Chapter 14

5 1 0
                                    

Kookie's POV

Tinawagan ko si Jimin hyung nung pumayag na ang magulang ni noona na tawagan sya. Sinabi ko yung totoo sa kaniya. Alam kong sobrang sakit nun para sa kaniya. Malaman mo ba naman na naaksidente ang taong mahal mo. Kahit naman siguro ako iiyak kung malalaman ko yun e.

"Where is she?"
Hyung is already here.
"ER" simpleng sagot ko sa kaniya. Lumapit sya sa pinto ng er at nagsimula ng humagulgol sa iyak. Ngayon ko lang nakita si hyung na ganito.

Lumapit ako sa kaniya at niyakap baka sakaling mapagaan ko ang loob nya kahit konti.
"Hyung, she'll be fine,"
"Bakit sya Naaksidente?"
Pagkatapos nya akong tanungin ng sagot na yan ay sinabi ko sa kaniya ang lahat. Dumating ang magulang ni noona at niyakap si jiminie hyung na hanggang ngayon ay umiiyak pa din.

Tinawagan ko na ang buong members para malaman nila ang nangyari at para hindi na din sila magalala. Puno ng missed call ang cellphone ko at ni jiminie hyung.

"Hyung-"
"Where are you? Where's Jimin? Tinatawagan namin kayo kanina pa di naman kayo sumasagot? Ano bang nangyari? Kookie-ah!"
"Rap mon hyung, chill okay? We're fine. Jimin hyung is here. Naaksidente si noona. Pumunta kayo ngayon dito. I'll text you the name of the hospital. Bye" pinatay ko na ang tawag bago pa may kung anong sabihin sakin sina hyung.

Ilang minuto lang ay dumating na din silang lahat at hanggang ngayon ay umiiyak pa din si Hyung.

"Where's Jiminie?"
"There"
Tsaka sila tumakbo papalapit kay hyung na umiiyak. Sinubukang patawanin ni V hyung pero wala pa rin. Binigyan ng pagkain ni Jin hyung pero minura lang sya ni suga hyung. Hayss, lalo lang papaiyakin si jimin hyung e. Lumapit na ako at sakto namang lumabas ang doctor galing sa er.

"Sino po ang kamaganak?"
"Kami po" sabi ng pamilya ni noona. Biglang lumapit si hyung sa doctor at tinanong nya ito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 06, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I NEED U (Jimin fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon