***
Chamreen's POV
"Ok Gab! Baklita ka, wala na akong atraso sa'yo! Tsaka salamat do'n sa sinasabi mong gift, tignan ko na lang mamaya! Goodbye. I'll be having my 48 years shower muna. Mwa." Sabay baba ng phone.
Istorbo talaga ang baliktang iyon! Maliligo na lang ako, babalitaan pa ko ng karumal dumal na balitang dumudurog daw sa puso nya. Buti na lang at nasa mood ako ngayon, kung hindi nasungitan ko na naman sya ng bongga.
Anyways, Isa-isa ko ng tinanggal ang suot ko para magready sa paliligo. Inabot ko na din ang mabangong towel ko at inilagay sa ibabaw ng towel ang cellphone ko.
Sabayan pa ng kanta na kinakanta ng kasama ko kanina sa resto. Sarap ng maligo. ^u^
"I want you to burn! Burn for me baby! Like a candle in my night! Oh bur--- AHHHHH!"
"WAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHH"
Feeling butterfly!
Bakit may ipis?!
Nakapikit akong inabot ang tsinelas na suot ko at tsaka pilit na inabot ang towel sa di kalayuan.
Bakit may ipis dito. T__T
Sa kasamaang palad hindi ko makuha ang towel dahil dumapo dun ang ipis! Yuck na, ewww.
EWWW talaga.
Lumipad ulit kaya hinampas ko na sa pader.
Bumagsakk! Horayy!!
Ano ba naman kasing first class resort to?! May ipis!
"Ay! Shit! Shit!" buti na lang namatay na agad yung ipis at hindi na tinangkang pumalag at mag feeling butterfly pa.
Hinampas ko pa ulit para masaya. Sabi kasi ni baklitang Gab nabubuhay pa daw ito kaya dapat durugin ng bongga. Ewwness nga lang.
Oo, wala akong awa kung iniisip nyo yan.
Nakakainis! Susugurin ko ang manager ng resort na to mamaya. >_<
At dahil I'm flying without wings, inenjoy ko ang paghampas sa ipis, hindi ko tuloy namalayang bumukas pala ang pinto. Huli na ng mapansin kong titig na titig ang diyosang nakatayo sa pinto ng bathroom sa sariwa kong katawan.
Natigil ako sa ginagawa ko at kusang napatayo.
WTF!
Nakatulala sya sa'kin at parang mas gulat pa sa nangyari! Oh why? Dahil ba mas maganda ako sa kanya?
Late ko na narealize na wala nga pala akong saplot.
Late receiver talaga ako lagi!
"Walangyaaa! Manyak! Manyak kaa! Alis ditoo!" Binato ko sa kanya yung tsinelas na hawak ko.
Sapul sa ulo!
Magdiwang! *\o/* Hindi man lang umilag! ^u^/
"Aray!!" Nalaglag yung dala nya. Kunot ang noong nagsalita muli siya habang sapo ang ulo. "Packaging tape! Masakit yun ah! Tsaka miss! Pwede ba?! Wag ka ng gumalaw?!" Minassage massage nya yung natamaang parte. Napalakas ata ang bato ko. -_-'
Hiyang hiya naman ako eh. Nakita nya ang pinaka iniingatan ko!
Kill me nowww! T_T Bwisit na babae to at talagang tinitigan pa ako kanina! Aba kahit babae sya hindi dapat sya ang nakakita nito.
Nahagip ng mata ko yung mga gamit sa salamin. Kinuha ko yung lalagyan ng sabon at tsaka ibinato sa kanya.
Bastos! Pagkatapos ng lahat tatalikod na lang sya at hindi man lang hihingi ng sorry?!
"Aw potek!" Ano daw putik? =_=
Another 3 points shot from the gorgeous stunner of Irwin High! *Tentenenententen! Eleven!* \^u^/
Nagdiriwang na ako. Oo, ang bongga kaya. Dati pag nambabato ako, di man lang sumasayad sa balat ng kaaway ko, ngayon grabe na itooo!
"Charm, patay." Bulong ng isang maliit na demonyong galing pa sa pinakailalim ng lupa sa mt. Fuji.
Pumihit sya pabalik. Late receiver na naman ako dahil sa overload na utak ko.
Oh no.
May kasamang pagbabanta ang mga mata nyang tumitingin sa'kin! Para namang mangangain sya ngayon. T^T
Yumuko ako. Nahihiya ako dahil kitang kita na nya ang buong katawan ko. Bonus pang lalapit sya T_T
Naramdaman ko na lang na nasa harap ko na sya. Bwisit na ipis yan! Sya ang puno't dulo nito eh.
Igigiling ko sya mamaya, makikita nya!
Yumuko sya. Ramdam ko kasi yung dahan dahang paghinga nya sa may bandang tenga ko.
Nakakakiliti.
Ang bango nya. Pero parang amoy alak din. Pero ang bango pa din. =_=
Nanginginig na ako sa lamig. At sa takot?
"You know what, you're damn sexy. You're beautiful. Kaya kung pwede ibagay mo yang ugali mo sa maamo mong mukha?" Ang sexy pala ng boses nya pag malumanay. Nakakainggit.
Iniangat nya ng dahan dahan ang mukha ko, na naging dahilan para makaramdam ako ng kung ano sa kaibuturan ko.
Parang may royal rumble ng mga ipis sa tiyan ko. Eww. Nabarang ako!
Hindi ko magawang magsalita! Salubungin ba naman ng diyosa ang mata mo, hindi ka mawalan ng sasabihin.
"At isa pa, I'll be your partner for almost 1 month, so you better behave. Ayoko ng partner na childish."
Siya?
Siya ang partner ko?
O.O
'The perverted goddess of Villamor high is your partner. So lucky. Goodluck girl!'
'You better stay away from her. Daelle Altamirano can make anyone fall in love with her. Straight, baluktot o sobrang baluktot man.'
'A girl who can take another girl on bed . . . '
'Even you Chamreen Oliveros.'
'Even you Chamreen Oliveros.'
'Even you Chamreen Oliveros.'
'Even you Chamreen Oliveros.'
'Even you Chamreen Oliveros.'
'Even you Chamreen Oliveros.'
***
BINABASA MO ANG
When Pervert Meets Another Pervert (GirlxGirl) ON HOLD
RomanceSi Daelle cold, abnormal, bipolar, unpredictable at pervert para kay Charm. Si Charm, childish, batang walang muwang, inosente, praning at medyo manyak para kay Daelle. How would a childish brat Chamreen fall in love with a perverted casanova Daelle...