Chapter 2 Part 9

1.2K 34 21
                                    

After that convo with the big time ladies, bigla nalang dumating si Master Sehun and  whisper something to his mother.. At mukhang um-oo naman si maam..

Then he suddenly look at me and grabbed my arm at hinila ako paalis sa guest room >.< Waaaaaah! May kasalanan na naman ba ako? T.T

Ayun.. Medyo mabilis yung lakad ni Master kaya ako naman napabilis din ang paglakad.. Hanggang sa nakarating kami sa iang kwarto ng hotel.

“A-ano po yun Master..?”-tanong ko nang himunto kami sa harap ng pinto

There.. Tinignan nya lang ako saglit. Di ko mabasa kung ano ang iniisip nya.. Yung blank expression… Nang biglang…

“T-TEKA LANG!! MASTER SEHUN!!!!--”-bigla nya akong kinarga at itinapon sa kama sabay lock ng pinto.

Without further delay… He pinned me on the bed and pressed his body against me. Kissing on the nape of my neck while his hands cares the sides of my waist.

Not like before na harsh masyado. Para syang naglalambing na maingat sa bawat galaw niya.. Di ko maiwasan na mawala sa sarili ko when he kissed me in a torrid way..

I can’t help myself.. Ang lakas ng kabog ng dibdib ko, ang init pa ng pisngi ko. But one thing makes me shocked is that….

He kissed me on my forehead while cupping both of my cheeks. Ang weird ni Master ngayon.. At mas lalong nawewe-weirduhan ako sa sarili ko…

“I’m sorry..”

“I’m sorry Angel..”

Para saan? Wala naman syang ginawa sakin.. Di ako sanay kapag ganito sya.. Nakakapanibago kasi eh… wala na akong maisasagot kaya I hugged him back..

I think.. Di na rin masama kung may pagka-malambing si master.. Ang cute nga nya eh..

“You’re not angry?”-he asked and look at still in that position

“Huh? Bakit naman po master?”-I asked. Clueless ko talaga..

“About lately.. I made you to skip class..”-he explained

“Ok lang sakin master.. at isa pa, mas importante ang araw na to para sayo.. sainyong pamilya diba? I’m sure maiintindihan naman ng teachers yun..”-I explained too..

Kung ako siguro sa pwesto nya, siguro aabsent talaga ako.. Kung pwede nga uuwi muna ako sa probinsya namin..

“Of course they should.. were on class exemption so no worries..”-he explained at ibinaon ang mukha nya sa leeg ko..

“Stay like this.. for a while…”- he said

What is he thinking? Worrying about me like this.. I CAN’T HELP MYSELF LOOKING AT HIS PEACEFUL FACE SLEEPING. Playing at his soft hair that cover his face. And yet.. I have this irregular heartbeat of myself..

Nakakainis.. Ako lang yata ang nakakaramdam ng ganito.. Ang sarap ngunit ang sakit sa dibdib..

My Naughty Master (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon