi ko alam kung bakit, mas kinakabahan ako para kay Jimin hyung.*Jimin POV*
Kinakabahan ako sa kung anong pwedeng mangyari. Sana mali ang iniisip ko. Nakailang missed call sakin sina Unnie pero hindi ko nasagot dahil naaliw ako. Sana mali please.
Ng makarating kami sa hospital.
"A-anong nangyari?" Tanong ko sa kanila dalwa ang wala sa kanila. Si Athena at si Song Rae..lahat sila nakatungo sa tanong ko
"Nasan si Song Rae/ Nasan si Athena?" Sabay naming tanong ni Jungkook na may halong kaba. Mali naman siguro yung iniisip namin diba? Pagkatanong namin na iyon saktong lumabas si......... Athena na may mga galos. Kasabay nitong lumabas ang doctor. Ang doctor nga lang ay sa pinto ng ER nanggaling. Hindi! Imposible.
"Sino po dito ang kamag-anak ni In Song Rae?"
"Kami po, mga kaibigan nya po kami. kamusta na po sya?"
"malakas ang impact ng aksidente na nangyari but she's okay now. Dadalhin na po sya sa room nya mamaya."
"Thank you doc." Sabi nina Noona na kahit na magpakatatag sya sa harapan namin alam kong nahihirapan at Kinakabahan din sya katulad namin."Noona, a-ano ba-bang nangyari?" Tanong ko sa kanya habang pinipigilan na maluha.
"Tatawid sana si Athena kaya lang may dadaan na sasakyan na mabilis ang takbo hindi iyon napansin ni Athena kaya tinakbo sya ni Song Rae at itinulak kaya si Song Rae yung nabangga, nakapreno naman yung driver kaya di sumobra yung pagkakabunggo sa kanya pero. Ayan! Wala pa rin syang malay." Sabi nya na pinipigilan din ang luha na tumulo. Si Athena umiiyak at sinisisi nya ang sarili nya sa nangyari kay Song Rae. Lumapit sakin si Athena "oppa,*sniff* sorry di *sniff* di kasi ako nagiingat eh.."
"It's not your fault okay?"
"Pero ako yung dapat na ililigtas nya."
"Pero ginawa nya ng hindi mo naman iniutos diba? Walang may kasalanan ng nangyari. Stop crying!" Sabi ko sa kanya na pilit kong pinipigilan ang luha pero traydor na luha tumulo.
"It's okay, hyung. Maayos naman na sya diba?" Sabi ni Kookie sakin.
"Salamat.."TIME SKIP
Nasa kwarto na si Song Rae. nandun din kaming lahat.
"Everything will be alright." Sabi ni hyung sakin habang tinatap yung balikat ko.
"Thank you hyung."
"Gutom ka na? Bibili kami ni Soo Yeong ng pagkain. Anong gusto mo?"
"Kahit ano na hyung, basta makakain wag mo lang ako lalasunin."
"Grabe ka Jimin, Naaksidente na't lahat yung mahal mo nakakapagbiro ka pa?"
"Syempre! Para hindi ganun kasakit na malaman na nakahiga dito yung mahal mo!"
"Suss! Magdadrama ka pa! Sige na bibili na kami." Tsaka sila lumabas. Tumingin ulit ako kay Song Rae.Song Rae, gumising ka naman na oh! Please! Para sakin. Alam kong gigising ka din kaya gumising ka na ngayon! Namimiss na kita eh!.
Sabi ko sa isip ko habang hawak ang kamay nya. Sana gumising na talaga sya, namimiss ko na yung pagsusungit nya kapag kinukulit ko sya..
"Gumising ka na Rae, please" bulong ko sa kanya.
___________________________
Hello po sorry po sa short update but hope you like it.. bye~~
BINABASA MO ANG
I NEED U (Jimin fanfic)
FanfictionThis story is about the good girl and the bad boy They're always fighting because of studies. The girl wants the boy to study But the boy wants the girl to be bad Like him. Enjoy Reading!! Saranghaeyo