7: Best B-tches Forevs

56 6 2
                                    

--

OMO! GUYSEU~!! MARAMING SALAMAT PO~!! NAKU!! NAKA ABOT NA TAYO NG 200+ READS AT 30+ VOTES! Okay tama na Caps Lock, OA eh XD but seriously, we never thought na madaming magbabasa neto! Lol! As thanks, here's our UD~! ^×^ Enjoy reading everyone~! ❤

~Ms. Mental ❤

--

Scarlett POV

Nasaan kami ngayon? Nasa isang lugar na walang ka tao-tao. Walang mga poste ng ilaw ang naka lagay dito, tanging ilaw lang ng aming sasakyan ang nagbibigay ngayon ng liwanag sa kinalalagyan namin ngayon. Medyo malayo layo na ang narating namin pero gabing gabi na, delikado pa.

Hindi muna ako nag didrive, nag stop muna kami saglit dahil naiiyak ako, naka bukas lang ang ilaw ng kotse namin. Hindi ko talaga mapigilan umiyak at mapahikbi.

Sinong namin?

Diba nga sinundan ako ni Trish dito? Hayst.

Grabe, ang sakit parin ng pisngi ko hanggang ngayon. Ang sakit masampal ng isang Mikee Sandoval A.K.A ang tatay ko na mala diyablo kung magalit.

"Ate, huy ano ba?!" Narinig kong tinatawag ako ni Trish.

"Huh? Ano yung sinasabi mo?" Sabat ko pa.

Umiiyak parin ako hanggang ngayon, si Trish naman walang expression pero kita ko sa mga mata niya ang halong galit at lungkot.

"Ang sabi ko, saan na tayo magpapalipas ng gabi niyan? Tss.. Kanina pa kasi tinatawag eh at may nalalaman ka pang layas layas diyan." Sabi ni Trish. Aba lang ha?!

"Gaga, anong layas layas diyan? Pake mo? Sumama ka pa kasi!" Sabi ko kay Trish, bakit kasi sasama sama pa yang babaeng yan?

"Eh kasi Ate kita..." Pabulong niyang sabi but fortunately, narinig ko iyon. Ako pa?

"Ano connect Trish? -_-" Sabi ko ng walang gana at inirapan siya.

"Mahal kita kaya kita sinusundan!" Depensa ni Trish sa sarili niya.

Naiiyak na ako Lil' Sis ah, infairness! Mahal din kita kasi Lil' Sis kita eh.

"At ikaw lang ang kaibigang meron ako kaya love na love kita Ate Scarlett Sandoval, I love you." Sweet niyang sabi then she gave me one of her rarest sweet and sincere smiles.

At dahil sa sinabi niya na yun, tumulo na ng tuluyan ang mga luha ko nanaman.

"HANUBAYAN! Sa dinami dami ng sinabi ko iyak lang ang ibibigay mo? At wag ka nga umiyak, lalo kang pumapanget 'Evil Sis' eh." Sabi niya at Hala! Tinawanan pa ako ng loka! Putspa, ok na sana eh kaso may epal pang nasabi.

Tse! Ewan ko sayo! 'Love Kaya kita' ang gusto niyang marinig. -_-

*Beep Beep*

Sino yun? Hala! May kotseng tumigil sa harapan namin! Pinatay ko kaagad yung ilaw ng kotse namin.

Tumingin ako sa kanan ko at nakita kong nakatingin lang si Trish sa kotse na nasa harapan namin, halatadong halatado toh pag kinakabahan eh. Pero at this situation, parehas lang kaming natatakot at kinakabahan sa pwedeng mangyari samin.

Oh no! Hindi kaya.. kidnapper, holdaper o snatcher toh?!! No no no!! This cannot be happening!!

Bumaba yung nilalang na nag didrive ng berdeng kotse niya, from what I can see here, lalaki siya. Oh no!

Mr. Masunget Meets Ms. Maldita «DISCONTINUED»Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon