Chapter 1: Possessive Husband

342 12 2
                                    

"His mind was a library and I wanted to read all its books until I realized they were all about her."

-@PoemsPorn










***

"Iwanan mo na kase yan pre! Hindi mo naman pala magamit e. Dito sa bar ko maraming chicks. Masabaw silang lahat!"

Tumataas-taas na kilay na sabi niya.

Ininom ko muna yung Jack Daniels. Para namang masusunog yung lalamunan ko.





Tinapunan ko sya ng tingin.

"Oh ano? Tawagan ko na?"

Dagdag niya pa. Tangina talaga nitong si Zerx e. Kung hindi ko lang 'to kaibigan matagal ko na 'tong binugbog.

"G*go. Wala akong interes sa mga chicks mo na yan. Alam ko naman na natikman mo na silang lahat."

Ngumisi siya sa sinabi ko.

"P*ta magkaibigan talaga tayo. Ayaw mo ng Sharing e!"

Ininom niya rin yung sinalin kong alak sa shotglass niya.

Share-share?
./.











"Lul."
Nakangiti kong sagot.

"Alam mong hindi ko ipagpapalit si Coleen sa mga escort girl. Iba ang napangasawa ko."

Pagmamalaki ko.

Wala silang panama sa ganda ng misis ko.

If I know, Zerx was also dying to taste her lips. Pero magkamatayan, kahit dampi ng daliri lang kay Coleen, dudurugin ko. She's mine. Only mine.









Tumawa siya na siyang kinakunot ng noo ko.

Ano bang nakakatawa?









May tama na ba siya?
The last time I checked, we're both have high tolerance in alcohol. Kaya parang tubig lang ang alak sa katawan namin.











"Pucha. Dyosa nga, hindi naman nagpapakama, wala ring kwenta."











Parang umakyat bigla yung dugo ko sa ulo ko sa narinig ko.











"Tang*na ginagago mo na ba ako Zerx?!"

Inis kong sabi. Tinamaan ako e.

"Woahh. Easy lang Alex. Eh diba, mag-iisang taon na kayong kasal? Hindi naman kayo nag-honeymoon diba? And until now, right?"

Natahimik ako dun ah.

Shoot.







Kasal nga kami. Pero hindi pa namin nagagawa yun. Ayaw kasi ni Coleen. Ayaw ko namang pwersahin. I respect her a lot. Coz I love her.









Kahit pa alam kong napilitan lang siya sa kasal para hindi ipapatay ng pamilya niya ang lalaking minahal at minamahal niya ng sobra hanggang ngayon.








"Pre, ang sakit pala."










Wala akong paki kung para akong bakla sa tono ko. Hindi naman masamang magdrama ang mga lalaki diba? Si President Duterte nga. Umiyak sa puntod ng mama niya.














Binigay ko yung baso ko para salinan niya ulit.










"Langya. Tinatamaan ka na ba? Lasing ka na ba?"

Natatawa niyang tanong.

Ini-straight ko ulit yun sa lalamunan ko. Pati dibdib ko nag-iinit na.









"Kung kelan tumigil na ako sa paglalaro sa mga babae, kung kelan seryoso na ako, saka ko pa nararamdaman yung ganito kagagong sakit."












"Pre, karma na yata yan. Eh mas malakas ka pa sa akin mangbabae dati e! Tinatalo mo nga ako sa rounds! Hahaha!!"





Tumayo na ako.  Ang init na dito sa bar niya. Kahit nakaopen na ang first three buttons ng polo ko, naiinitan pa rin ako. Tinablan na ata ako ng espiritu ng alak.









Kinapa ko yung bulsa ng pantalon ko.




Baka nagtext si Coleen. Baka nakauwi na siya.

"I need to go. Baka nakauwi na sya."

Saka ko sya tinalikuran.

"Safe drive? Oh sagot na kita?"

Binato ko sa kanya yung susi.

"Hilo na ako."

Tipid kong sagot.

"Pambihira. Sinusubukan lang kita e."

Kamot-ulo pa ang kupal.
Alok alok siya e.







































































-------TBC

A/N:

Sorry sa foul words readers.
Alam nyo namang x-rated diba?
  

#Vote
#Comment
#Follow

Give me your feedbacks :))))

The Damn WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon