Nakakatuwa dahil umabot ng ilang reads at may more than 130 plus na votes sa 3 chapter lang ang story na to. :) Kaya, mag UD na ko every week para sa mga nagbabasa pa din kahit na ang bagal ng UD.
Soo, enjoy reading! Open ang MB ko sa mga violent reaction. :)
***
Daelle's POV
BUMANGON ako mula sa pagkakahiga sa kama ni Tiffany. Nilibot ko muna ng tingin ang buong kwarto bago muling nahiga.
Wala siya sa tabi ko. Baka naliligo. Nagkalat lahat ng damit namin sa paligid. And yes, we did it. We had sex.
Its already 2:43 am in the morning when she made her way to the bed. Still, nakahiga ako. Nakatakip ng blanket.
Naaamoy ko pa yung amoy ng sabon na gamit nya kaya hindi ko na kailangang lingunin para masigurong sya ang nasa tabi ko. Eh sya lang din naman ang kasama ko dito. =___=
Hindi naman gaanong madilim kaya hindi na namin kailangang magkapaan.
"Tiffany.." Pumikit ako at tsaka inilandas ang kaliwang braso ko papunta sa ulo ko.
Naramdaman ko na lang na lumapit na sya sa'kin. Her vanilla scent is so addictive. Nakakaarouse everytime na maaamoy mo.
Pumaibabaw sya sakin. Wearing only her white robe. She smiled as if Ill be her slave tonight. Technically tonight.
"May balak ka bang matulog?" Tanong nya na nagpangiti sa'kin. Mukha kasing sya ang walang balak matulog.
Kanina, pagkahiga ko sa couch sa suite namin ni Charm. Naisip ko na lang na puntahan si Tiffany kesa pagkasyahin ko ang sarili ko don.
"Meron naman." Ikinuyod ko yung dalawang kamay ko pagkaupo. Nakamasid lang ako sa kanya habang sya abala sa dahan dahang pagtatanggal ng robe na suot nya.
Is she teasing me? Its working.
Sinimulan na niyang haplos-in ang mukha ko kasabay ng pagdampi niya ng mumunting halik.
Sino ba naman ako para hindi matukso sa ginagawa ng magandang babaeng to?
"Mademoisselle, can you please stop teasing me?"
Ngumiti sya ng pilya. At tsaka niya ako hinalikan ng mariin. Hanggang bumaba ang labi nya sa leeg ko.
I moan when she reached there.
"Ahh.. Wait babe. I badly need to pee." I chuckled against her ears. She answered me with a growl which made me laugh.
-*-
BINABASA MO ANG
When Pervert Meets Another Pervert (GirlxGirl) ON HOLD
RomanceSi Daelle cold, abnormal, bipolar, unpredictable at pervert para kay Charm. Si Charm, childish, batang walang muwang, inosente, praning at medyo manyak para kay Daelle. How would a childish brat Chamreen fall in love with a perverted casanova Daelle...