Quan Thần 23

5.8K 23 0
                                    

Quan Thần

Tác Giả: Hà Thường Tại

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Quyển 9: Tiếp nối người trước, mở lối cho người sau 

 Chương 1151: Việc khẩn cấp, mỗi người một thủ đoạn

Chương Quốc Vĩ là người thông minh, không làm khó dễ trong việc bổ nhiệm Hoàng Tranh Dũng làm Phó cục trưởng, y giữ thái độ không quan tâm đến mọi việc, dường như không liên quan gì đến y cả. Thả nhỏ bắt lớn, ngay cả Hạ Tưởng cũng không thể không phục thủ đoạn của Chương Quốc Vĩ.

Hơn nữa gần đây Thị trưởng Chương cũng hơi bận – sự kiện Trung Thiên thực nghiệp bị đả kích dường như không ảnh hưởng gì đến y, y đi tỉnh họp rồi, bởi vì sự kiện bán xe lần trước khiến Giám đốc sở Giáo dục rất tán thưởng, trở thành một Thị trưởng điển hình trong việc hỗ trợ giáo dục, vì thế Thị trưởng Chương liền khẩn cấp đến thành phố Yến.

Thị trưởng Chương vừa đi, liền xuất hiện chuyện gây khó dễ trong việc bổ nhiệm, nói là khéo léo cũng không phải, dấu vết do con người tạo ra ai cũng nhìn thấy, chỉ có điều không nói ra mà thôi.

Tình thế vẫn là phức tạp và rất nhiều biến đổi.

- Bí thư Hạ, nói một câu không nên thế này, Chủ tịch Hội đồng nhân dân vẫn là do Bí thư chọn.

Phạm Tiến sau khi nói xong vẻ mặt trầm tư hẳn.

- Không nên nói thì không cần phải nói nữa.

Hạ Tưởng khoát tay, vẻ mặt bình tĩnh, có những điều trong lòng hiểu rõ, nhưng nói ra là phạm vào điều cấm kị. Phạm Tiến có thể nói, nhưng hắn thì không, nói ra thì dường như có chút bất mãn với sự sắp xếp của Tỉnh ủy, mặc dù nói thật, hắn cũng muốn gánh vác vị trí Chủ tịch Hội đồng nhân dân.

Phạm Tiến thấy Hạ Tưởng cẩn thận, liền chuyển sang đề tài khác:

- Bí thư Hạ, tôi nghe nói ứng cử viên Trưởng ban Tuyên giáo, ở tỉnh bước đầu định ra hai người…

Hôm nay Phạm Tiến nói nhiều hơn so với bình thường, Hạ Tưởng nghĩ thầm, chẳng lẽ hành động đánh vào Ngưu Lâm Quảng vừa rồi đã khiến y xúc động, mới khiến y sốt ruột như vậy? Tuy nhiên việc chọn người vào vị trí Trưởng ban Tuyên giáo thực sự hắn chưa nghe qua, liền hỏi:

- Hai đồng chí đó là ai?

- Ngô Ký Căn và An Bằng Hữu.

Lúc Phạm Tiến nói, vẻ mặt có chút kỳ lạ, mang chút tìm tòi nghiên cứu, lại có chút thương tiếc, thậm chí có cả tia giễu cợt.

Hạ Tưởng cũng hiểu được vì sao Phạm Tiến lại có vẻ mặt như vậy. Ngô Ký Căn do Tôn Tập Dân đề cử, mà An Bằng Hữu là do Chương Quốc Vĩ đề cử, mặc dù vẻ ngoài hắn tỏ ra bình tĩnh nhưng trong lòng thấy kinh ngạc, sao lại như thế được?

Nếu là Chủ tịch tỉnh Tôn đề cử có thể xét duyệt thẳng vào Ban tổ chức cán bộ Tỉnh ủy thì không có gì lạ, đề cử An Bằng Hữu tại sao lại lặng yên không một tiếng động đưa thẳng lên như vậy, bản thân hắn là Bí thư Thành ủy lại không biết một chút nào về chuyện này.

Quan Thần fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ