Special !

8.2K 488 82
                                    

_Cạch.

Jimin sảng khoái bước từ phòng tắm ra. Lau qua loa mái tóc, khuôn mặt bánh bao đáng yêu nhưng đồng thời lại có jaw-line quyến rũ chết người hiện ra dưới tấm khăn. Mang theo chút lười biếng, Jimin nhận ra con người đang ngủ trên giường mình. Đôi môi mềm mại lại như ẩm ướt do hơi nước nhẹ nhàng nở nụ cười, đã ngủ rồi vậy.

Chỉ thật đáng tiếc cho ai đó vì ngủ quên mà không thể thấy được cảnh này..

_Cạch.

Tiếng mở cửa lại vang lên.

_Ah, hyung. Anh làm gì mà giờ này mới về phòng vậy?

Liếc nhìn đồng hồ chỉ 2h35, Jimin ngạc nhiên hỏi J-Hope.

_Anh chỉ về lấy chút đồ rồi đi tập tiếp.

_Giờ này vẫn tập à, cẩn thận đừng quá sức hyung ah.

_Ừ mai không có lịch trình mà, sao em cũng ngủ muộn thế?

Loay hoay lấy được bộ quần áo, J-Hope nhận ra Taehyung đang "lại" ngủ trên giường Jimin. Thằng nhóc này toàn bạ đâu nằm đấy thôi haizz..

_Hyung cũng thấy rồi đấy haha, hôm nay em ngủ giường anh nhé. ( :3 )

_Ngủ xong dọn gọn giường nhé.

Bỏ lại 1 câu dặn dò, J-Hope nhanh chóng biến mất sau cánh cửa.

_Aish, thằng nhóc này!

Jimin lại gần, vỗ mạnh mông Taehyung, cẩn thận xem lại con người đang ngủ. Thành công không làm Taehyung tỉnh, Jimin lấy lại Hiphop Monster mà người kia đang ôm chặt rồi nhảy sang giường Hoseok hyung.

_Đúng là giường đơn mà, ha..

Thoải mái thở dài, Jimin nhanh chóng chìm vào giấc ngủ..


END.

Tôi bảo là nó đặc biệt rồi mà mấy má 😂😂😂 Vui ko? Vui dễ sợ luôn 😂😂

Just kidding 😂😂😂 Yêu các chế :*

_____ CONTINUE _____

Giật mình tỉnh lại, Taehyung nhận ra mình lại ngủ quên trên giường người thương, mà cũng phải, xung quanh toàn mùi Jimin, Taehyung dễ dàng ngủ cũng phải thôi mà..

Nhìn đồng hồ, nhận ra mới có 4h sáng, Taehyung quyết định ngủ tiếp..

_Mai cũng không có lịch trình..
_Ơ mà..

Nhận ra mình quên cái gì, xuống giường nhìn lên giường trên, giật mình khi thấy khăn trải chăn gối vẫn phẳng phiu như ban đầu.

Đưa mắt tìm kiếm lại quanh phòng, Taehyung nở nụ cười khi thấy "cái đống" trên giường Hoseok hyung.

_Sao lại ngủ ở đây thế này..

Nhẹ nhàng lại gần, Taehyung ôn nhu chỉnh lại tư thế ngủ của Jimin.

Có ai ngủ mà nửa người gần tiếp đất thế này không, chăn cũng không đắp tử tế được, bảo sao bị cảm thường xuyên.

Đưa tay xoa mái tóc mềm mại của người nọ, dần dần lại xuống véo nhẹ đôi má đầy thịt. Taehyung nhận ra cuối cùng mình vẫn chỉ có thể chạm vào Jimin như thế này.. Liệu tiến xa hơn con mèo này có hoảng sợ rồi trốn chạy khỏi mình.. Bao giờ mới là thời điểm thích hợp đây Jimin ah, tớ phải làm sao..

[Vmin] [HE] [Full] I Need YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ