Chapter 7:

25 2 0
                                    

Jessica's POV

I couldn't sleep. It's past 12 and I can't sleep. Kahit anong gawin ko hindi ako dinadalaw ng antok. I went up and leaned on my bed. My room's dark, the aircon's cool is freezing me.  The silent of the room is killing me. 

I turned on the light. I opened my drawer and decided to arrange my clothes and stuffs. Hindi ko alam na marami pala akong damit at iyong iba ay mga mga tag pa, nakakatawang hindi ko pa nasusuot ang iba. 

Sa kakabawas ko ng mga gamit sa aking drawer ay nakita ko ang isang recording tape. There's no words written but only specific date. 

"March 23, 2011" mahina kong basa sa nakausulat. "3:45 Pm." 


I ran to the player, on the TV and started watching it. At first, hindi ko pa nalaman kung ano ang nasa video. All I could see is that all girl's are into their peach dress and the gents are into their white suits. Isang babae nang kumukuha ng video. 

I could tell this day was my wedding day. I saw myself laughing hard at inaawat si Ethan na panay ang halik sa akin sa harap ng mga tao. Everyone is screaming and telling the words, "Kiss sa Lips. Lips." 

And then we granted it and everyone's clapping their hands. 

We had the perfect wedding a lady could ever dreamed of. Kahit hindi ko halos makilala silang lahat ay alam kong naging masaya ako sa araw na ito and it so suck to think that even the best day of your life hindi mo maalala. 


I ended myself sneaking around his room. Patay na ang ilaw but the dim light of the lampshade made me stare at his sleeping body. Mahimbing siyang natutulog. Ang sarap niyang panoorin sa ganitong posisyon. 

Minsan nga naiisip ko ngayon na hindi niya deserve ang kalagayan na ito. I could see him as a perfect husband and I could say for 5 years,  I've had the best days of my life shared with him. 

I walked inside, sat beside him. Hindi siya maingay matulog. Yakap-yakap niya ang isang may kalakihan na unan. Siguro ay niyayakap niya ako pag natutulog kami. I could hear his breathing, the soft snore. 

Bigla siyang kumilos. Umiwas ako dahil baka magising siya at magulat na nandito ako sa kwarto niya. I mean, I couldn't imagine myself watching someone asleep lalo pa at lalaki. 

Kumilos na naman siya. 

Ngunit ang bilis ng kanyang kamay na nakapatong sa aking hita. Napansin niyang mainit ang kanyang kamay dahil sa presensiya ko. 

Nagpanic ako nang magsimula niyang ibuka ang kanyang mga mata. And it was too late to go outside, nakita niya ako. 


"Hey, I'm sorry I wake you up." palusot ko. "I .. I .. I was just checking if you're asleep already." 

Nagkamot siya ng mata and I found it too cute. 

"Just get to sleep again." I demanded. 


Hindi siya nakinig. Umupo siya sa kanyang kama at hinawakan ako sa kamay. 

"Can you please stay here with me for tonight Jess?" 


Tonight? stay with you? Jess? 

Paulit-ulit iyon sa aking isip. Hindi ako makasagot. I don't know what to answer: gusto ko pero hindi? Gusto ng puso ko pero ayaw ng katawan ko? O baka gusto ng katawan ko pero ayaw ng puso ko? 

"Yes sure." I said. 

Dumistansiya siya sa akin, nilapag ko ang aking katawan sa kanyang kama. Malambot iyon at kahit ilang segundo pa akong nandoon parang binabaon na ako nito sa lambot at antok. Nakakatawang isipin na ito lang pala ang magpapatulog sa akin?

To sleep with him? 


Nadama ko ang kanyang pagkilos. 

"Can't sleep?" tanong ko sa kanya. 

"Yeah." nakatalikod ako sa kanya kaya hindi ko alam kung ano ang postura niya ngayon. "Nakakapanibagong nandito ka." 

Kumilos na rin ako at humarap sa kanya. Akala ko ay nakatalikod siya sa akin pero nakaharap pala siya sa akin. 

"I could just sleep on my bed." sabi ko. 

Mabilis siyang nagsalita. "No, just stay here." 


Kung ganoon kabilis ang pagsagot niya, ganoon din kabilis ang pagsakop niya sa aking  mga labi. Napahingal ako at humugot ng isang malaking hininga. Dinig na dinig ko ang aking puso na parang kabayong tumatakbo sa kawalan. 

He kissed me softly, wildly, caressing every corner of my mouth and to think of it, I was responding on the kisses he gave me. 

I touched his back, I flowed my hand into his hair down to his chest and I could hear his moan. 

"God Jess, I missed you so much." 


Mabilis rin siyang nakapatong sa katawan ko. Hindi siya mabigat kahit alam kong mas malaki ang timbang niya sa akin, dahil kinakaya ito ng katawan ko. Lumakbay ang kamay ko sa batok niya, pinalakbay ko pa iyon sa kanyang likod. 

Sakop pa rin niya ang bibig ko at ramdam ko ang tamis ng bawat halik na iyon. 

Nagsimulang kumilos ang kama ng mahina. Alam kong he is into his erection right now. I've felt it between my hips at habang kinikiskis niya iyon sa aking mga hita, mas lalong lumalakas ang pagkilos ng kama. 


"Can I?"- 

Nagpaalam siya. Hindi ko halos mag-isip na nagpaalam pa siya. 

Tumugon ako ng halik. I don't want to nod, or say yes. Nakakahiyang sabihin ito sa harap niya. 


He bended his knees, took off my undies, hindi na ako nahiya dahil alam kong maraming pagkakataon na nyang nakita ang akin. Besides, medyo kadiliman kaya hindi rin naman nya makikita. 

He stood up, took off his clothes and undies too. Shit! ang laki ng kanya. I gasp. Wait, kaya ko ba ito?

He started inserting it to mine and the pain is there. Naramdam ko ang sakit. Ilang weeks na rin nga ba na hindi kami nakapagtalik?

I started moaning deeply dahil mas nilalakasan niya ang pagkilos. 

I enjoyed.  I felt. I reached my orgasms. 

I felt satisfied. 

Love Letters: Stay With MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon