Quan Thần 17

10.4K 35 1
                                    

Quan Thần

Tác Giả: Hà Thường Tại

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Quyển 7: Chí khí ngất trời 

 Chương 851: Ồn ào, việc lớn không tốt (p1) 

Cái gì?

Vẻ mặt Lộ Hồng Chiêm xám lại, suy sụp ngồi ở trong xe, nửa ngày cũng không nói câu gì.

Tuyết rơi thật đáng ghét, nếu không phải tuyết rơi, ít nhất hắn có thể đến thành phố Lang sớm trước một tiếng, có thể đi trước một bước, có lẽ sự việc còn có thể xoay chuyển được. Chỉ có điều người tính không bằng trời tính, không thể làm việc vừa ý?

Còn nữa, Dư Kiến Thăng cũng bất lực quá, bị giữ mất vài giờ thì khai ra rồi?

Lộ Hồng Chiêm khóc không ra nước mắt, Long Khổng bị vặn ngã, Lục Phi tiến vào cục...thành phố, Hạ Tưởng lại nắm một phần ba ngân sách tài chính, hiện nay lại giữ không ít chức vụ quan trọng, thừa dịp hắn vắng mặt, lợi dụng lực lượng của cục…thành phố đối phó với Nga Ni Trần, cuối cùng cũng giành được một thắng lợi lớn, nghĩ lại một loạt các hành động, cũng như không muốn nhớ lại những cơn ác mộng.

Lộ Hồng Chiêm biết, Hạ Tưởng chắc chắn rút ra được kinh nghiệm từ sự việc lần trước, sẽ không để ông tham gia vào quá trình xử lý nữa, hiện tại ông muốn tham gia, cũng rất khác so với lần trước, người của ông đều bị đứng sang một bên, ông không có khả năng như trước nữa, không thể nghĩ muốn thế nào được thế đó.

Chỉ có thể bắt tay với viện kiểm sát và tòa án, tin Hạ Tưởng không có khả năng ngay cả viện kiểm sát và tòa án cũng đánh phá.

Lộ Hồng Chiêm bâng khuâng nghĩ đến chuyện ông trở lại cục…thành phố, cho dù không còn uy phong như trước kia, nhưng ít nhất ông vẫn là một cục trưởng, vẫn là Ủy viên thường vụ Thành ủy, mọi người đều phải nể ông ba phần. Chẳng ngờ tình thế xưa không bằng nay, ông vừa vào cục…thành phố liền cảm thấy không khí khác xưa, rất nhiều người vẫn chào đón ông với khuôn mặt tươi cười, cung kính giống như trước đây, nhưng cung kính bên trong, lại lộ ra sự xa lánh và dửng dưng.

Chẳng lẽ cục…thành phố đã hoàn toàn bị thay đổi?

Lộ Hồng Chiêm không tin và không chịu nhận thua, ông quyết định lợi dụng khoảng thời gian một tháng, một lần nữa cố nắm giữ quyền lực ở trong tay mình.

Nga Ni Trần nghe tin Lộ Hồng Chiêm trở lại thành phố Lang, Dư Kiến Thăng mở lời, gã thở dài một tiếng, bất đắc dĩ nói:

- Hạ Tưởng à Hạ Tưởng, cậu không chỉ thông minh tuyệt đỉnh, coi như không lộ chút sơ hở, ngay cả ông trời cũng giúp cậu.

Hoa Nhài Bạc ở một bên thở hổn hển nói:

- Ba, Hạ Tưởng hại chúng ta và không ít người, còn khiến công việc kinh doanh của chúng ta bị tổn thất không nhỏ, bỏ qua sao được?

- Đương nhiên là không.

Ánh mắt Nga Ni Trần lạnh lùng

- Trước tiên chúng ta để hắn đắc ý một khoảng thời gian, hiện tại chúng ta cần đề phòng chính là bang Bắc Kinh và bang Thiên Tân thừa cơ quấy rối, do đó làm cho ổn định rồi giải quyết sau, chậm rãi thu dọn tàn cục. Hiện tại Hạ Tưởng và Ma Dương Thiên đang ngầm đấu đá nhau, Hạ Tưởng thắng, thì Ma Dương Thiên sẽ thất bại thảm hại. Cho nên Ma Dương Thiên sẽ liều mạng phản kháng, nếu Hạ Tưởng bị Ma Dương Thiên đánh cho không thể đánh trả, đó là thời điểm hắn suy yếu nhất, chúng ta sẽ đâm sau lưng hắn…

Quan Thần fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ