Chapter 1

62 5 5
                                    

Hello! First Day Ko sa School Ngayon, Syempre 1st Day Magpapakilala Diba, So Unang Klase Palang parang Kinakabahan na ako, Famous kasi akong Directioner, Halos Lahat ng post ko sa Twitter, Tumblr, at Facebook Tungkol sa kanila, diba syempre anong impression sakin ng New Classmates ko? Bag ko 1D, Pencil Case ko 1D, Tubigan ko 1D, Oh Di Naman ako Masyadong Adik Pero Sige, Kailangan ko ng Pumasok sa 1st Class ko. 
Habang ako ay naglalakad may nakasalubong akong gwapong lalake, na Parang Sikat dito sa School, Tapos Gwapo, Natulala ako habang Naglalakad.
"Hoy, Tumingin ka nga sa dinadaanan mo! Hindi mo ba ako kilala?!", Sabi Niya! naasar ako pero parang gusto ko mag-respond kaya ito,
"Eh Bakit ba? Kailangan ba kitang Kilalanin?! GWAPO NGA! But I Think Wala Kang Pinag-aralan, Di Mo Manlang ako Tulungan Tumayo?! MASYADO KA! LETCHE! BAKLA!", Syempre Kung Ikaw Diba sasagutin mo din ng ganyan! Hmm!
Tas Sabi Pa Sakin Oh "Ay Tignan Mo oh! Eto Pala si "Ara Stypayhorlikson" yung Nangangarap ng Gising, Haha! You Look So Funneh, DERP!
Hey You, Yeah Maybe Im Just a Daydreamer, But Expect It, If I Met Them Ipapakain ko yang mukha mo sa Buhaya! WALANG KWENTA!
 
Naglakad na ako paalis mamaya kasi mapagalitan pa ako, Edi yan diba Sino ba siya! Pero Sige Andito na Ako sa Room  Parang Ansasama ng Tingin sakin Ng Mga Classmates ko, Tapos Biglang Nagtilian, Sabi Nung Isa" HOLY CHRIST! ANDITO NA SI JUDEE!" At parang akin Syet! Sinong Jude Kaya Dumiretso Nalang ako dun sa Upuan sa 2nd row, 2 nalang kasi ang Vacant Seat, And Parang naalala ko, Diba may Jude, Siyempre Dalawa Nlang Yung Upuan SYET Katabi ko pa! HOLY CHRIST! yung Jude Pala Eh Yung NakaBanggaan ko kanina! SYIITTS! Grabe tong First Day kong Ito! :( WORST pero Let's See Baka Mag Bago Pa. 
So Eto, Dumating Na Yung Prof, Namin, Babae Tsaka Mukhang Bata Pa. College na po ako! :) Maganda Yung Prof Ko, Mabait Tapos Matangkad Tapos Sabi Niya  "Hi! Freshies, Its Nice To See You, By The Im Your English Prof, Main Teacher, Since You're Taking Education, Major In English Secondary, So Now, Im Emily Castro, And I Will Let You Intruduce Yourself, Nagtatawag  siya ng pangalan siyempre.. Kinakabahan.. Na ako, Tas Biglang, "Ara Jastia" Intruduce Yourself, Tapos Eto Na Pinag-handaan ko ito, Para Mag Pa-Impress May Qoutes Daw kasi O Dami Nyaan! Whoo! Hhaha! Game 1,2,3 lets do thess! "Uhm. Hi! Im Aranela Jastia, Im 17, I Live In a Valley, In Western California before and Im Just Taking Boarding Houses Here Near Our School, And I Believe in the saying, Don't Judge Me If You Don't Know Me, You Can Judge Me If You Are My Cousin Or Any member of My Family, And Sorry Who Are You Again? I Didin't Catch Our Relevance. Tas Biglang "May Pa Relevance Relevance Pa Ito, For Sure nakuha Niya lang yan sa 1Direction, Grabe Shame On you nga Ara, You're In College, Hahah! Don't Be Isip Bata, You Must BELIEVE," Tas Sumagot Yung Prof, Namin Sabi Niya Pa Oh, Charmian, Shame On Yourself, If Ara's Qoute Is Prettier Than Yours Don't Be Mean To her, If Sakanya 1D, Ikaw JB? Don't You Know That One Direction Made History? Tapos Ako Parang Natatawa Kasi Yung Mga Kaklase ko Halos Lahat Belieber, pero 6 kaming Directioner, Napunta ata kami sa Impyerno Syet! Haha! Tapos Sila, Parang Nakanganga, Pero Sige Bukas Naman Yung Iba, Have a Good Sleep! :)

Diary ng DirectionerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon