phiên ngoại 2 : đêm tân hôn [H] - END

4.3K 170 4
                                    

Theo như dự kiến , đáng ra mình sẽ viết tới 3 phiên ngoại nhưng do mình đổi đt đột xuất nên phiên ngoại 2-3 đã đi tong huhu. Vì thế nên mạn phép xin đc bỏ phiên ngoại 2 TvT và phiên ngoại H mình hứa sẽ bắt đầu ngay bây giờ

ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
Enjoy°°°°°

WARNING : H+ , Fruit?

Phác Xán Liệt và Biện Bạch Hiền được tuyên bố trở thành vợ chồng....

Cả hai quyết định đi tuần trăng mật ở Pháp - một nơi nổi tiếng với những công trình thiết kế trên cả tuyệt vời. Một nơi mà rất nhiều người muốn đến.

Phác Xán Liệt cũng thường được ba mẹ dẫn đến đây nên rất rành được. Hắn dẫn Bạch Hiền tới một khách sạn, mà cái khách sạn này lại nằm rất gần tháp Eiffel nên nếu từ trong phòng nhìn ra cửa sổ sẽ thấy được tháp.

Xem ra Bạch Hiền rất háo hức, đi tới đâu là chụp hình tới đó. Lơ đãng đến nổi quên mất chồng mình đang phải xách theo ba bốn vali đồ phía sau.

Cả hai lên đến phòng, Biện Bạch Hiền lập tức lôi điện thoại ra, bấm bấm vài số rồi đưa lên nghe.

"Thế Huân à, tôi tới Paris rồi"

....

"Hì hì không sao, tôi ổn rồi, chỉ là sai bệnh ..."

....

"Gì cơ? Cậu tìm được người trong mộng à? Hầy bữa nào phải hẹn đi chơi nha"

....

Khi Biện Bạch Hiền cúp máy đã là chuyện của nửa tiếng sau. Cậu thật sự quên mất sự tồn tại của Phác Xán Liệt - người đang ngồi trên ghế sofa nhìn cậu với ánh mắt "Em dám quên tôi?". Bạch Hiền tỡi ngồi gần Xán Liệt, tay vòng qua tay hắn.

"Ông xã :3"

"Hừ...."

"Anh yêu.... Em xin lỗi, em mãi nói chuyện, tha lỗi cho em nha, được không?"

"...." - Phác Xán Liệt im lặng giả điếc.

Biện Bạch Hiền cũng không tiếp tục năn nỉ. Cậu đứng lên trước mặt Xán Liệt, sau đó đưa tay cởi chiếc cúc áo đầu....

"Anh không muốn em sao?"

Fuck .... Giọng nói sao có thể ma mị như vậy.

Tiếp tục chiếc cúc thứ hai, thứ ba...

"Ưm... Nóng quá" - Bạch Hiền phát ra tiếng rên

"Con mẹ nó Biện Bạch Hiền, em chết chắc rồi"

Phác Xán Liệt theo đà đứng dậy, đẩy Bạch Hiền xuống ghê sofa dài. Hắn bắt đầu bắt lấy môi cậu hôn xuống. Cứ như nụ hôn này không có điểm dừng, táo bạo lại còn không dứt ra được. Tay Xán Liệt cũng không rảnh rỗi, bắt đầu thoát quần áo trên người Bạch Hiền. Biện Bạch Hiền cũng vươn tay cởi áo cho chồng.

Đến khi hai người lõa thể dán chặt vào nhau, nụ hôn khi nãy vẫn chưa kết thúc. Biện Bạch Hiền bắt đầu cảm thấy khó thở, liên tục lấy tay đập vào lưng Xán Liệt.

"Em dám quên anh? Không thể để em sung sướng được, em phải bị phạt"

Phác Xán Liệt đứng dậy , đi đến phía tủ lạnh lấy ra một đĩa nho tím đuọce ướp lạnh. Hắn mang tới chỗ Bạch Hiền.

[Trung Trường] [ChanBaek] [HOÀN] : THẾ GIỚI CỦA EM MANG TÊN ANH |ngược|HE| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ