Day 8.

1.1K 56 6
                                    

yun oh. hahaha salamat sa supporta :D.

-----------------------------------------------

A DAY WITH A DERP

I'm having the most amazing sembreak here.. sino ba namang magaakala na magiging ganito kasaya ang sembreak diba? kasalukuyan ho ako ngayong nagsisindi ng kandila habang kinakausap ko kayo dahil ako ay isang napakagaling na bata. teka ayaw masindihan wait.

***

***

***

***

***

***

***

D-DONE WOAAHH.. O_O antangkad niya.

"Hi AKO SI CHANYEOL! NICE TO MEET YOU!" sabi niya sabay lahad nung kamay niya na parang gusto niyang mag shake hands kami. ako? edi grab the oppurtunity.

"hi I'm Tem"  sabi ko habang nakikipagshakehands sa kanya wiii~

ngumiti naman siya ng malapad sa akin. gosh. cute niya kahit OA na yung smile niya. nililibot na nya ng tingin yung buong Dorm ko. tapos nagstart na siyang maglibot. sinusundan ko naman siya. hindi ko alam kung bakit ko siya sinusundan eh. bakit nga ba?

"Baby T. anong makakain?" b-baby what?!

"excuse me?" sabi ko

"pagkain Baby T. gutom nako *pout*jusko wag ganyan kuyaaa! baka hindi ako makapagpigil at marape kita.

"Baby T??" sabi ko. tumango naman siya. tas nagpout ulit.

"pagkaen... *pout*" sabi niya ulit.

"e-eh? sige. teka maghahanda ako." sabi ko sa kanya.

nagpunta na ako sa kusinang part nung dorm at nagsimulang maghanda ng pagkain. alam kong nakasunod siya sa akin. nako wala talagang hindi gwapong nilalabas yung mga kandila no? di ko alam kung anong iisipin ko. swerte ba o malas. pero ano namang ikakamalas ko diba? I am given the chance to be with handsome guys in my life.

nagre-heat na lang ako ng adobo. naluto ko na yun kahapon. tas iniinit ko na lang din yung kanin. tapos naglagay na ako sa plato at ihinain ko na sa kanya. nakatingin lang siya dun sa pagkain.

"nakakain ba to?" sabi niya sa akin. habang nakapout. ugh. need to control myself. wag ka kase magganyan. +3+

"o-oo nakakain yan." sabi ko naman. 

tumikim naman siya ng isang karne tapos nakita ko kung pano manlaki yung mata niya tapos sumubo ulit siya na may kasama nang kanin.

"ansarap~" sabi niya in between chews.

napangiti na lang ako. nasarapan sya sa luto ko emeged :">  nagsimula na din akong kumain. habang kumakain kami nagkukwentuhan din kami ni Chanyeol. may naalala akong gusto kong itanong.

"uh.. Chanyeol.."  sabi ko. tumingin naman siya sa akin.

"Chan-Chan ang itawag mo sa akin :3" sabi niya. namula naman ako. pagnagpapout siya namumula ako. naiilang naeewan.

 "a-ah sige. ano... Chan-Chan--"

"yes baby T?????" 

"hahaha cute mo--"

12 Wishes (EXO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon