3: Masunget Brothers

94 9 2
                                    

--

Trisha POV

--

Nagulat ako kasi siya, Si Mokong na Bumangga Sakin! Psh. Humanda lang talaga siya sakin! Boy, mag ready ka na sa aking Sweet Revenge!

--

"Hi My name is Klein Gabriel Lim" Casual niyang sabi, ah Okay. I don't Fvcking care about your Name!

Tumingin siya sakin at Kumindat pa?! Baliw ba siya? Nag papa-cute siya sakin? Sorry Klein pero Hindi na ako mag papaka-tanga pa sa lalaki.

Nag bubulungan 'yong mga Classmates ko sa bagong Mokong naming Classmate.

''Gosh he's so Handsome''

''Ehhhh Bagay kami nuh?''

''Ang Cute cute niya!''

''Hi Papa Pogi Sana naman mapansin mo naman ako''

"Kyaaa! Nakaka kilig naman yung kindat niya!"

''So ano na Mr. Lim?" Impatient na sabi ni Mrs. Santos. Teacher namin siya sa P.E pero sa class ni Evil sis, teacher siya sa First Subject Nila at A.P iyon.

''Wala na po Ma'am. Pwede na ba ako ma upo?'' Tanong ni Unggoy este Mokong.

Gosh! Ang kapal ng Face niya! Nag Susunget ba siya huh? Pwes hindi pwede!

''Sorry Mr. Lim masyado kasing natahimik. Maari ka ng Maupo'' Sabi ni Mrs. Santos.

Nag simula na siyang maghanap, lingon dito lingon diyan, lingon everywhere. Sana mabali yang leeg mo kaka lingon. Kada lingon naman niya sa pwesto ng mga girl classmates ko ay tumitili sila dahil sa kilig, kairita kayo! Sampalin ko kayo lahat diyan eh.

"Be quiet Girls!!" Saway ni Mrs. Santos sa mga kaklase kong mga babae na mga chismosa na nga, malalandi pa. Nandito sila sa paaralan para mag aral!

Tumigil na siya kakalingon at tinitigan niya yung katabi kong pwesto, nilingon ko naman kung saan siya nakatingin at naka titig lang pala siya sa kanang bakanteng upuan na katabi ko pa, Pshh. Tinititig nito? Di nalang siya umupo--

Sh*t! Lang ha, KATABI KO PA SIYA! BUISET!

Naglakad na siya papunta sa upuan na katabi ko pa! Habang naglalakad siya, kinikilig yung mga girls. Nakarating na siya at umupo ng pa cool sa upuan. Pa cool hindi naman cool! Mukhang unggoy naman.

''Pwede ba tayong mag palit ng upuan? Ang init kasi dito sa Pwesto ko eh'' Biglaan niyang reklamo. Ano sabi niya?! Magpalit kami ng upuan? Nahihibang ba siya?! Pwesto ko to dati pa at walang nag tangkang makipag palit sakin kasi kick out agad sila, ganun kami kamaldita ni ate. Ginagawa niya rin sa klase niya yun eh, nalaman ko kasi sinabi niya sakin dati. Nung may nag tangka naman, ayun umuwi ng luhaan dahil na kick out dito sa Campus namin. Pake ko? Siya may kasalanan niya, ang landi at ang arte na nga niya OP pa kaartehan niya, nararapat lang sa kanya yan.

Mr. Masunget Meets Ms. Maldita «DISCONTINUED»Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon