*Back to Angel's PoV*
Ewan ko ba kay Master.. Tinawag nya ako tapos sasabihin nyang "Nothing" ??? Haaay... -,- Tumingin nalang ulit ako sa table ng mga Zacara..
Eh kasi may kasama silang isang girl maliban sa kapatid nilang batang babae.. Minutes passed by at na realize ko na kapatid pala ni Kyla yung girl!!! Si Faith ata ang name nya!! :)
My eyes start exploring the place. Grabe! Ang laki talaga! May mga banner at red carpet pa nga patungong mini stage eh!
"Wow.."-sabi ko sa hangin
Out of nowhere biglang nagring yung phone ko.. I get it from my pocket nang biglang nahulog yung keypad ng phone T.T
So kailangan ko pang yumuko para makuha yung keypad! T.T Ayun.. Dahan-dahan akong yumuko at kinuha yung keypad at ibinalik sa phone bago ko nasagot yung tawag
"Uy girl! Musta ka dyan?! xD"-si April pala
"A-ano ka ba! Di pa kaya nagsisimula"-mahina kong sagot
"Ba't ba ang tagal mong sumagot!!!"-medyo napalakas na sabi ni April.
I look at Master at nakatingin sya sakin.. Patay!!!! >.< Ang ingay kasi ni April eh!!!! Kailangan ko munang I-hang out..
"Basta!! >.< bye muna haa... Dadalhan kita ng poods nyan mamaya.."-sabi ko
"Sige sabi mo yan haa! Geeeeehbyeeeee!!! xD"-sabi niya and hang up..
Itinago ko na rin yun phone ko sabay yuko.. Baka naiinis sya dahil may tumawag sakin.. >.< Loooord!!!! Wag naman sanaaaaaaaaa!!!!
"A-Ano yung Master.."-low voice kong sabi..
"It's nothing"-sabi nya pabalik..
-----
Okay nagsimula na ang party at buzy si Master sa pag entertain sa mga kakilala at kaibigan nya..
Nang biglang may tumapik sa likod ko.. Si Mr.Vandrake pala! Mabuti nalang at nakarating na si Sir!
"Sir! Kayo po pala.."-sabi ko sabay bow
"Kamusta si Sehun?"-tanong niya
"Ayun po kasama ang mga kakilala nya.."-sabi ko
Ang bait talaga ni Sir.Vandrake! ^_^
"Ah sige.. Pupuntahan ko muna yung kapartner ko sa negosyo.. Pakasaya ka muna Angel"-sabi ni sir..
"Thank you po sir.."-sabi ko
Whoohooooo!!!! XD Ayun.. Kumuha nalang ako ng plato at kutsara sabay punta dun sa buffet table! Kakain nalang ako ng caaaaakeeee!!!! *Q*
"Uhm kuya.. Tig-iisang slice nga ng cake.. Yung pang one-bite lang.."-sabi ko dun sa waiter..
"Sige po miss.."-sabi nung waiter sabay smile sakin :D
Okay ningitian ko nalang pabalik sa kanya.. Inabot na rin nya yung order ko sabay kuha at bumalik na sa table...
Ayun.. May strawberry, carrot, cream, mocha, chocolate, ube, at vanilla cake ang nasa plato koooo!!!!! ^_^
Since pang one-bite lang sila, ay di na masyadong marami ito.. At isa pa, gusto ko lang matikman yung mga cake na handa dito.. >Q< Aaaaaaaaaaaaaat!!!!!!------
*munch*
Waaaaaaaaaaaaaah!!!!!!! T______T Ang saraaaaaaaaaap!!!!!! Para kang nakarating sa langiiiiiiiiit!!!!!! >.< Napaka high quality ng mga sangkap na ginamit! grabe!
Nang maubos na yung cake sa plato ko ay bumalik ulit ako dun sa waiter at humingi ulit ng second round! Eh ano naman? Di matatawag na buffet yung mga handa kung di binabalik-balikan dibaaaaaa????
Ayun tumawa nlng ulit yung waiter na may pastry hat sa ulo sabay bigay ulit ng plato ko na may pagkain na...
*Few Hours Later..*
Okay.. Lasing na si Master. Kaya naman sabay na kaming umuwi ni Mr.Vandrake sa iisang kotse.. Sya na rin ang nagmaneho kasi lasing na nga si master, tapos di ako marunong magmaneho..
"Nag enjoy ka ba Angel?"-tanong ni sir.
"Oo naman po.. Salamat po sa pag imbita.."-sabi ko pabalik..
"Hahaha.. ^_^ Ako na dapat ang nagbigay ng imbitasyon sayo, kaso Sehun insist na sya nalang ang magbigay sayo.."
I paused.. Nagulat ako ng konti sa narinig ko mula kay sir.. At the same time masaya.. ewan ko ba pero yun yung feeling ko eh :)
"Maraming salamat Angel.. For being on his side always.."-sabi ni sir..
"Ako po dapat magpasalamat sir.. Dahil sa inyo, napagamot po ang aking ina.. Maraming salamat po.."-sabi ko pabalik..
"Ikaw talagang bata ka.."-sabi niy sabay ngiti..
-----
*Mr.Vandrake's PoV*
There something about this girl.. Hindi ko alam kung ano pero may naalala akong isang babae sa kanya.. Di ko matandaan kung ano iyon, pero I assure na it is very important for myself...
-----
*Back to Angel's PoV*
Okay.. Inakyat ko na si master sa kwarto nya.. Mabuti nalang din kasi binaonan ako ng waiter ng tig-iisang slice ng cake! ^_^ Atleast may pasalubong na ko kay April!
Ipinahiga ko na si master sa kama nya.. Grabe, malamig na nga sa kwarto nya eh ang daming pawis ang lumalabas sa kanya!
I start removing his suit. Then his long sleeve.. Kaya pala.. Eh naka sando din pala si Master kaya pinagpawisan ng husto...
Hinihingal pa nga sya habang nakadilat ng konti yung mga mata nya... Aalis na sana ako upang kumuha ng pamunas nang bigla nalang nyang hinawakan ang kamay ko..
Agad nya akong hinablot papunta sa kama sabay corner gamit ang dalawa nyang mga braso >.< And now he's on my top.
Amoy na amoy ko pa nga yung hingal nya na amoy alak.. T.T Kailangan ko munang makaalis dito >.<
"M-master.. Teka lang.. kukuha muna ako ng pamunas----"-putol kong sabi nang....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
*TSSSSSSUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU~~~~~~~~~~~*
Nang bigla nalang nya akong hinalikan. Nagulat ako nang niyakap nya ako at natulog sa leeg ko..
Natuwa nalang ako sa expression ng mukha nya! >_< Napaka amo kasi eeehh!!!! >____< Depsite sa pagka playboy nya eh may charming side din tong master ko noh!!!
Nang makatulog na sya ay tumayo na ako at pumunta ng kusina.. Nilinisan ko na rin sya at bihinihisan ng damit pangtulog..
Aalis na sana ako nang bigla ko nalang naisip yung sinabi ni sir. Vandrake.. Sabi niya sakin..
"Kiss his forehead after he sleep.. Yan kasi ang ginagawa ng mama nya bago sya matulog"
Kaya.. Ayan! I kiss his forehead.. Pambata man ringgin pero ang sweet din.. :) Kelan ko kaya makikita ulit silang inay at itay?
"Sweet dreams.. Master.."
-----
BINABASA MO ANG
My Naughty Master (On going)
Teen Fiction"Ah..aaah!! M-mmm-malelate na po tayo m-master"-I moaned Marami na sa atin ngayon ang nagtatrabaho para gumaan ang buhay. Kahit mga batang paslit nga eh nangangalakal na para may ikakabuhay, paano pa kaya tayo? Plot : Si Angel Louissa Miravente. Is...