CHAPTER 8

28 2 2
                                    


_________________

*Song Rae POV*

I'm so happy. Hahaha bagay lang sa kanya yan.. Napakaisip bata nya eh..
"Sang Rae-ah." Tawag sakin ni Jimin.
"Waeyo?"
"Saranghaeyo." *dug dug dug* *dug dug dug* a-ano bang nangyayari sakin? Bakit ganito na lang kabilis yung tibok ng puso ko? May sakit ba ako? Anong nangyayari sakin?
"Joke lang yun, wag kang kiligin hahahahahhh" Nakakainis talaga si Jimin kahit kelan.. panira talaga sya! Akala ko pa naman mahal nya talaga ako, teka? Bakit ba? Ano bang nangyayari sakin? May sakit na ba ako? Aish! Kasalanan to lahat ni Jimin eh!
"Nakakainis ka PARK JIMIIIIIIIINNN!" Sigaw ko sabay habol sa kanya. Nakakainis na talaga sya.
"Bakit ka nagalit nung sabihin ko na joke lang yun? Mahal mo ako no?"
"Oo na! Anla hindi ang kapal naman ng mukha mo! Bahala ka nga dyan!" Umalis na ako sa bahay nina Unnie. Nakakainis talaga yung Park Jimin na yun.

Pero hindi ko inaasahan na sinundan nya ako.
"Ya! Song Rae-ah!"
"Kung sinundan mo lang ako para asarin umalis ka na lang."
"Look, I'm sorry okay?"
"Sorry mo mukha mo!"
"I love you, and this time it's not a joke."
"Sa loko mo na yan? Sa galing mong mangasar sa tingin mo paniniwalaan kita? Mamaya pa nagbibiro ka lang eh!"
"Look, I'm sorry and give me a chance to prove my self. Please? *puppy eyes*"
"Aish! Don't do that again! It's annoying."
"Alin?"
"Yung pagpuppy eyes mo, di bagay sayo!."
"So, binibigyan mo ba ako ng chance?"
"Oo na! Siguraduhin mo lang na hindi ka nagbibiro dahil kung nagbibiro ka lang, sorry na lang di na kita ulit bibigyan ng chance."
"Opo mam! Promise po totoo po ito hindi po ako nagbibiro."
"Okay, tara na?"
"Saan?"
"Sa bahay ni Unnie, balik na tayo dun."

Pagbalik namin dun, napatingin samin lahat. Anong mga problema nila? Sinundan ko ang tingin nila at nung makita ko ang Tinitingnan nila agad agad kong tinanggal ang kamay ni Jimin na nakahawak sakin.

"Anong ibig sabihin nyan ah?" Tanong ni Althea ng may halong pangaasar samin.
"Wag nga kayo wa--"
"Liligawan ko si Song Rae." Deretsahang sabi ni Jimin na ikinagulat ko at pati na rin ng mga kasama namin.

"Aayyyiiieee."
"Jinjja?"
"Oh daebak!"
"Yeah! Finally!" Hahaha kay Taehyung ako natawa. Natawa ako sinamaan naman ni Jimin ng tingin si Taehyung. Nagpagatan silang dalawa at hindi mahuli ni Jimin si V. Haha para silang bata. Napailing na lang ako sa inasal nila. Umupo ako sa tabi nina Unnie. At sabi ko nga dapat hindi na ko tumabi. Tinadtad nila ako ng tanong eh..

"Anong nangyari?"
"Oo nga,kwento mo bilis."
"Ano na? Tutunganga ka na lang dyan?"
"Bilis na.."
"Chill lang kayo, okay? Easy! Isa isa mahina ang kalaban.. ganito kasi yung nangyari." Then kinwento ko sa kanila yung nangyari kanina.

"Aayyyiee."
"Ang sweet! Putspa!"
"Ohmygod! Suga !" Sigaw ni Unnie at lumapit naman si Oppa.
"They are so sweet.. oh bakit nandito ka?" Tanong ni Unnie Pagdating ni Suga Oppa.
"Tinawag mo ko diba?"
"-_- Sugar ang sabi ko hindi suga! Nawala lang yung R."
"Aish! Ewan ko sayo! Abala ka eh! Kita Mo bang iniinterview pa namin si Jimin?"
"Oo na! Lumayas ka na sa harapan ko bumalik ka na don!"
"Aish! Bahala ka dyan!." Pag alis ni Oppa napatingin ako kay Jimin at nakatingin din pala sya sakin kaya nagngitian na lang kami then ipinagpatuloy na nila ang pag iinterview samin.

_______________________

Hi! Hope you like my story. Pagbigyan nyo na po ako sa story na ito.. haha, wala na po akong maisip eh! Bangtan_lover21 Hanmi_army21 I need your help. Sayo to eh! Konting Idea lang okay na yun.

By the way, sa nagbabasa po nito. Don't forget to vote and comment if you like this chapter, Thank you.. annyeong~~

I NEED U (Jimin fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon