Cô gái điên đáng giận mà. Nắm lên một khối tuyết, hắn đem lên áp vào mắt trái đau đớn. Hắn thực không nên ưu tiên giúp cô sửa lại cánh tay kia, ít nhất sẽ làm cô an phận một chút. Cho dù là ai dạy cô gái điên kia môn tự vệ đều dạy tốt đến chết tiệt.
Mắt hắn ngày mai nhất định sẽ sưng to lên. Hắn tin tưởng nếu cho cô cơ hội, cô nhất định sẽ nghĩ biện pháp moi mắt hắn ra.
Hắn thật sự không nên xen vào việc của người khác.
Kaka đã đi tới, đồng tình vươn đầu lưỡi, liếm mặt hắn hai cái.
Nhân loại, là động vật tà ác nhất trên thế giới.
Hắn sờ sờ đầu con chó lớn này, đứng dậy tiếp tục công tác chuẩn bị qua mùa đông.
Mấy năm nay, hắn vẫn luôn ở một mình, hắn không thích tiếp xúc cùng người khác, hắn chán ghét đối mặt với con người.
Nhưng hắn nhìn thấy chuyện đã xảy ra, nhìn thấy chiếc phi cơ trực thăng kia bay đến dãy vách núi Ác ma , lọt vào tập kích vô tình của cuồng phong, sau đó giống như một món đồ chơi rớt xuống dưới, vỡ tan tành. Chỉ có, ngu ngốc, mới có thể nghĩ đến dựa vào phi cơ trực thăng có thể bay qua chỗ sơn mạch hiểm trở này. Tuy rằng biết rõ dưới loại tình huống đó bình thường sẽ không ai có thể sống sót, nhưng hắn chần chờ một chút, vẫn buông xuống công việc trong tay, đi đến địa điểm đã gặp chuyện không may.
Đáng chết, lương tâm của hắn nên bị chó gặm từ vài năm trước rồi mới đúng.
Một bên mắng, hắn một bên không cam lòng nguyện ý đi tới.
Địa phương kia cách hắn khá xa, hắn tốn một chút thời gian, mới đi đến phụ cận, sau đó hắn thấy có cái gì đó di chuyển ở sườn dốc phủ tuyết, đi theo mới phát hiện đó là một người sống sót.
Hắn gần như muốn quay đầu rời đi, nhưng người kia cần giúp, dù cho người sống sót là ai, bị tai nạn trên không như thế này, tuyệt đối không thể dựa vào chính mình đi một mình khỏi ngọn núi này.
Hắn tiếp tục đi về hướng trên núi, Kaka an phận thủ thường đi theo bên người hắn.
Người kia sống sót, đi xiêu vẹo lắc lư, hắn đang lo lắng có nên lên tiếng hay không, người nọ liền trượt chân ngã xuống sườn dốc phủ tuyết.
Đáng chết! Tên kia nếu không chết cũng sẽ mất nữa cái mạng.
Hắn mắng, chỉ thị Kaka tiến lên, một bên bước nhanh hơn. Kaka như viên đạn liền xông ra ngoài, đuổi theo người đã ngã quay cuồng giống như quả cầu lăn xuống núi. Hắn dùng hết sức chạy đi qua, nhưng vẫn mất một chút thời gian. Kaka làm cho hắn rất nhanh tìm được người vừa rơi xuống triền núi, hắn đến nơi đó, mới phát hiện người sống sót kia là một cô gái. Cô còn sống, tuy rằng mặt đầy máu, nhưng vẫn có hô hấp mạch đập, đồng tử mắt vẫn co rút lại, nhưng lại có ý thức, nhưng dáng vẻ của cô nhìn như có thể chết bất cứ lúc nào. May mắn là, trừ bỏ tay trái trật khớp, cô không gãy xương ở bất cứ chỗ nào khác.
Cô vừa gầy lại nhỏ, ăn mặc quần áo cùng giầy quá mức đơn giản không thích hợp.
Trời mới biết vì sao cô gái này lại ăn mặc như vậy đi vào địa phương quỷ quái này, cô nhất định dại dột chết được!
Hắn phải mang cô về nhà, nếu không cho dù cô chết vì tai nạn trên máy bay thì cũng sẽ đông lạnh mà chết.
Khi hắn ôm cô nhanh chóng xuống núi về nhà, cô đã hoàn toàn ngất đi.
Cô suy yếu như thế, giống như có thể chết đi bất cứ lúc nào, nhưng hắn hoàn toàn không nghỉ tới khi cô tỉnh lại trở nên điên cuồng như thế, khi hắn giúp cô thay bộ quần áo ướt sũng sẽ hại chết cô, cô lại vừa đá vừa đánh hắn, miêng gào lên những ngôn ngữ không thể hiểu.
Hắn nghe không hiểu lời cô nói, cô nói không phải Quechua hoặc Aymara không phải tiếng Tây Ban Nha lại càng không phải là tiếng Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH CHÀNG QUÊ MÙA THÂM TÌNH - HẮC KHIẾT MINH
RomanceTác giả: Hắc Khiết Minh Tất cả 17 chương full ************* Bị một cô gái đánh làm hắn thực sự nổi giận. Cô thậm chí vong ân phụ nghĩa trộm đồ của hắn, kết quả làm cho chính mình rơi vào hiểm cảnh Chẳng lẽ lương tâm của cô gái này đã bị chó tha đi m...