CHAPTER15

24.7K 368 3
                                    


3 months has passed

"Mahal okay ka lang ba? Ano gusto mo?" Piningot ko ilong niya.

"Okay lang wag kang mag alala"

"Mahal naman"

"Ano ka ba mahal, marami ng nakatingin sayo eh" napatingin naman siya sa mga tao at agad sakin tumingin.

"Sinisigurado Ko lang baka kasi may gusto kang kainin" napangiti yung katabi ko sabay sabing.

"Ang gwapo naman ng mister mo, mapagmahal pa. Sigurado akong maganda o gwapo ang anak niyo" napangiti naman kami sa sinabi niya.

"Salamat po ha" sagot ng mister ko.

"Number 6 Mrs. Smith kayo na po" sabi nung secretary ni doc kaya tinulungan akong pinatayo ni mack saka kami pumasok pero bago yun may narinig ako.

"Ang gwapo ng asawa niya"

"Oo nga eh magpa anak tayo"

"Shit lang okay na kahit ikama lang ako ng isang beses"

"Wag ka bes kahit maging kabit lang ako"

"Try nating e seduce bess"

"Sige"

Nainis ako pero hinagod bigla ang likuran ko ni Mack.

"Mahal wag mo na silang patulan dahil kahit anong mangyari di yun mangyayari. Di kita lulukuhin, ngayun pa kayang may baby na tayo?" Napa pout naman ako pero hinalikan niya lang ako.

"Pasok na nga" ng makapasok na kami sa loob umupo kami saka nag salita si doctora.

"Iniinom mo ba ang vitamins mo?"

"Opo"

"Mabuti naman, mister inaalagaan mo ba si misis"

"Oo naman po. Di nga po ako napapakali pag di siya sumusunod sa utos ko. Matigas kasi ang ulo minsan doc pero sumusunod naman pag nilalambing ko" nahiya ako sa sinabi niya kaya kinurot ko siya pero hinalikan niya lang ako sa noo.

"Ang swerte mo naman pala sa mister mo misis. Ano ready ka na ba. Ngayun na malalaman kong anong gender ng baby niyo" napatingin kami sa isat isa ni mack saka ko tumingin kay doc.

"Ready na po" binigyan niya ako ng patient gown

"Usuot mo to oh, Mister tulungan mo alam mo namang malaki ang tiyan ni misis, satingin ko talaga kambal yan anak niyo pero di ko naman nakita sa ultrasound noon pero try natin ngayun" pumasok kami sa loob ng kwarto saka ko tinulungan ni mack na tanggalin ang maternity dress ko. Pero bago niya pinasout sakin ang patient gown at lumuhod siya saka hinalikan ng matagal ang tiyan ko. Kahit kaming dalawa naweweirdohan dahil kahit tatlong buwan pa ang tiyan ko ang laki na nito.

"Be good baby okay" sabi niya at hinalikan ako sa labi saka niya pinasout sakin ang patient gown. Bumalik agad kami sa kay doc.

"Dito ka misis humiga, mister samahan mo nalang si misis okay" tumango naman si mack at hinawakan ang kamay ko habang nag u-ultrasound sakin si doc. Pero maya maya pa ay tuwang tuwa si doc sa nakikita niya. Pati kami ni mack naguluhan sa nakikita namin sa monitor dahil di namin alam kong ano dahil parang ewan di ko alam.

"Congratulations Mr. And Mrs. Smith"napatingin kaming pareho kay doc.

"Ano po? Ngumiti lang si doc saka niya itinuloy.

Im so happy. Thank you god for giving me this wonderful baby.

I fell inlove with the seminarian (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon