Quan Thần
Tác Giả: Hà Thường Tại
Người Làm Ebook: Cửu Thiên
Nguồn Ebook: Kiếm Giới
Quyển 7: Chí khí ngất trời
Chương 801: Lập uy, làm ít lợi nhiều (p1)
Chính vào lúc này, bên ngoài cửa vừa vang lên, lại có năm người tiến vào, vừa thấy thì rõ ràng là đồng bọn của Mã Hán, bọn họ cùng gia nhập vào đội ngũ của Mã Hán, bên Mã Hán lập tức khí thế hùng hùng, người của Vương Sắc Vi rõ ràng là có ý khiếp sợ.
Mã Hán càng hung hăng mà ha hả cười:
- Chị Sắc Vi, mấy anh em chân tay không có mắt, nếu chị không lui, chẳng may đụng phải tấm thân quý giá của chị, thì cũng thành thật xin lỗi…
Ngụ ý là, nếu Vương Sắc Vi không nhường bước, bọn chúng cũng sẽ đánh cả Vương Sắc Vi.
Hạ Tưởng bỗng nhiên ha hả cười:
- Được rồi, chị Sắc Vi, tình nghĩa của chị tôi sẽ ghi nhớ trong lòng, chị lui lại đi, xem hôm nay tôi lập uy ở thành phố Lang như thế nào!
Mã Hán sửng sốt, Hạ Tưởng mơ hồ hay là bị làm sao rồi, hắn còn lập uy? Oai phong sắp sửa mất hết rồi, hắn còn lấy cái gì mà lập uy?
Mã Hán chưa kịp phản ứng lại, Hạ Tưởng đã ra tay.
Hạ Tưởng đột nhiên tóm một cái ghế, xối xả mà ập xuống người Trương Long ở phía sau hắn, chỉ nghe “rầm” một tiếng, chiếc ghế bị gẫy nát, còn Trương Long đứng ngây tại chỗ, há hốc miệng nhìn Hạ Tưởng, gần như không tin vào sự thực đã xảy ra vậy. Ngây ra một lúc, trên đầu bắt đầu rỉ máu, y chỉ kịp dùng tay chỉ Hạ Tưởng một cái:
- Ngươi…
Một câu chưa nói hết, thì “rầm” một cái và ngã xuống đất, hôn mê.
Đủ mạnh, đủ tàn nhẫn, cảnh tượng Hạ Tưởng dùng cái ghế lập uy, trong nháy mắt đã kẹt hình trong mắt Vương Sắc Vi, khiến cô cả đời khó quên!
Những quan viên mà cô gặp qua, hoặc là mang vẻ đạo mạo, hoặc là hào hoa phong nhã, hoặc là thú đội lốt người, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Tưởng vừa có mặt tự nhiên anh tuấn, lại có mặt quuyết đoán mạnh mẽ, khiến tận sâu trong lòng cô, vừa khâm phục sự bình tĩnh của Hạ Tưởng, lại khiếp sợ một đòn chí mạng không một chút thương tình của hắn.
Hạ Tưởng, không thể thúc ép quá căng, chỉ có thể từ từ tìm cách, nếu không hắn lên cơn, thật sự là rất đáng sợ!
Điều khiến Vương Sắc Vi không thể ngờ tới là, thủ đoạn tiếp theo của Hạ Tưởng, càng khiến cô kinh hãi trong lòng.
Mã Hán thấy Hạ Tưởng ba lần ra tay, đánh sập ba huynh đệ của y, lập tức máu sôi sùng sục, mẹ nó, liều mạng vậy, mặc kệ hắn là Phó bí thư gì đó, đánh chết hắn, đánh chết rồi tính, hắn nổi giận gầm lên một tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan Thần full
FantasyĐiểm nổi bật và cũng là điểm khác biệt lớn nhất của Quan Thần so với các truyện quan trường khác hiện nay chính là không chỉ diễn tả rất chi tiết và sâu sắc quá trình tranh đấu, phát triển trong quan trường, Quan Thần còn đi rất sâu về mảng bất động...