Chapter 2 Part 10

109 1 0
                                    

Minsan naiisip ko kung bakit hinahayaan ko lang sya na gawin kung ano ang gusto niyang gawin sa katawan ko kagaya ngayon (or malande lang talaga ako? hahaha) I don't struggle or even protest every time he do "it". But maybe kahit na manyak siya... SOBRANG MANYAK he never cross the line or going to THAT extent.

"Minsan hindi kita maintindihan master.." - I whispered in a low voice.

Minsan ang cold niya, pero after some time nagbabago at nagiging caring. Bipolar ba tong si master Sehun? O baka sumubra lang talaga ang iniisip ko?

*Sehun's PoV*

"Minsan hindi kita maintindihan master.." -she whispered

What the hell does she mean about that? I didn't sleep yet because with every stroke of her hand on my head was so mild, so calming and there is peace.

I thought she would be mad because I made her skip class.

She is into school and work, she study hard and work hard for her mother at their home.

She was submissive and never complains even once whenever I do naughty things to her--- Wait, what did I just think?

Fuck-I got hard.

*Back to Angel's PoV*
I woke up and its almost 12 midnight at tuloy parin yung party.

I got up at inayos ang posisyon ni master Sehun sa kama niya at lumabas ng kwarto.

I feel hungry kaya lumabas ako para kumain. Dun sa isang cottage kumain ako mag isa nang dumating si Alexander na may hawak na dalawang tequila.

"Yow!" - he approached

"Hi, ikaw pala Alexander" - I replied

"Is that midnight dinner?" - he said and giggled

He sat next in front of me since square yung table, and he hand me a glass of tequila. I look at him habang ninguya ko yung pagkain sa bibig ko.

"Hey say something" - he said at kumindat.(Nagpapacute siya)

"Alam mo kumain ka din kaya masarap pagkain nila"- sabi ko sabay subo ng pagkain sa bibig ko

He paused. Mukhang nag iisip pa and he grin. Luh lasing na ba tong taong to?

"Okay"- he said

"Feed me"- he added

I paused. Nagulat ako nang sinabi nya yun. He's just there smiling and waiting like a puppy na naghihintay na papakainin.

"Kumuha ka dun"- yan nalang yung sinabi ko sa kanya

"Feed me Angel please.." - He begged and open his mouth

Sheet kahit na playboy to ang gwapo parin niya hahahaha ang lande ko! Nagdadalawang isip ako kung susubuan ko ba siya o hindi.
AAAAAAAAAAAHHHHHH

"Eto na.." - I said sabay sinubuan siya

Uminit yung mukha ko sabay iwas sa tingin niya at patuloy na kumakain. At sya naman masayang ninguya habang nakatitig parin sakin. Hahaaaysss ano bang problema nito??

"Bakit?" - I asked

He's still looking at me kaya tinatanong ko sya, habang ako naman kinakabahan na naghihintay sa isasagot niya. Ano na?

"You still have crumbs left on your mouth. Hold still I'll get it"-he said

I paused when he stretched his left hand and cupped my chin while his thumb wiping my lips and he licked his thumb.

Haleluya praise be Jesus and Mary ang lakas ng kabog ng dibdib ko sa ginawa niya.

"XANDER?"-A guy suddenly call him

Then two guys suddenly came towards us. Si Edge at si Raven pala. Somehow I felt relieved nang dumating silang dalawa.

"There you are"- Edge said.

"Oh hi Angel good evening"-then he greeted me

"Hi din Edge and Raven good evening"-I replied back

"Yoooww"- Raven replied and yawned.

They sat next to Alexander at mukhang naiirita naman si Alexander nang dumating ang dalawa.

Feeling ko hinahanap nila si Alexander..

"So is that midnight dinner Angel?"- Edge asked

Sasagot na sana ako when Alexander giggled. Gets ko na din bakit nya tumawa. Habang ang dalawa naman nalilito.

"What? Did I say something wrong?"- Edge asked curiously

"No nothing, you see that's what I've asked her when I got here HAHAHA"-Alexander replied happily

I secretly laughed with a smile. Kung titignan mo silang tatlo parang magkapatid na childhood friends na mag bestfriends, yung parang may bond.

"Well, seems you two are enjoying I'm so envious"-Edge said in a disappointed tone

"H-ha? Hindi sa-"-putol kong sabi

"Hey let's have fun too Angel how's that?"- Edge said at kumindat sakin

Nang biglang sumabat si Raven..

"Hey stop that, let's go to bed, you two are drunk"-Raven protest

"Sorry about these two Angel"-Raven said

Ayun inalayan niya si Alexander na natutulog na sa mesa, ako naman di ko alam kung ano ang gagawin ko.

"See ya around Angel. Goodnight"- Raven said

Habang lumabas na sila palayo sa cottage may sinabi pa si Raven bago sila umalis..

"Let's have fun too in some other time kay?"-Raven said at kinindatan ako bago sila umalis

THEY ARE A PLAYBOY. A COMPLETE PLAYBOY!

My Naughty Master (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon