*Sehun Vandrake's PoV*
Ugh! That guy.. I don't like him -_- I came here because I want to atleast treat my maid as a gratitude---But I guess I've just ruined their mood.. -_-
*Flashback*
"M-master.. E-eto na po yung.. inorder nyo.. -.- "
"Want some ladies?"
"Sure!"
"Say that girl.."
"Don't mind her. She's just my maid"
"Well.. We know that.. I mean, almost everyone here in the campus know that"
"Yup! We know her!!"
"What is it with her?"
"Well.. Try not to be so harsh on her okay?"
"What do you mean?"
"You see.. I like her.. So hardworking, obedient and honest.. It's rarely to find someone like that"
"So what do you want me to do?"
"Well.. Show some gratitude to her as her master.. Atleast"
I paused. I think about that.. Millissa does have a point.. -.- hmm.. Maybe she's right.. Maybe I'm to harsh to Angel.. Just like this morning..
-----
So that's how I turned out here.. -_- But unluckily.. I get pissed off by that guy!! How dare he touch my maid! -_-
She already got her lunch so I don't have to do it anymore. I change my mind! -.-# I'm going home!
-----
*Back to Angel's PoV*
Baka nagtataka na siguro kayo kung bakit ako napunta dito sa pamilya Vandrake noh?? Narito yung nangyari..
*Flashback*
"Ma! Alis na po ako"
"Mag iingit ka dun haa nak.."
"Oo naman ma! Mga kapatid ko, alagaan nyo muna si mama haa?"
Yun na nga.. nakipag sapalaran ako dito sa lungsod. Ang malas ko lang talaga kasi nang makarating na ko dito ay na hold-up ako !!!! >.<
Mabuti nalang at pinakawalan ako at mga gamit ko lang yung tinangay niya.. T.T Sa isang park, dun ako naglalakad.. Ewan ko ba kung saan na ako pupunta..
Umuulan na nung time na yun.. Malamig, nag iisa, basang-basa sa ulan, walang masisilungan, walang makakapitan.. Teka!!! Lyrics na ata to ah?!
Okay nang biglang may kotseng huminto sa harap ko at dun.. Nakilala ko si Mr.Vandrake.. Tinulungan at kinuha nya ako bilang isang kasambahay sa mansion niya..
Nagpapasalamat talaga ako kasi nakakilala ako ng isang napakamabuting tao dito sa lungsod.. Di rin nagtagal at pinag aral nya ako ng 4th year high school..
Hanggang sa unuwi niya si Master Sehun Vandrake at Janus Vandrake. At dahil may pagka brat itong si Master Sehun ay yun na nga.. Ginawa akong personal maid niya..
So that's how I end up here.. Dahil sa pamilyang to ay nakapagpadala na ko ng pera sa probinsya.. Nakakatulong na ko sa pamilya..
*End of Flashback*
-----
BINABASA MO ANG
My Naughty Master (On going)
Teen Fiction"Ah..aaah!! M-mmm-malelate na po tayo m-master"-I moaned Marami na sa atin ngayon ang nagtatrabaho para gumaan ang buhay. Kahit mga batang paslit nga eh nangangalakal na para may ikakabuhay, paano pa kaya tayo? Plot : Si Angel Louissa Miravente. Is...