i m p o r t a n t // n o t e

4 2 0
                                    

Hey there, sorry sa hindi pag uupdate naming dalawa. We're pretty busy. Nag Re-Read ako sa mga chalters na ginawa namin at ang jeje, nahiya tuloy ako. Yung mga emojis, pasensya na't isip bata kami hehe.

So ayun, ia-update namin to hanggang sa matapos ang whole story, sorry if nagka gulo gulo na ang story plot ah? Nagkahalo halo na ang mga thoughts sa isip ko.

Belated Merry Christmas and advance happy new year to all!

Hindi namin maa-update to lagi lagi, mga months pa siguro? I don't know. Sasabihan ko si Ms. Mental na I update to as soon as possible. Yun lang, thanks sa mga nagbabasa't nag vovote.

Please wag naman po kayo silent reader, ang hirap din po kasi magsulat ng story na hindi mo alam kung may nagbabasa ba o sumusuporta ba sa story na ginagawa niyo, kaya please keep voting, promise, mag a-update kami.

Please, no silent readers. Para naman malaman namin kung kailangan pa bang ituloy to, or, unpublish nalang namin.

Please, silent readers out there!

Hindi namin hinahangad na sumikat o ano, we just want to express our feelings thru writting this story, although imagination lang, ma bawasan ang stress na dinadala namin o kaya'y ninyo.

Thank you.

12/30/17

Mr. Masunget Meets Ms. Maldita «DISCONTINUED»Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon