Matapos mawala 'yung matanda ay lumabas na ako nang Quest Hall.
"Menu"Sabi ko tapos lumabas na 'yung VS. Pinindot ko 'yung Profile
Profile
Silent Zone
Level 110Health 100%
Mana 100%
Vitality 100%
Fatigue 0/100%Stats
Strength: 87
Agility: 114
Defence: 75
Constitution: 130
Dexterity: 90
Perception: 102
Charm: 72
Mana: 100Available stat points 300
Medyo napatitig ako dahil sa nakita ko sa profile ko. Medyo natagalan bago ako nakapag-react. Level 110 na ako pero hindi 'yun ang ikinagulat ko. Kundi 'yung available stats ko. "300!?"
May available stats points akong 300. Mataas pa naman ngayon ang aking stats para sa akin pero I think mas maganda kong gagamitin ko na 'to.
Hindi ko alam kung saan ko ito ilalagay pero I think mas ok kung may pagpopocusan akong bagay.Tinignan ko na ulet 'yung profile ko at may naisip ako. 100 points to Mana that'll make it 200,45 points para sa Constitution and Agility. 35 points to Dexterity and Perception. 20 points to Strength and Charm. Ayos na 'yan.
(A/N: Think about it again Zone! Lol,XD haha,sorry I just came here to asses some thing.
---------
Solution:
100+(45x2)+(35+35)+(20+20)
=100+90+70+40
= 300
-----------
Ok,I just come here to give that. Now then. Just a question,do you agree with his action on puting his stats points? Me not coz if it where me I'll put all 300 points to my charm!xD lol,don't mind me gibber gabber trash! OK very well!)Pagkatapos kong ilagay ilagay ang aking stat points ay ini-X ko na ang profile at tinignan ko naman 'yung skills ko.
Skills
single target
•Heal(10)
•Illusion Slash(8)
•Fire Curse(1)passive
•Fire control(3)
•Fire resist(5)area of attack
•Heal(10)
•Illusion Slash(8)
•Imperial Fire Flower(1)
•Fire Wave(1)
•Fire Domain(1)self effect
•Fire Fuse(3)
•Angle Form(1)
•Berserk Mode(1)Available Skill Points 500
"%$&#.......!?"Wala akong masabi. Natulala ako,tulalang tulala. 500 Skill points 'yan o! 500!!
Nang medyo kumalma na ako nang konte ay iniayos ko na ang aking Skill points. Tapos nag-log out.
Pagka-log out ko ay napatingin ako sa wall clock. "......8:01......huh?8:01!?"Napabangon ako bigla. Yano late na ako!
After 10 minutes ng pagmamadali mula sa bahay hangang sa daan papuntang school somehow I manage pero pagka-rating ko sa school o sa room ay nagkaklase na pero jeez odd. Bakit parang half of the class ay wala?
Pero hayai na. Pumasok na ko sa room matapos bumati at masermonan ng konte. Pagka-upo ko sa may upuan ko ay wala si Claudine sa upuan niya. Ganon rin si Ann. Nagsimula na ang klase and time seemed to be a bit faster.
"Hey Zone. Bakit ka late?"Tanong sa akin ni Ervin. Naglalakad na kami ngayon papunta sa Cafeteria dahil lunch break na.
"Nothing I just got a bit careless"Sabi ko tapos tumawa"Haha,ay wait. Oo nga pala there seemed to be a bit odd. Bakit ang daming absent?"Tanong ko kay Ervin.
"Why?"Tanong niya then he shrugged his shoulders at sinabing"Who knows"
Nag buntong hininga nalang ako then I have though of something"Ervin. Oo nga pala anong IGN mo sa Code X"Tanong ko sa kanya.
"Reaper. Ikaw ano ba ang sayo"Sabi naman niya.
"A,Silent Zone"Sabi ko
"Silent Zone?"Takang tanong niya
"Yup"Sabi ko sabay tumango.
"Pfft~"Pagkakita niya sa aking tumango ay nagsimula na siyang tumawa"What a wierdo"Sabi pa niya.
Medyo nainis ako at sa kanilang banda ay nagtataka. Anong nakakatawa?Jeez siya ang wierdo!
Hindi ko nalang pinansin at nagtungo na kami sa Cafeteria at kumain.
Next Day.......
After ko magpalevep buong gabi ay wala naman akong masyadong ginawa. pero napansin kong ang hirap na magpa-level.
Hindi dahil sa mga kalaban na malalakas kungdi dahil sa masyado na
silang mahina kaya't wala na akong makuhang XP masyado sa kanila.Sa buong gabi kong pagpapa-level ay naglevel lang ako nang 5 ups. Yano 'yan pero ang mga napatay kong mobs ay hindi bababa sa 1000. Wag na kayong magtaka dahil 1 hit ko lang lahat nang mobs. Hindi lang dahil sa level gap kundi dahil narin sa Blood Devouring Fire Vessel.
Pumasok na ako as usual at pagka-rating ko sa school ay nagmadali akong pumunta sa room. Dahil I kinda feel something was really off.
Pagka-rating ko sa room ay nabigla ako dahil uunti lang ang pumasok I think mga 10 lang. Inisip ko nang una baka naman late lang. Pero wala e.
Lunch time.....
"Bakit kaya parang paunti nang paunti ang mga kaklase natin?"Tanong ko Kay Ervin. Magkasama nanaman kasi kami ngayong mag-lunch at hangang ngayon ay hindi parin pumapasok si Ann at Claudine.
"Hindi ko alam ang tungkol roon pero may hinala na ako"Sabi ni Ervin. Ngayon ko lang siya nakitang seryoso kaya't medyo kinabahan ako. "Haha,joke lang"Kaso bigla siyang tumawa nang nakakaloko at nag-posi sign pa. "Anyway habang nag-stroll ako kagabi ay may nakita akong tungkol sa Code X. Hindi ko alam kong totoo pero sabi roon ay may event raw,alam mo ba ang paraan para ma-clear ang first stage at mag ascend sa second stage?"Tanong niya
"Yup. Hindi ba kailangan mong talunin ang first stage boss"Sagot ko
"U-huh and 'yung event na 'yun ay may kinalaman roon. Sabi sa event within a months time. Yung first stage boss na kailangang talunin ay only 30% of its former strength ang gagamitin nito so madali lang ang mag-ascend sa next stage you know"Sabi niya sa akin"Ang totoo nga ay marami na ang naka-abot sa second stage kasama na ang mga kaklase natin."Saad niya
"e?pati si Claudine at si Ann?"Tanong ko
"Yup they too"Sagot niya
"So nakapasok na pala sila...."litanya ko
"U-huh,that's right. At hindi na sila nakalabas"Sabi ni Ervin pero hindi ko na masyadong naintindihan 'yung huli niyang sinabi.
BINABASA MO ANG
CODE X
Science FictionA vrrmmorpg type of game which is currently the top-notch. It is a Virtual Reality Game which have a huge reward as a prise when one finished the game. And thus,many have started to play,hoping that they will someday,finish the game and obtain the s...