Quan Thần
Tác Giả: Hà Thường Tại
Người Làm Ebook: Cửu Thiên
Nguồn Ebook: Kiếm Giới
Quyển 12: Phong vân tế hội
Chương 1751: Hai tin tức.
Trong dịp Quốc khánh, hành trình đến Bắc Kinh vừa khẩn trương lại bận rộn, đã đến hồi kết thúc. Buổi tối, ở nhà Tiếu Giai, Hạ Tưởng đang thưởng thức một bữa tối ấm áp.
Hạ Tưởng không tiếp tục ở lại hôn lễ náo nhiệt của Hứa Quan Hoa. Hứa Quan Hoa đã có một nhóm chiến hữu và bạn bè đến làm náo loạn đêm động phòng, cũng không có quan hệ lớn với hắn, hắn ngẫm nghĩ một chút, rồi gọi điện thoại cho Tào Thù Lê, biết được Tào Thù Lê cũng không đi cùng một chuyến bay trở về thành phố Lỗ với hắn, liền không nói thêm nữa, quay trở về chỗ ở của Tiếu Giai.
Tùng Phong Nhi vừa đi, nhà Tiếu Giai lại vắng vẻ đi nhiều, Hạ Tưởng đúng lúc xuất hiện, chính là để an ủi tâm trạng hiu quạnh của Tiếu Giai. Thực ra, Tiếu Giai là kiên cường nhất, cũng sẽ không bởi vì Tùng Phong Nhi rời đi mà buồn bã, nhưng thân là đàn ông, Hạ Tưởng phải thể hiện thái độ, làm dáng vẻ gánh vác trách nhiệm của một người đàn ông.
Tiếu Giai rất vui mừng, cô và Hạ Tưởng không rời không bỏ nhau suốt mười mấy năm, có lẽ Hạ Tưởng thay đổi rất nhiều, lại có lẽ Hạ Tưởng cũng không như cô biết về hắn, nhưng cô tự nhận là hiểu biết Hạ Tưởng, là người hiểu Hạ Tưởng nhất trong tất cả những người phụ nữ của hắn. Mặc kệ Hạ Tưởng có thừa nhận hay không, cô vẫn cảm thấy cô mới là người phụ nữ hiểu biết và tiếp nhận Hạ Tưởng nhất trên thế giới.
Cho nên Tiếu Giai vẫn kiên định tự cho mình là người phụ nữ phía sau Hạ Tưởng, chưa bao giờ để ý Hạ Tưởng còn có những người phụ nữ khác, bởi vì mặc kệ là Tào Thù Lê, Liên Nhược Hạm hay là đến cuối cùng phía sau Hạ Tưởng còn có ai, cô cũng không biết rõ, cũng lười đoán. Đối với cô, mặc kệ là ai, cũng không như cô, mới là người phụ nữ đầu tiên và hiểu Hạ Tưởng nhất.
Thân là một người phụ nữ, cuối cùng cũng phải có một bóng hình tươi đẹp có thể dùng, là trong chớp mắt cũng tốt, mà duy trì được lâu dài cũng tốt, chỉ cần trong lòng có yêu có hy vọng, liền có được hạnh phúc và tương lai...
Tiếu Giai xuống bếp, tự mình làm mấy món ăn đa dạng cho bữa tối vì Hạ Tưởng, hơn nữa tất cả đều mang mùi vị ở quê nhà. Nói đến hơn mười năm nay, số lần Tiếu Giai tự mình xuống bếp có thể đếm được trên đầu ngón tay, số lần tự mình xuống bếp vì Hạ Tưởng lại càng ít. Khó có được một ngày tốt cảnh đẹp như hôm nay, cũng là một lần hiếm thấy hai người gặp nhau đơn độc.
Đúng vậy, đơn độc gặp nhau, Tiếu Hạ bị đuổi về thành phố Yến, ở cùng ông ngoại, bà ngoại, chơi Quốc khánh.
Đêm thu như nước, mỹ nhân quyến rũ, sương gió năm tháng chỉ để lại một chút dấu vết trên mặt Tiếu Giai, dù sao thời gian trôi qua, mỹ nhân cũng có lúc đầu bạc, thật may Tiếu Giai chỉ hơi có vết chân chim ở mắt, nếu Hạ Tưởng không quan sát gần, cũng nhìn không ra Tiếu Giai đã là người mẹ hơn ba chục tuổi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan Thần full
FantasyĐiểm nổi bật và cũng là điểm khác biệt lớn nhất của Quan Thần so với các truyện quan trường khác hiện nay chính là không chỉ diễn tả rất chi tiết và sâu sắc quá trình tranh đấu, phát triển trong quan trường, Quan Thần còn đi rất sâu về mảng bất động...