*Jimin POV*
Grabe talaga sina hyung basta pagtulog nagkakasundo. Siguro nung una akala nyo classmate ko si Noona no? Actually, hindi naman talaga minsan kasi Nakikisit in sya para matulog. At yung transfer pala si In Song Rae, mabait naman pala sya eh hahaha meron na akong mapagtitripan palagi..
"Yah!"
"Ano?" Pagalit nyang tanong sa akin.
"Samahan mo ko"
"Ayoko nga, may klase eh!"
"So kung walang klase sasamahan mo ko?"
"Manahimik ka nga!"
"Gwapo ko talaga!"
"Kapal mo! Nakakainis!"
"Weh? Baka naman naiinlove ka na sa kagwapuhan ko!"
"Manahimik ka kapag ako nahuli ni Mrs. Shin lagot ka sakin."
"Edi wag kang umimik problema ba yun?"
"Aish!"Ang saya nya talagang kulitin.. Pero mas masarap inisin ang teacher..
"Mrs Shin!"
"Waeyo?"
"May tanong po ako"
"Ano na naman yan?"
"May 3 manok!"
"Mr. Park, wag mong ituloy ang sasabihin mo nagkaklase tayo."
"Binaril yung isa tapos nilason naman yung pangalawa yung isa naman--"
"Mr. PARK JIMIN!"
"Yes Mrs. Shin? What can I do for you?"
"Get out of this class."
"Pero Mrs Shin di pa tapos yung sasabihin ko"
"GET OUT!"Hahahaha nakakatawa talaga.. paglabas ko nakita ko sa labas yung isang lalaki na palagi ko ding iniinis.. ayos mukhang swerte yata ako ngayon..
"Hey! Dennis."
"Wae?"
"Wag ka na munang pumasok, magcutting class ka na lang muna akong bahala sayo. Kapag hindi mo ko sinamahan alam mo na mangyayari sayo."
"O-oo s-sasam-ma nga a-ako sayo"
"Good! Tara na."Tsaka kami naglakad paalis. Wala naman ng pakialam sakin sina Appa eh. Puro na lang sila trabaho. Parang kelangan lang nila ako kapag namomroblema na ang companies. Tss.
Time skip--
"Bakit ka nagcutting class kanina? Ha?"
"Bakit ba kung umasta ka Song Rae parang girlfriend kita? Teka nga may gusto ka ba sakin?"
"Wag mo kong idamay sa kalokohan mo. Atleast ako nagaaral! Mag aral ka kaya ng ayos."
"Ayoko nga kasi mag aral nakakatamad kaya."
"Aish. Hindi porke matalino ka di ka na magaaral no."
"Tama na nga yan. Nagaaway na naman kayong dalawa? Saan pa bang gawain kayo magkakasundo?"
"Di na kami magkakasundo nyang si Jimin noh!"
"Akala mo naman kung sino ka kung magsalita ah."
"Nasabi ng tama na eh. Jimin umakyat ka na lang muna sa kwarto mo."
"Bakit ako hyung? Diba dapat sya? Sya yung nangengealam eh."
"Umakyat ka na nga lang."
"Aish oo na nga eh! Aakyat na."Nakakainis talaga yung babaeng yun! Maganda na sana eh masama lang ang ugali- teka may sinabi ba akong maganda? Wala noh! Ang panget nya kaya. Tsaka bakit ba sya yung kinakampihan nina hyung?
"Hyung?"
"Oh anong problema mo naman?"
"Wala naman gusto ko lang itanong kung bading ka ba?"
"Ano namang nasa isip mo at iisipin mong bading ako ha?"
"Eh kasi hyung pinapatulan mo kasi si Noona eh haha."
"Nagpunta ka lang ba dito para asarin ako? Malaki ang pinto pwede ka ng lumabas."
"Hindi hyung. Nandito ako para sana humingi ng tulong."
"Ano naman yun?"
"Papatulong sana ako sa nililigawan ko eh."
"Aish! Kay Taehyung ka na lang magpatulong."
"Hyung naman alam mo naman si V hyung-- "'Hyung ano na naman yang ginawa mo?' Rinig kong sigaw ni Taehyung
'Eh nasira eh.' Sabi naman ni Rapmon hyung. Aish! Nakasira na naman sya?
'Gagawin ko na lang! Wag na kayong maingay!' SaBi naman ni Suga hyung,
. Grabe natatawa na talaga ako sabay kaming bumaba ni Kookie para tingnan ang nangyari."Oh anong nangyayari dito?"
"Nasira kasi ni Rapmon yung remote eh."
"What the! Hyung sobra ka naman pati remote?"
"Di ko naman sinasadya grabe kayo!"
"Hahahhaaa Taehyung" tawa ako ng tawa dahil sa itsura nya. Hindi maipinta eh! Sigurado ako nanunuod sya ng tv ng biglang masira yung remote hahahah.."Tumigil ka nga ng kakatawa jan Park Jiminie."
"Hahaha hyung grabe yung mukha mo hahaha"
"Isa ka pa Jeon Jungkook manahimik ka din."
"Taehyung ang bossy mo yata ngayon nagaway ba kayo ni Noona?"
"Eh ang kulit nya eh sabi ng susunduin ko na nga lang sya bukas ang sabi nya naman kasabay nya daw sina Song Rae." Aish! Ang isip bata talaga. Yun lang nagalit na sya?
"Taehyung pwede bang wag mong banggitin ang pangalan na iyon?"
"Aling pangalan?"
"Yung pangalan ng babae na iyon"
"Ah yung Song Rae?"
"Nasabing wag mo ngang sabihin."
"Alin nga?"
"Yung Song Rae nga."
"Eh bakit mo sinabi?"
"Aish! Ewan ko sayo Taehyung! Hirap mo kausap!"
"Ikaw kaya ang mahirap sabi mo wag sasabihin ang pangalang Song Rae pero ikaw naman yung nagsabi!"
"Nasabi ng wag mong sabihin eh"
"Alin nga?"
"Aish bahala ka dyan.."Umalis ako at nagpunta sa kitchen para maghanap ng makakain.
Habang yung iba tawa ng tawa ako naman iritang irita kay Taehyung tapos si Taehyung naman parang naguguluhan pa rin. Aish! Yung lalaking yun! Isip bata talaga kahit kelan.
"Jiminie."
"Ano na namang problema mo Taehyung?"
"Nagtext kasi si Song Rae kay Suga hyung!"Oh god! Pigilan nyo ko sasapakin ko na talaga tong nasa harapan ko. Hindi talaga marunong umintindi tong isang to.
Yung iba tawa ng tawa sa kainosentehan ni Taehyung.
"Why are you laughing Kookie?"
"Because of you!"
"Mwo?"
"Hahahhahaha"May gana pa syang magtanong kung bakit tumatawa haha may kulang yata dito sa taong to eh.
"Ya! Taehyung-ah"
"Waeyo?"
"Can you get my pants on my room?" Tanong ni Jin hyung. Pinaalis nya si Taehyung para kahit kaunti ay matigil na ang kakatawa ni Hobi para kasing kakapusin na sa hangin eh.
"Okay" sabi ni Taehyung.Binigyan ko ng tubig si Hobi hyung. pagkainom nya natigil sya sa kakatawa. Bumalik si Taehyung na bitbit ang pants ni hyung. Yung usapang remote kanina ang layo na ng narating dahil kay Taehyung.
"Hyung ayos na ba yung remote?"
"Bili na lang-"
"Namjoon bakit mo pinutol yung suklay?"
"Hindi ko pinutol, naputol sya -_-" hahahaha natatawa talaga ako dito. Grabe si hyung.
"Ang dami pang mabibilihan dyan ng suklay. Wag kang maginarte jan hyung"
"Aish! Inaantok ako."
"Suga hyung? Umuwi ka na lang kaya muna sa bahay nyo ni Noona?"
"Ayoko dun! Dadada na naman yun ng dadada."
"Edi matulog kayong dalawa."
"Pinapaalis mo na ba ako Jimin?"
"Hindi nman hyung.""Sige na uwi na muna ako. Inaantok na talaga ako eh."
Tsaka lumabas si hyung. Hay nakakapagod ang araw na ito.
ʕ•̀ω•́ʔ✧ʕ•̀ω•́ʔ✧ʕ•̀ω•́ʔ✧ʕ•̀ω•́ʔ✧ʕ•̀ω•́ʔ✧ʕ•̀ω•́ʔ
Hello po. Keep up on reading. Sorry for the short update. I'm really really sorry. And please support my story I promise that I will do my best for this story. If you want something to do in this story just leave a comment then I'm going to put that on this story. Thank you for reading. Hope you enjoy.
Take care and god bless.. Love Ya!
Please Vote thanks....
//Yoongi_09//
BINABASA MO ANG
I NEED U (Jimin fanfic)
FanficThis story is about the good girl and the bad boy They're always fighting because of studies. The girl wants the boy to study But the boy wants the girl to be bad Like him. Enjoy Reading!! Saranghaeyo