"Blood Devouring Fire Vessel,activate second form!"Sigaw ko. Tapos unti-unting pumalibot sa akin ang mga apoy sa paligid na galing sa fire domain ko.
"Swoosh....Swoosh....Swoosh!"Mabilis na pumalibot sa akin lahat nang apoy.
Nagkaroon ako nang panibagong-armor na kulay itim na nag-aapoy.Para akong half angel na nag-aapoy dahil sa pag-bagsak mula sa langit. Sumugod ako papunta sa kanya. Sa sobrang bilis ay parang lumutang ako sa hangin. "Illusion Fire Slash!"
Dahil sa technique na 'yun ay nagkaroon ako nang 3 illusion clowns na completely identical sa 'kin at talagang totoong totoo tignan.
"Shadow Reaper 360 Slash"Dahil nang galing sa lahat ng direksyon ang aking mga atake ay huli na kong iiwas pa siya so idedeflect nalang niya.
Hawak niya ang kaniyang great sword na nababalot ng black aura ay ini-wasiwas niya 'to paikot,360 degree.
"Swish! Swish! Swish!" Tinamaan 'yung tatlo kong illusion clowns at nawala.
"Clang!" Isang malakas na tunog ng nagtamang bakal ang umalingawngaw dahil sa pinilit kong salagin ang atake niya gamit ang pinag-cross kong espada.
"Swoosh!"dahil sa pwersa ay tumalsik ako at tumama sa pader ng castle. "Ugh!"Ungol ko dahil sa sakit ng malakas na pagtama nang likod ko sa pader. May dugo na tumulo sa gilid nang bibig ko.
"Puny human! Get ready to die! Shadow Reaper of death"Galit na galit na 'yung boss at gamit ang dalawang kamay niya ay itinaas niya yung great sword at unti-unti itong nababalot ng dense black aura. Ramdam ko ang lakas nito dahil tila napupunit ang hangin at nawawasak ang paligid sa lakas ng pwersa nito.
Ito na ang kaniyang final move! At base dito gusto niya talaga akong patayin. Isa nalang ang aking trump card.
"Berserk Mode"Pagka-cast ko noong skill na 'yun ay agad akong nabalot ng makapal na red at berserk aura.Berserk mode. Ito ang aking huling alas dahil sa pagginamit ko ito ay tataas ang aking Agility and Strength with great heights kaso nauubos ng 5% ang buhay ko every second so kailangan kong bilisan.
Mukhang napansin niya 'yung pagbabago sa aking aura at lakas kaya't medyo nag-frown siya at isinigaw"Devil Form!"Biglang may tumubong isang black wing sa kanang likod niya. Its more like kamay,Pero pak-pak. Nag-iba rin ang kulay ng kaniyang kanang mata,naging black 'yung dapat sanay puti at naging red 'yung kaninang black.
Mas kumapal 'yung black dense aura sa espasda niya at naging black sphere na 'to. "Swoosssssssssh!" Iniwasiwas niya papunta sa aking dereksyon 'yung great sword niya at tumalsik papunta sa akin 'yung black sphere niya.
Sa lakas na dala nito ay malakas na pumapalirit ang hangin at ang semento sa ilalim ay nasisira.
"Its now or never......"Sabi ko at tumayo nang tuwid. Hawak ang dalawang Blood Devouring Fire vessel sa tigkabilang kamay ko ay pinag-X ko ito at sumigaw ng"Blood Devouring X Slash"
"Sweeeeeesh!"Isang korteng X na fire wave ang lumabas mula sa pagwasiwas ko. 2 dipa ang laki nito at direktang binangga ang black sphere niya.
"Boom!"Isang malakas na pagsabog ang nangyari noong nagdikit ang dalawang atake. Napuno nang makapal na usok ang paligid kaya't hindi ko na nakita pa ang nangyari.
Napaluhod ako dahil sa exhausted na ang Mana ko at dahil rin sa pagod at sakit ng mga injuries ko. Bahala na kung hindi mananalo ang aking atake ay patay na ako. Hihintayin ko nalang ang susunod niyang atake. Dahil wala na akong lakas halos mapuno na 'yung fatigue ko dahil nasa 94% na at hindi na ako gaanong makagalaw.
BINABASA MO ANG
CODE X
Science FictionA vrrmmorpg type of game which is currently the top-notch. It is a Virtual Reality Game which have a huge reward as a prise when one finished the game. And thus,many have started to play,hoping that they will someday,finish the game and obtain the s...