Day 3.

1.7K 62 12
                                    

before anything else.. please check out the following.. sila po yung mga taken na for dedication.

Sehun

Kai

Luhan

Suho

and the rest is not yet taken. sooo as you can see people. yung mga chpaters nito ay parang one-shots pero part ng iisang story.. kaya ako nanghihingi ng UB's niyo ay dahil para maidedicate ko sa inyo yung chapter na finifeature yung UB niyo :) at hanggang ngayon ay nanghihingi pa din ako. soooo icomment niyo na lang ha? salamat

wala lang nililinaw ko lang. :)

and oh! wala munang dedication tong Chap na to since wala pa anamang nagpriprisintang magpadedicate to this person ayt?

-------------------------------------------------------------------

a day with Unicorn

Monday. nakakatamad naman! napakaboring ng Sembreak! buti na lang talaga at one week lag halos to! inaamag nako sa dorm oh! nakahilata ako ngayon sa kama at nagiisip kung anong pwedeng gawin.

wala akong maisip!!!!!!!

magsindi kaya ulit ako? kaso nakakatamad eh! baka mapunta nanaman kami sa mall!!! magmamall tapos? ano? maiiwan nanaman ako? haaaay!!! bakit ganun? mawawala sila kung kelan okay na eh. kumportable na... masaya na. tapos mawawala? tss. letseng paglubog kase ng araw yan! pwede bang wag na lang lumubog?

naaalala ko nanaman yung dalawang yun... sina Chen at Xiumin!! :( haaaaaaaaaay

haaaaaaaay

haaaaaaaay

aiiissshhh!!! magsisindi na nga lang! naku naman! wala lang talaga akong magawa! 'pero nacucurious din'

soo nagsindi nanaman ako at binulungan.

"Lo! I'm Lay!"

"hello :)" sabi ko naman. ang gwapo niya tol! napakainosente tignan! sabi na nga ba! I therefore conclude! na gwapo lahat ng lumalabas sa kandilang ito!! 

"so your the girl?" sabi niya. tumango naman ako. nakakaspeechless talaga poagkaharap mo eh gwapo diba?

""Nice! ikaw BOSS ngayon! Anong gusto mong gawin?Ay nga pala ano palang name mo?"Eh? sa lahat ng kandilang nasindihan ko siya lang ang natatanging nagtanong kung ano ang pangalan ko.

"ah... Artemis...Te--"

"Artemis? oooh ang ganda naman ng name mo! kasingganda mo Arty!" sabi niya.. A-Arty?!

"e-eh?!"

"anong gusto mong gawin baby Arty?" nyak! baby Arty?

"ah anooo.. bakit ganyan tawag mo sa akin?" 

"bakit? pangit ba baby Arty? ang cute nga eh >3<"

napakamot na lang ako ng batok. medyo weird siya ah.. may sira ba yung kandila kanina? pagkamaycrack ba makakaapekto yun? lah.

"sige.. uhmmm ano ganito na lang.. okay lang ba sayo kung dito lang tayo sa Dorm?" sabi ko. tumango naman siya at ngumiti.

umupo kami dunsa sofa at binuksan ko yung TV Phineas and Ferb yung palabas sa TV5. waaa I adore P&F!! *O* naglue na yung mata ko sa T.V. hindi ko napansing tumayo pala si Lay mula sa Sofa.

naramdaman ko na lang bigla na umupo siya at may ipnatong sa kamay ko.

isang bowl ng Chips. tapos napatingin na ako sa kanya at ngumiti. ngumiti din siya at tumayo tap[os pumunta siya sa may likuran ko.

12 Wishes (EXO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon