Tiffany đang đi dạo tận hưởng ngày rãnh rỗi cuối cùng ngay mai cô phải đi dạy lại rồi . Kể cũng lạ lớp cô dạy toàn là con gái không có một đứa zai nào để ngắm cả. Nhưng không sao chỉ cần tụi nó ngoan ngoãn là được đừng quậy phá là cô mừng lắm rồi.
Taeyeon cũng đang đi dạo nhưng không đi bằng chân mà đi bằng moto trên tay còn cầm ly nước . Thấy Tiffany đi qua liền tạo bất ngờ cô ném ly nước về phía Tiffany ai ngờ cô ấy né được và rơi trúng đầu tên mập đang đi phía sau.
- mẹ nó thằng nào ném ly nước vào đầu tao.
- đại ca là con nhỏ đi phía trước đấy ạ.
- bắt nó lại cho tao.
Không ăn mà phải đổ vỏ Tiffany thật sự không biết phải làm sao . Liền ba chân bốn cẳng bỏ chạy. Taeyeon thấy mình gây chuyện nên ngay lặp tức bảo Tiffany lên xe và chở cô ấy đi ngay. Taeyeon chạy rất nhanh nên mấy tên đó không đuổi theo kịp liền từ bỏ. Sẵn có dịp được trở gái đẹp thôi thì chở cổ đi dạo seoul luôn vậy. Đi dạo xong cô chở cô ấy sông Hàn . Tiffany liền lặp tức xuống xe .
- Ê cô muốn hại chết tôi phải không sao cô chạy nhanh quá vậy.
- ......
- trời ơi người gì mà mỏng dính , lùn tịt mà liều mạng . Người gì mà ngang ngược.
- huh ai mới là người ngang ngược , không có tôi cứu cô , cô đã bị thằng mập kia đè bẹp dí rồi. Mà còn được người đẹp như tôi trở đi hết Seoul nữa
- nhưng cũng có ai đuổi theo nữa đâu.
Taeyeon liền bước xuống xe .
- thằng mập kìa
Tiffany liền quay lại không thấy teyn mập đâu liền quạy định mắng cô nhưng vừa quay lại đã thấy Taeyeon đang hôn mình. Tiffany ngay lặp tức đẩy Taeyeon ra và liền bỏ chạy còn Taeyeon chỉ đứng đó và cười.
Ngày hôm sau.
Tiffany đang đến lớp mà mình sẽ dạy còn có cả cô hiệu trưởng đi cùng.
- cả lớp đứng . " nhỏ lớp trưởng la lên"
- các em ngồi xuống vì cô Sana sắp sinh nên các em có giáo viên dạy tiếng anh mới . Đây là cô Tiffany là người sẽ dạy tiếng anh cho các em. Cô tự làm quen nhé tôi đi làm việc đây ( cô hiệu trưởng)
- vâng cảm ơn cô .
Cô hiệu trưởng vừa ra ngoài đám học sinh bắt đầu quậy .
- trời ơi con gái gì mà quậy giữ vậy trời . " Tiffany Pov"
Cô đành giới thiệu về bản thân trên bảng vì cho dù có nói to đến mức nào cũng chẳng có đứa nào chịu nghe . Đang viết thì đám học sinh ở dưới liền lấy giấy ném lên cô khiến cô rất hoảng sợ . Từ lúc đi dạy đến giờ lớp này là lớp quậy nhất cô từng gặp. Tiffany không biết phải làm gì nên chỉ đứng chịu trận tui nhỏ thấy vậy nên cũng không ném nữa. Thấy tụi nó ngồi im cô liền giới thiệu mình.
- hello everyone , my name is Tiffany Hwang.
- nói tiếng mẹ đẻ đi cô ơi . " một đứa ở bàn cuối liền nói"
- xin chào các em, cô tên Tiffany Hwang là giáo viên dạy tiếng anh của các em.
- nhìn cũng đẹp đấy chứ . " Yuri nói với Sooyoung"
- thân hình đúng chuẩn chỉ có điều vòng 1 hơi nhỏ.
- nhìn lại cậu đi vòng 1 của cậu lép kẹp kìa sợ còn nhỏ hơn cô giáo nữa.
- mình chỉ nói vậy thôi mà . Nói chung vòng 1 cũng được nhưng nhỏ hơn Sunny của mình.
- cậu đừng lo sẽ không ai có vòng 1 to hơn Sunny nhà cậu đâu.
- cậu nói đúng đó.
Sooyoung và Yuri ngồi cười khúc khích.
- chúng ta bắt đầu bài học nhé . Này em ở cuối bàn quay lại học nào. " chuẩn bị quay lên bảng để viết bài thì mới phát hiện có một đứa từ nãy giờ ngồi quay lưng về phía bàn giáo viên tai còn gắn headphone thấy có vẻ như không nghe cô nói gì cô liền đi xuống và gỡ headphone của em ấy ra"
Taeyeon đang phê trong tiếng nhạc để tiết này mau chóng trôi qua vì tiếng anh cô rất dở nên không muốn học nó . Đang phiêu thì cảm thấy ai đó lấy headphone của mình cô nghĩ là Sooyoung đang đùa định quay lại cho cậu ấy một trận nhưng vừa quay lại mới biết là người quen ngay lặp tức mỉm cười.
Tiffany vừa thấy mặt Taeyeon liền nhớ nụ hôn ngày hôm qua lặp tức đỏ mặt liền lây sách che mặt . Liền quay trở về bàn giáo viên nhưng quay lại liền bị trẹo chân và té vào người đứa học sinh ngồi gần đó.
- cô ơi cô không sao chứ ạ " Yoona cười nói"
- cô... cô không sao
Lặp tức đứng dậy và đi thẳng ra nhà vệ sinh.
- làm sao đây , sao cô ta lại học ở đây cơ chứ . Mình phải làm sao đây. " Tiffany đang rất bối rối nhưng ngay lặp tức nghiêm túc" không được Tiffany Hwang mày là giáo viên của cô ta nếu cô ta dám làm gì mày , mày cứ đì cô ta đến sói trán luôn. Đừng sợ bình tâm lại , bình tâm lại.
Tiffany rửa mặt cho tỉnh táo và quay trở về lớp.
- thật sự xin lỗi về sự xáo đông khi nãy bây giờ chúng ta bắt đầu học thôi.
Tiffany quay lên bảng chép bài học . Còn Taeyeon từ nãy giờ chỉ mỉm cười không ngờ cả hai lại có duyên đến vậy .
- Nếu cô là gái thẳng thì tôi sẽ bẽ em thành cong.
Taeyeon mỉm cười với suy nghĩ của mình.
- Taengoo cậu sao thế. Sao cười hoài vậy. " Hyoyeon hỏi"
- không có gì .
- có phải cô giáo rất đẹp hay không thân hình còn rất chuẩn nữa nhất là vòng 1 không thua Sunny là mấy " Yoona ngồi trên cũng quay xuống nhiều chuyện."
- to cái đầu cậu ấy quay lên cho mình học.
- OMG hôm nay trời mưa rồi Yul ơi. " Yonna quay sang nói với Yuri vì Yoong Yul và Soo ngồi chung . Ở trên là Sica và Sunny còn ở dưới là Taeyeon và Hyoyeon"
- yah đừng nói bậy chiều nay mình còn phải hẹn hò với Sica đấy.
- hôm nay Taengoo nhà chúng ta học tiếng anh kìa
- câu đùa à.
- không tin thì cậu quay xuống đi từ nãy giờ cậu ấy toàn nhìn lên bảng thôi.
Yuri quay xuống thì quả là đúng thật không chỉ nhìn lên bảng mà còn mỉm cười rất tươi.
- được rồi chúng ta dừng lại tại đây . Hôm sau sẽ tiếp tục. " Tiffany nói , từ nãy giờ cô không dám nhìn xuống chỉ toàn quay lên bảng . Nhưng vẫn cảm nhận được người nào đó vẫn đang nhìn mình.
- cô ơi cô tên gì vậy ạ.
Taeyeon hỏi với nụ cười nhết môi thường ngày.
- lúc nãy tôi đã giới thiệu rồi nếu em chưa nghe thì hãy hỏi các bạn trong lớp.
Tiffany nói xong liền đi ra ngoài .
- hôm nay cậu lạ quá đó Taeyeon." Sica vừa ôm Yuri vừa nói"
- Sica nói đúng đấy hôm nay cậu sao thế . Từ khi cô Tiffany vào đến giờ cậu cứ như lên mây ấy. " Hyoyeon"
- cô ấy tên Tippani sao.
- No là Tiffany . " Sunny cũng đang ôm Sooyoung và nói"
- Tippani ....
- không Tiffany " cả bọn đồng thanh"
- các cậu biết mình dở tiếng anh mà .
- đùa thôi mà cậu sao thế. " Soo"
- không có gì cô giáo là người quen của mình thôi
- thì ra là vậy làm mình cứ tưởng cậu mê cô giáo chứ . Các cậu ở lại nói chuyện đi mình xuống lớp dẫn Seohuyn lên đây chơi.
- ừ ghé canteen mua bánh nhé.
- ok
- Mình đi một chút. "Tae "
- ê đi đâu thế . " Yul"
- đi vệ sinh muốn đi cùng không
- thôi khỏi..
Cô đi vào phòng vừa đi vừa mỉm cười rất tươi.
Ngày hôm sau .
Giờ english of Tiffany
- good morning everyone
- good morning teacher .
Chúng ta bắt đầu nhé hôm nay sẽ không trả bài .
Tiffany quay lên bảng chép bài ở phía dưới Taeyeon đã bắt đầu hành động
- hyun A cậu xuống bàn mình ngồi với Hyoyeon . Mình cho hai cậu thời gian ở bên nhau đó.
- cảm ơn cậu nha.
Hyun A liền đổi chỗ cho cô.
- để xem lần này cô còn tránh tôi được nữa hay không.
- các em à hôm nay chúng ta học.....
Quay xuống đã thấy bản mặt đáng ghét đó . Nhưng kì lạ cứ mỗi lần nhìn thì tim đập rất mạnh. Đã vậy còn cảm thấy ngại nữa. Tiffany hít thở sâu và tiếp tục nói xem như không có Taeyeon trong lớp.
- chúng ta sẽ học ngữ pháp . Rồi em nào trả lời cho cô biết. Sau Will sẽ là một động từ như thế nào....
- em cô ơi , em cô ơi , " cả lớp đều giơ tay trong đó có cả Taeyeon"
- oh Sulli mời em... " Tiffany mời đứa ngồi cạnh Taeyeon"
- dạ thưa cô , em không biết.
- ha ha ha " cả lớp đều cười to "
Tiffany định mời người khác nhưng lại không có đưa tay . Tụi nhóc này chỉ ham vui một chút thôi..
- cô ơi em giơ tay nãy giờ tại sao cô không mời " lúc này Taeyeon mới lên tiếng định tránh cô sao không dễ vậy đâu.
- được rồi em đứng lên trả lời đi .
- tôi ... cũng không biết
- em ... ngồi xuống đi . Để tôi nói luôn sau Will sẽ là một động từ nguyên mẫu.... chúng ta tiếp tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshort Taeny : Mùa Để Yêu Thương
Hayran KurguLấy cảm hứng từ bài hát " Mùa để yêu thương của chị Hương Giang Idol . Viết lại riêng cho taeny nhà chúng ta .