Chương XVI

1.1K 16 0
                                    

Đêm dài, rồi cũng kết thúc.

Hắn và cô ở trong phòng, triền miên cả đêm.

Thời gian, có lúc như ngưng đọng, có lúc lại trôi qua vùn vụt. Bất luận hắn có ham muốn cô như thế nào đối với hắn cũng là không đủ.

Khi cô mệt mỏi rã rời ngủ thiếp đi, hắn cứ như vậy nhìn cô, trong khoảnh khắc, hắn mong trời đừng sáng, lo lắng sau khi cô tỉnh lại, sẽ lại đuổi hắn đi.

Nàng sẽ không làm thế

Hắn tự nói với bản thân, nhưng lại không có cách nào có thể khẳng định điều đó.

Ngoài cửa sổ, các chòm sao từ trong Đại Dương mênh mông, hiện lên trên bầu trời đêm, trong đêm tối chậm rãi lấp lánh.

Trên cửa sổ phòng ngủ cô trồng rất nhiều hoa cỏ, mặc dù trong đêm tối vẫn đong đưa theo làn gió tỏa hương thơm thoang thoảng.

Lặng lẽ một lúc lâu trong đêm, hắn bỗng nhiên trỗi dậy cái ước muốn len lén mang cô về trên núi. Nơi này có quá nhiều hoạt động lạ lùng, và cũng quá nhiều người. . . . . . Sau đó hắn nhìn thấy trên đầu giường có một kệ sách, có một cuốn album ảnh ở trên đó. Nhân lúc cô ngủ say hắn tò mò không nhịn được với tay lấy xuống giở ra xem. Bức hình đầu tiên là một cô gái nhỏ.

Hắn ngay lập tức nhận ra đó là cô, vào lúc đó cô vẫn còn rất bé nhỏ, trông tái nhợt và nhu nhược.

Trước mặt của cô bé có một cái bánh kem, thì ra đó là sinh nhật của cô, nhưng trên mặt cô không hề biểu lộ vẻ hân hoan, trong đôi mắt to tròn chỉ thấy sự ủ rũ.

Sau đó, ở trang tiếp theo có một tấm hình khác, cô lớn lên.

Cô đi học, trên người mặc đồng phục, cô đang ngồi chăm chú đánh đàn Piano. . . . . .

Một năm rồi lại một năm, cô từ từ thay đổi, trong hình cô gái bắt đầu mỉm cười.

Bên cạnh cô luôn có những chàng trai quen thuộc và ánh mắt của những người đàn ông nhìn theo, cô mỉm cười khởi đầu một sự thay đổi rõ nét mà vui sướng.

Cô người nhà cùng nhau nướng thịt, cô cùng bạn đến bờ biển nghịch nước, cô ôm một đứa bé vừa đầy tháng. . . . . .

Dưới ánh mặt trời cô, cô cười thật rạng rỡ.

Lại một sinh nhật nữa, lại một cái bánh kem, nhưng lần này, cô ở trong phòng ăn biểu diễn Piano, cô tươi cười ôm hôn một người đàn ông đầu trọc lực lưỡng thoạt nhìn có vẻ hung dữ, cô vui vẻ choàng vai một cô gái, một cặp sinh đôi đ5p như Thiên sứ cùng cô chen chúc ngủ chung trên một cái giường lớn . . . . . . Trong tấm ảnh này, Vây xung quanh cô có rất nhiều bạn bè thân thiết, cha mẹ cô thỉnh thoảng xuất hiện, sau đó hắn thấy trong bức hình một cậu thiếu niên giống hệt Mark. Cậu thiếu niên cùng cô ở trong hoa viên của một toàn nhà xanh mát, ngồi đối diện nhau cùng làm bài tập, vẻ mặt cậu ta trầm tư, nhưng vẫn rất đẹp trai.

Mặc dù cậu thiếu niên kia có tóc đen mắt đen, nhưng dáng dấp xác thực cùng Mak rất giống nhau.

Hắn sửng sốt một chút, bắt đầu lật ngược trở lại những tấm hình phía trước, quả nhiên ở tấm hình cô học tiểu học, tên kia cũng có xuất hiện, chẳng qua là lúc đó hắn có tóc vàng mắt xanh, hơn nữa khi chụp hình thì luôn đứng ở một góc kín đáo nhất.

ANH CHÀNG QUÊ MÙA THÂM TÌNH - HẮC KHIẾT MINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ