***
Daelle's POV
"Hey miss, hindi ko naman talaga sinasadyang pumasok sa loob ng bathroom, akala ko kasi napano ka kaya nga nagmadali na kong pumasok dun. "
Paliwanag ko sa babaeng nasa harap ko. Kanina pa nya ko niraratrat dahil lang sa insidente kanina. Akala mo nawalan sya ng puri sa nangyari eh kung tutuusin mas sexy ako sa kanya.
Aba, ilang bukol ang inabot ko sa kanya tapos, aawayin nya ko ng ganto?
"Wala akong pakialam kung ano pa yang dahilan mo. Gusto ko lumipat ka ng ibang room ngayon din!"
Napataas angkilay ko sa sinabi nya. Kapal ng mukhang utusan ako eh hindi nya nga ko kilala. At isa pa nakakarindi yung boses nya, shit lang! Pasalamat sya at pagod talaga ako ngayon.
"Huminahon ka nga miss. Tinanong ko na kung may extra room pa ba sila. Yung ididisscuss mo sa'kin idisscuss mo na, kung hindi eh lumayas ka muna sa harap ko, hindi magandang mukha mo ang makita ko bago ako magpahinga. Nakakawala ka na ng pasensya." -_-
"Aba! Ayos ka din ah! Gusto mo talagang makilala kung sinong binabangga mo?!"
To heck with this sadist. Grabe ang bibig. Ang ganda pa naman nya tapos kung makapagsalita. Tch!
"Sure, para makilala mo din kung sinong sinisigawan mo!"
Hindi nga yata ako nakikilala ng babaeng to kaya ganito umasta. Psh! Mamaya lang talaga sya sa'kin.
*Tok Tok*
*Tok Tok*
" Ah, miss Oliveros? Pinapatanong po ni sir Henry kung anong problema?" *c*
Isang babae ang pumasok. Hula ko isa to sa mga staff na kasama namin base sa suot nitong polo shirt na may photography logo sa right chest.
"Wala ba siya miss? I need to talk with my uncle."
Grabe ang babaeng to, disoras na ng gabi nagpapunta pa ng staff dito para lang ganyanin. -_-'
"Hoy witch, kung may problema ka sa'kin lumipat ka ng room. Hindi yung ako ang lilipat, pinareserve tong suite na to para sa akin at para sa magiging partner ko. Remember what I've told you earlier? Ako ang magiging partner mo so you must stick with me, ako ang susi mo para sa CRIDAC. Ngayon kung ayaw mong manalo eh lumipat ka na." Inirapan nya lang ako tsaka humarap ulit sa kausap nya.
Pasalamat talaga siya at mukha siyang bata, kung hindi sinaksak ko na sya ng hawak kong chopstick na nilalaro ko.
"Miss wala pong problema kung hindi yang pamangkin ni sir Henrey. Gusto nya daw kasing maghiwalay kami ng room eh magkahiwalay naman kami ng room dahil two-room suite naman. Hindi ko alam kung anong inihahaba ng nguso ng babaeng mukhang mangkukulam na yan kaya pakisabi po kung gusto nyang maghiwalay kami ng kwarto, siya ang lumipat. Napakaarte eh parang nakita ko lang naman syang nakahubad ng mahigit 10 minutes."
BINABASA MO ANG
When Pervert Meets Another Pervert (GirlxGirl) ON HOLD
RomanceSi Daelle cold, abnormal, bipolar, unpredictable at pervert para kay Charm. Si Charm, childish, batang walang muwang, inosente, praning at medyo manyak para kay Daelle. How would a childish brat Chamreen fall in love with a perverted casanova Daelle...