whoops kiri whoops everytime I. see~ you~!
=========================================================
A DAY WITH CREASE
may mga bagay na sadyang masaya
may mga bagay na malungkot
may mga bagay na nakakakaba
at
may mga bagay na parang walang pakiramdam. di naman manhid. sadyang wala lang nagfaflash na emosyon sa maganda niyang pagmumukha.
Wala ba siyang balak gawin? Magtititigan na lang kami dito? Ganun?
Walang ano ano eh bigla siyang nagsalita.
"hey.. You're beautiful.." O__O
"a-ano... Salamat" emeged. Yung boses niya. Ang sexy... *nosebleed*
tumayo siya. Napatingala ako. Shet. He's tall too. He's like a prince. Just like in fairytales..
Nilahad niya yung kamay niya sa akin...
Hahawakan ko ba? Baka may pinapaabot lang siya. O baka may hinihingi.. :3
nakatingin pa din siya sa akin habang nakalahad yung kamay niya. Naghehesitate ako...
He stooped down and held my hand. Nagulat ako. He straightened up and walked to the door dragging me along.
"san tayo pupunta." sabi ko nung nakalabas na kami ng gate nung dorm.
"anywhere" sabi niya. Klaseng sagot yun? Kahit saan?
"where in anywhere?" sagot ko naman.
Tumigil siya at tumingin sa akin.
"I don't know. Ang alam ko lang wala akong gustong puntahan kundi yang puso mo." napatulala ako sa sinabi niya.
...
..
...
..
...
..
...
..
KYAAAAAAAAAAH!!!!!!!
Pwede nakong mamatay emeged! *//////*
nakarating kami sa park ng matiwasay. Pinagtitinginan kami kanina. Kase etong kasama ko kulang na lang ang pagiging dark eh complete package na. Manly tall white and handsome kase.
May tanong ako. San ba nakakabili ng bagong obaryo? Mauubos na yung stock ko Jongina. :3
naglakad lakad lang kami. May mga nakita kaming bata na naglalaro sa may damuhan.. Lutulutuan ata nilalaro nila. Haha they look cute. Madungis pero cute. Kita mo yung saya sa kilos nila. Feel na feel ang pag-arte..
How good it was to be a kid. No problems. Play all day. No seriousness. Just fun.
Di ko namalayan na napahinto na pala ako sa paglakad.
"you okay?" tanong sa akin nitong si Kris.
"y-yeah sure." sagot ko naman
"ATE! KUYA!" biglang tawag nung isang bata sa amin.
Napatingin ako sa kanya. Tumatakbo siya papunta sa amin. Tulad nung ibang bata madungis na din siya dahil sa kakalaro. Malapit na siya sa amin nung bigla siyang napatid at nadapa.