Chapter 1

15.9K 174 34
                                    

***

Daelle's POV

Dirty Dancing

Lap Dancing

Strip tease

Lahat na yata ng klase ng sayaw, sinayaw na ng babaeng nasa harap ko. Pasalamat na lang ako at walang pole dito kundi baka pati pole dancing kinarir na neto -_-'

Kanina pa din ako lunok ng lunok sa pagpipigil.

Hindi ko sya kilala. Saang lupalop ba nanggaling ang babaeng to at ang wild?

Madilim. Nagtataka ako dahil hindi ko sya kilala. As in, hindi naman talaga o baka kilala ko kaso hindi ko matandaan?

Ay ang gulo! Basta ang dilim.

Tanging lamp shade lang ang nagbibigay ng liwanag sa kwarto pero hindi naging hadlang iyon para hindi ko masaksihan kung gaano sya kaganda.

Ang init na namamagitan sa'ming dalawa ay sinasabayan pa ng tugtog.

Shit,pagod na ko kakalunok!

Bakit ba kasi sya sumasayaw?! Nag-iinit lang yung pakiramdam ko lalo habang pinagmamasdan ko sya. Ang sakit sa ulong pagmasdan lang sya. I want her, I want her badly.

Palapit sya ng palapit sa'kin. Nauuhaw akoo! +_+

Para akong nasa disyerto sa init kahit naka aircon naman ang kwarto.

Damn this!

Ginagawa nya ba to dahil sa pang-aalaska kong di sya marunong sa alam nyo na.

Sa kama.

"I want you." Bulong nya sa tenga ko habang hinahaplos ang mukha ko.

Para akong sinisilaban sa init. Pigil ang hininga kong tinitigan ang mukha nya. Ilang daang libong boltahe ng kuryente na ba ang dumadaloy sa katawan ko? Wala akong ideya, basta para kong first time ko.

Hindi makagalaw,naninigas pero sobra kung pawisan.

When Pervert Meets Another Pervert (GirlxGirl) ON HOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon