*Jimin POV*
Di ko malaman kung ano ba ang nararamdaman ko na ito. bakit ganun? kapag malapit sakin si Song Rae, bigla na lang bibilis yung tibok ng puso ko. May ginawa siguro sakin tong babae na ito. natulog na kami pagtapos naming magkwentuhan. At kagaya ng sa plano ko ang katabi ko ngayon ay si Rae. Nakatitig lang ako sa kanya. Ang ganda nya pala no? teka ano bang pinagsasasabi ko? May problema ba ako? May sakit? nakakainis naman eh!
"stop staring at me." sabi nya ng nakapikit. tulog sya diba? paano nya nalaman na nakatingin ako sa kanya? tumalikod ako at nagulat ako nung pagtalikod ko bigla na lang may yumakap sa akin mula sa likod. Ramdam kong namula ako bigla. grabe ano bang ginawa sakin ng babae na to? bakit ganito na lang ako kung umasta? pero dahil sa yakap nya nakatulog na ako.
-------------------------------
nagising ako sa ingay ng mga kasama ko. Aish grabe naman sila.
*click*
ano ba wag mo nga lagyan ng sound yang cellphone mo magigising yung dalawa.
"ang ingay nyo naman ano ba yan?"
"WAAAAAHHHHH." Sabay naming sigaw ni Rae."May ginawa ka siguro sakin kagabi no?" sabi ko sa kanya.
"ang kapal ng mukha mo! hindi ko nga alam baka ikaw yun eh!" sigaw nya sakin habang hinahampas ako ng unan.
"tumigil ka nga sa panghahalay mo sakin!"
"anong panghahalay ang sinasabi mo! sama talaga ng ugali mo!"
"hoy para sabihin ko sa'yo May taste ako! kahit kelan hinding hindi ko magugustuhan ang katulad mo no!"
"anong sabi mo? ang kapal mo naman bakit? akala mo ba papatulan kita? ang pangit mo kaya! *bleeh*"
"aba at...... hoy bumalik ka nga dito Rae! sinong pangit ha?"*Jin POV*
grabe talaga yung dalawa. pag alis nilang dalawa lahat kami ganito ang itsura (-_-!) grabe talaga sila parang mga bata. tsk tsk!
'HYUNG BAKIT WALA PANG PAGKAIN?' Sigaw ni Jimin. pagsigaw ni Jimin bumaba na kami para kumain. pagbaba namin. nakita namin yung dalawa nagtatawanan. -_- yung totoo, ang bipolar nila. kanina nag-aaway tapos ngayon nagtatawanan.
"oh! hyung nandyan na pala kayo.. asan yung pagkain hyung?"
"magluluto pa ako. tumabi ka dyan !!!!" grabe talaga..*kkrrruuuu* (tunog po yan ng tiyan ni Song Rae.)
"hahahahahahahahah hahaha" tawa ni Jimin na parang wala ng katapusan ..
"tumahimik ka nga dyan! Park Jimin!" sigaw naman ni Song Rae at nagsimula na ang away.. *sigh* bakit ba ganito itong kaibigan ko na to? bipolar talaga. habang nagluluto ako ay nanunuod silang lahat ng tv. pagtingin ko sa kanila napangiti na lang ako. kahit anong problema ang dumating sa aming magkakaibigan wala pa ring iwanan. madami ng pagsubok ang dumaan pero ito pa rin kami masaya at buo."hyung luto na ba yung pagkain?"
"saglit na lang to Jimin! wag kang atat!" panira talaga kahit kelan. wala ng ipinagbago. makulit at pasaway pa rin! sana palaging ganito.tumingin na ulit ako sa pagluluto ng biglang May lumapit sakin.
"hyung anong pwede kong itulong sayo?"
"ito. haluin mo lang ha." sabi ko sa kanya.habang nagluluto kami ni Ramon ay masayang nanunuod ang iba. pagtapos naming magluto ay tinawagan na namin lahat at nag-umpisa ng kumain at asahan nyong si PARK JIMIN AT KIM TAEHYUNG NA NAMAN ANG PANGGULO SAMIN TAPOS NAKISALI PA SI JEON JUNGKOOK.. grabe talaga di ko alam kung paano ba ako nagkaroon ng ganito na kaibigan. kaibigan ko ba talaga tong mga to? tawa lang sila ng tawa at si Rae ayun napikon na naman dahil sa pangaasar ni Jimin sa kanya. Lakas talaga ng tama ni Jimin sa utak.. si Suga ayun tawa ng tawa dahil dun sa 3 makulit at 1 pikon haha. mabait naman talaga si Suga hyung minsan nga lang mas gusto nya pang matulog kesa makipagsaya samin pero minsan lang sya ganun kadalasan masaya yan. At napansin ko lang parang May gusto si Jimin kay Song Rae di nya lang maamin sa sarili nya na gusto nya ito. si Song Rae naman napansin ko parang gusto nya din naman si Jimin eh. kaya lang pinipigilan nya yung sarili nya. bakit kaya?
pagtapos naming kumain ay pinaghugas namin ng pinggan ay si Jimin, Taehyung at Kookie dahil sila ang pinaka makulit actually si Soo Yeong ang nagsabi na yung tatlo ang maglilinis kaya si Song Rae ayun tuwang tuwa dahil kay Jimin , mga isip bata talaga.. hayy!
✴✴✴✴✴✴✴✴✴✴✴
hello sorry po sa short update. I need your help guys. I need some Ideas for this story. comment or PM me for some Ideas. thank you and don't forget to
VOTE, COMMENT AND SHARE..
THANK YOU, SARANGHAEYO..
BINABASA MO ANG
I NEED U (Jimin fanfic)
FanfictionThis story is about the good girl and the bad boy They're always fighting because of studies. The girl wants the boy to study But the boy wants the girl to be bad Like him. Enjoy Reading!! Saranghaeyo