*Back to Angel’s PoV*
After few hours, at nakarating narin kami sa resort. It’s almost 3 pm. Nasa parking lot na kami at dito na bumaba. The staff of the resort carries our luggage.
“Hali ka na Angel..?”-sabi ni maam
“Ok po maam”
Nang makapasok na kami ng gate ay agad sinurpresa si maam. May nagpalakpakan, at sinabitan ng bulaklak na kwintas si maam. Si Mr. Vandrake naman ay agad nyang niyakap si maam at sumunud naman si Janus at Master Sehun..
After that..... Di ako pinansin ni master.. -_____- Baka lang siguro di nya ako nakita..? Ah bahala na! Ayun nakipag greet si maam sa mga kilala nya, masayang nagtatawanan sa mga taong nasa resort.
Ako naman, naisipan kong magpahangin muna sa dalampasigan. Habang papalapit na ako sa sea wall, may nakabangga ako galing sa other side, since makitid yung daan...
Nagulat ako... at namumula? O/////O from the looks of this guy... matangkad, gwapo, tama lang yung sculpture ng katawan nya, may six-pack pandesal pa nga eh! >//////<
SHEEEEEEEET!!!!!!!! SI MARK PALA TO!!!!!!
“Angel?”-he spoked
“M-Mark! Ikaw pala.. anong ginagawa mo dito?”-shocked kong sbi, sabay tanong
“Well.. Mr.Vandrake invited us for this event.. How are yah?”
Ako naman natatameme... Waaaaaaaaahhhh!!!!!!! >//////< Nadi-distract ako eh!! Lagi nalang ako um-oo sa mga tanong niya...
Ayun , we sat on the sea wall habang pinagmamasdan ang maputing buhangin at ang maasul-asul na dagat. We talk about anything sabay tawa sa mga ilang mga jokes niya.
Di namin namalayan na gumagabi na pala. Sinabi na din ni Mark na 2 days raw ito kaya bukas pa kami makaka uwi.. haaay...
“I’m happy to see you here Angel”-He said at ngumiti ng matamis
“Ako din Mark..”
“By the way, mom wants to meet you, but I think she’s already down(drunked) right now.. ”
“Bukas nalang siguro Mark.. I’m sure mame-meet ko din mama mo..”-I said back..
He’s just there.. Parang may gusto pang sabihin na parang nagdadalawang-isip pa, sabay kamot sa ulo...
“I don’t want to end this like this..pero”-sabi niya. Itong pag-uusap namin siguro?
“ Pero?”-dugtong ko
He suddenly look straight at me habang naka support yung isang kamay nya sa likod nya... O//////O anong gusto nyang sabihin..?
“Angel.... I....”
“I.....”
He slowly move his face closer to me. Ano tong.. nararamdaman ko? Di ako maka galaw. O.O Ang lakas ng kabog ng dibdib ko habang nakatingin lang sa maamo nyang mukha....? O//////O
“Angel.. I lo--------”
HE KISSED ME. O////////////O
He lost balance sa kamay na naka sandal sa buhangain. I don’t know what to do this time, so I hide my lips behind my hands. >/////<
Aksidente lang yun.. Aksidente lang yun.. teka… ano bang sasabihin ko…
“S-sorry! I’M SO SORRY TALAGA ANGEL!! IT’S JUST AN ACCIDENT I REALLY DIDN’T MEAN TO..I----”
I can’t help myself looking at his worried face while apologizing.. Somehow.. Ang cute nya.. >.< Kaya I end up smiling at him at sya naman , he look at me in a blank expression..
“Wha—what.. is it?”-he asked
“W-wla!! Nagagandahan(nacu-cute-an) lang ako sa mukha mo..”-I said in a happy
“Ugh!! Sorrry talaga Angel.. Di ko sinasadya”-andito nanaman yung mukha nya! >.< Namumula na ata ako..
I smile because I know na it was just an accident.. and also.. para di nya mahalata yung pagkapula ng pisngi ko >.< Nakakahiya sa kanya.. >.<
“O-okay lang yun Mark.. Aksidente naman yun..”- Aksidente nga ba?
Ughh!!.. Wag sana nyang halata...
BINABASA MO ANG
My Naughty Master (On going)
Teen Fiction"Ah..aaah!! M-mmm-malelate na po tayo m-master"-I moaned Marami na sa atin ngayon ang nagtatrabaho para gumaan ang buhay. Kahit mga batang paslit nga eh nangangalakal na para may ikakabuhay, paano pa kaya tayo? Plot : Si Angel Louissa Miravente. Is...