6: Trouble

62 6 2
                                    

Dedicated to our new reader na naghintay ng aming UD. Hi Sgirl_7 ^~^

~Ms. Mental ❤

Paumanhin mga Twisters sa aming very matagal na Update, busy kasi kami you know may exam so study hard 'daw' so kami naman si 'Goodgirl' sumunod kaya ayun walang UD for 1 week I guess? Teka lang pala Paki like naman yung Page namin na 'TwistedBesties5' sa Facebook. Ilike niyo para Updated kayo para alam niyo kung kailan ang next UD at pwede naman kayo mag suggest ng possible scenarios. Yung pwedeng mangyari sa Next Chapter ng story oh siya? Sige na mag enjoy na kayo sa pag babasa!

~Ms. XoXo ❤

--

Trish POV

--

Well well well dahil groupmates kami nila Kups/Unggoy badtrip ako na badtrip!!! Alam niyo yun? Yung tipong mga kina iinisan pa ninyo eh siya pa ang makaka team mo sa project niyo? Bongga diba? Not!

Ngayon nasa Condo ako nung classmate kong si Apple. Nerd siya kaya nag paturo ako sa Math -_- Oo mahina ako sa Math ano Happy?

"Ms. Trish madali lang naman po yan eh, kung mag coconcentrate kayo sa lesson. Wag niyo po kasi Iconcern yung sarili niyo sa ibang topic." Paalala niya sakin. Teka ako?! Pina pa alalahan niya?! Sino ba siya sa lagay na yan diba Studyante ng School lang namin? Hayst!!

"Hoyy nerdy Apple you better Shut the fvck up!!" Sabi ko sakanya Fvck ganern nalang ang masasabi ko sa kanya.

Sa inis ko nag walk out ako este umalis na sa condo niya. Kabwisit eh!

*Ringggggggg*

May tumatawag sa Cellphone ko. Kinuha ko ito sa bulsa ng aking pantalon at tinignan ang Caller ID. Si Mommy lang pala, sinagot ko ito.

"Hi po" Sabi ko kay mommy.

"Trish bakit hindi parin pumupunta dito sila Sean at Klein? Sinabi ko yun last week pa ah? May importante kasi kaming sasabihin sainyo." Sabi niya sakin. Hayst talaga nga naman, sila kups ang babata pa Ulyanin na tsssk.. -3-

"Ah baka po inatake na naman ng katangahan." Bulong ko sa CP ko para hindi ako marinig ni Mommy.

"Ano yun nak?" Tanong ni mom sakin.

"Sabi ko po ang ganda ganda ko." Sabi ko ng pabiro. Bakit totoo naman ah?

Bakit? Wala nalang aangal kasi totoo nama ah? Kulamin ko nalang yung magsabing panget ako.

"Aish oo na maganda ka na matagal na." Sabi niya ng naiirita. Sabi sainyo eh! ^3^

"At tsaka nga pala Trish paki paalala nalang kila Sean at Klein ha? Mamayang 7:10 ng gabi ha? Sige na Trish una na ako." Sabi ni Mommy. Oo na, ipapaalala na..

"K." Tipid kong sagot. Yes, wala ako sa mood kasi narinig ko na naman yung pangalan ng mga kups na yun.

-End Call-

*Calling Klein Kups -_-*

*Ringggggggg ringgggggg ringggggg*

Ang tagal sagutin aba! Nasasayang ang precious time ko eh!

"Hello?" Sabi ni Klein.

"Hoy lalake sabi ng nanay ko last week pumunta kayo sa bahay namin! Ano na daw nangyari dun? Inindian niyo sila! At sabi ng nanay ko pumunta daw kayo ng Kapatid mo na isa ring kupal mamayang 7:10 ng gabi!" Sabi ko na naka singhal. Bwisit eh, mga ulyanin kasi.

Mr. Masunget Meets Ms. Maldita «DISCONTINUED»Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon