Bago niyo simulan basahin yung chapter may echos lang po kaming dalawa. xD
This chapter is dedicated to: _SpacelyGirl31_ dahil siya ay ang first reader sa aming story. Salamat SpacelyGirl dahil nagcocomment ka, nagvovote at etc. etc. naappreciate naming dalawa! ^-^ Ayan na oh! This is our long awaited chapter na! :D
Enjoy reading~! ^~^
--
Scarlett POV
--
August 20
Hay!! Buhay nga naman! Pupunta kaming Ilocos gamit ang isa sa mga sosyal naming mga kotse. But! Kailangan dapat si Trish ang mag drive dahil Wala lang, trip ko lang! Hahaha. Tinatamad Ako mag drive.
Nandito kami ngayong dalawa ni Trish sa park, kakaunti palang ang mga studyante dito. Maaga kami pumunta ni Trish para unti palang ang mga tao, para Hindi mahaggard beauty namin, I mean, Ako lang pala. Chos! XD
While I impatiently tapped my foot on the grass, si Trish naman panay tingin sa relo niya. Ano problema nitong babaeng toh?
"Hoy babae" Tawag ko sa kanya tapos lumingon siya sa kaliwa't kanan, tumigil siya ng paglingon ng ma realize niya na Ako yun.
"What's your problem Evil Sis?" Tanong niya sakin sabay irap.
Hala siya! Aga Aga nag mamaldita agad, Maaga din mahahaggard beauty niya niyan. Hahaha.
"Ano ba problema mo? Panay tingin ka sa relo mo, ginayuma ka narin ba niyan katulad ni Eduard?" Sabi ko sa kanya at inirapan din siya pabalik.
Sinamaan niya Ako ng tingin. Pshh, walang epekto sakin yan, uy.
"Baliw! Sabi kasi ni Ma'am kanina diba na Alas Singko alis natin, Maaga para iwas traffic pati narin makadating agad doon at makapag simula na" Explanation ni Trish.
Ahh okay. Yun lang pala yun, akala ko naman may lakad siya.
"K dot" Sabi ko tapos tumingin tingin sa paligid. Padami ng Padami na ang mga studyante. Nako po! Kung Hindi pa kami aalis dito ng umaga, sisikat na ang mga masasamang sinag ng araw. At alam ko sa sarili ko at Kay Trish na Ayaw namin ng ganun!
We don't want to be all sweaty and stuff! It's gross and yucky!
Habang patuloy parin Ako sa paglingon sa paligid, nakita ko ang dalawang Tao na kinamumuhian namin ni Trish.
Sino pa nga ba yung dalawang Tao nayun? Ay, napaka dali hulaan..
Edi yung dalawang mokong na magkapatid.
"Hi Ms. Maldita!" Bati sakin ni Unggoy este Mokong este Kupal este Sean.
Ang Bwisit na Kupal ng aking Buhay. -__-
"Ms. Maldita your face" Sabi ko sabay irap.
Bigla namang bumulong yung Mokong din na batang kapatid niya but since I have an excellent hearing, narinig ko iyon.
"Grabe.. ang Aga Aga, nag mamaldita. Nakaka bad mood ng araw" bulong ni Klein ba yun? Kay Kupal.
BINABASA MO ANG
Mr. Masunget Meets Ms. Maldita «DISCONTINUED»
Ficção AdolescenteWhat if Mr. Masunget meets Ms. Maldita? -- Meet Scarlett Sandoval and Trisha Sandoval, The Maldita Sisters and Queens. Meet Sean Alex Lim and Klein Gabriel Lim, The Masunget Brothers and Kings. What if a class was created between them? Will they co...