A DAY WITH KAI
ISANG MAGANDANG ARAW NANAMAN ANG NANDIRITO. kasing ganda ko xD nyemas hahaha kase naman tong lalakeng nasa tabi ko ngayon :") anganda ko daw. woooo~ mga titigan niyang nakakatunaw.
napagpasyahan naming dito na lang muna kame sa bahay. nakakapagod din lumabas araw araw :3
nagmomoviemarathon kami ni Kai. Bumili siya ng pirated na Pag pag kanina sa may labas. Malapit lang kase yung bilihan ng CD na pirated dito. Takte. Ayoko naaaa~
"tngina Kai! Bakit pa kase yaaaaan~" sabi ko habang nagtatago sa may likod niya. Magkatabi kami sa sofa. Ayoko naman yumakap kahit gustong gusto ko diba? Mamaya mapagkamalan pa niya akong manyak. Kaya dito na lang ako sa may likod niya. Nagsusumiksik.
"*AAAAAAAAAHHHHHH*" sigaw ni Kathryn dun sa TV
"sheeeeeet~" sabi ko.. Ayoko talaga ng Horror. Pinilit lang ako nito kase pag nagpunta daw ako sa kwarto may papasok daw dun. Tngina.
Napapamura ako dito ah. Ayoko na talaga. Yung puso ko lalabas na sa ribcage ko. Ugh.
Si Kai naman tumatawa tawa lang. Tngina nito. Sarap niyang ibalibag sa sofa na to at iano....ano....
"*sino yang kasama mo~*"
"si Kai! Si Kai kasama ko. Tngina patayin mo na plea-se?" nagcacrack na yung boses ko. Ghad. Ayoko na. Malapit nakong maiyak dito.
Pinatay nanaman ni Kai yung TV.
"ssh ssh.. Tama na. Sorry na? Di ko naman alam na ganyan ka katakot sa mga Horror movie." sabi niya habang inihaharap niya ako sa kanya kase nga diba? Nakatago ako sa likuran niya?
"bwisit ka kase. Sabi nang ayaw ko eh. Tinakot mo pa ako lalo. :3" sabi ko. Sabay pout. Napatingin siya sa may labi ko.
"ugh. Stop that." sabi niya tapos bigla akong niyakap. Di agad ako nakareact. Basta nanlaki lang yung mata ko. Naramdaman kong huminga ng malalim si Kai. Sunod sunod..
"sorry talaga." sabi niya. Ramdam ko naman yung sincerity niya. Humiwalay ako sa yakap niya tapos tinignan ko siya.
"okay na ako :)" sabi ko.
Ngumiti din siya sa akin. "buti naman"
tumayo na ako. "ibang movie na lang panuorin natin." sabi niya.
"sure. Saka ano palang gusto mong kainin?" sabi ko.
"kahit ano :) basta ikaw naghanda." sabi niya sabay smirk.
"sabi mo eh." sabi ko naman tapos tumayo na. Pupunta na ako sa kusina nung biglang.
"sarapan mo ah?" sabi nung boses sa may malapit sa tenga ko.
"sexy ni Kai!! Putcha. Gusto mo na ba talaga akong mamatay???!!" sabi ko sa kanya habang pinapalo palo ko siya.
"HAHAHAHAHAHAHAHA XDDDDDDDD WOOOOO EPIC~" sabi niya. Tuwang tuwa pa. Letse. Ummulan ba ng badwords. Mapapabadword ka talaga dito kay Kai. Tulad kanina. Nung sinidihan ko yung kandila niya..
FLASHBACK
"h-hi.."
"*smirk* my name is Kai. Nice to meet you beb." sabi niya. Feeling ko namula ako sa sinabi niya. Nagsmirk siya tapos nagpaypay ng sarili.