--Hayy~ ang sarap ng buhay namin ni ate, sobrang tahimik. Walang nag tatangkang lumapit samin, Natatakot ata samin. Good, at least alam nila kung sino ang nilalapitan nila.
Hahaha, tahimik ba kamo?! Sus! naluma nayan simula nung dumating na yung mga "Dalawang Mokong" na yun at silang dalawa daw ang mga "Hari ng Campus" na ito?! Haha!! Nag jo-joke ba sila?! Natawa ako dun ah! Baka hindi ata nila alam kung sino ang "Mga Anak ng may Ari" ng campus na ito! At kami yun! Tapos sila ang magiging "Hari ng Campus" namin?! Psh! Nuh-uh! No way! At fr your information ah? Kami lang ang pwedeng mag maldita o magsunget dito sa campus namin at wala ng iba pa. Except pala sa mga teachers. Haha, at sila daw ang dalawang "Mr. Masunget"?! Fuck that bullshit!
--
Scarlett Sandoval. My One and Only Evil Sister. (Evil din naman ako). Maganda ba siya? Para sa akin kasi hindi eh, char of course maganda si ate! kaya nag mana ako sa kanya eh! At sakanya 'din ako nag mana ng pagka maldita. Actually nasa lahi na pala namin ang pagka maldita kaya sakanila din kami nag mana ni ate.
Trisha Sandoval. Ako yan! Ganda ko noh? Mana kay ate, Pero mas maganda ako kesa sa kanya noh! Sorry na ate~ totoo naman eh. Si ate mas matanda siya sakin ng two years pero tignan mo naman siya, baby face parin! Haha~ parehas kaming dalawa habulin ng boys~
Sean Alex Lim. Siya yung nasa kaliwa at siya rin yung mokong na sinasabi ko at yung kapatid niya! Psh! pag naiisip ko pa lang sila naiinis na ako eh! Gwapo nga pero ang lakas ng loob nilang dalawang magkapatid na lumapit samin at sabihin pa namang "Hari" silang dalawa dito?! Patalsikin ko silang dalawa eh! Baka kasi Black Belter ako sa Judo, Karate at Taekwondo! Kaya mag handa na sila!
Klein Gabriel Lim. At siya rin yung kapatid ni mokong! Mga GGSS! Hahaha! Pero mukhang mahilig siya sa music parang ako, grabe! Idol talaga nila ako, lol hindi bagay sayo naka headset. Haist ayaw ko ng mag salita about sa mga mokong na ito. Kairita lang, super.
--
Mr. Masunget Meets Ms. Maldita (MMMMM)
By: Bxtchy_Besties
Book started: (Tuesday) June 7, 2016
Book ended: --
Status: Ongoing (Slow Updates + Slow Editing of Old Chapters)Remember to vote, comment and follow us!
Hope you guys like it!
BINABASA MO ANG
Mr. Masunget Meets Ms. Maldita «DISCONTINUED»
Teen FictionWhat if Mr. Masunget meets Ms. Maldita? -- Meet Scarlett Sandoval and Trisha Sandoval, The Maldita Sisters and Queens. Meet Sean Alex Lim and Klein Gabriel Lim, The Masunget Brothers and Kings. What if a class was created between them? Will they co...