Quan Thần
Tác Giả: Hà Thường Tại
Người Làm Ebook: Cửu Thiên
Nguồn Ebook: Kiếm Giới
Quyển 11: Trước nay chưa từng có
Chương 1701: Cảm thấy thật hiếu kỳ.
Thành phố Lỗ vào mùa thu, không khí mát mẻ, nếu không kể đến khí hậu phức tạp rối rắm của chính trị, thì trời xanh xanh, năng nắng, lại cộng thêm gió mát nhè nhẹ khiến tinh thần người ta thoải mái, tuyệt đối là những ngày đẹp trời thích hợp cho việc du ngoạn mùa thu.
Giả dụ bên cạnh còn có thêm một người đẹp bầu bạn nữa, tin chắc rằng không ít người đều cảm thấy tâm tình khoay khỏa hẳn lên, mặc cho nước ngập ngất trời, mặc cho văn kiện tài liệu, đến vùng ngoại ô hóng gió trước rồi nói.
Khỏi nói, Hạ Tưởng cũng thật sự nghĩ như vậy, bởi vì Tống Nhất Phàm và Vệ Tân đến thành phố Lỗ rồi.
Đến thành phố Lỗ lần này, đương nhiên là chủ ý của Tống Nhất Phàm, cô ta rêu rao đòi đến thành phố Lỗ lâu lắm rồi, nhưng lại kéo dài mãi tới bây giờ mới đến, dĩ nhiên là có nhiều lý do, cũng bởi vì sau khi Tống Nhất Phàm đảm nhận chức Phó tổng của Vệ Tân, bận bịu suốt không dứt ra được.
Mặc dù cái bận của cô bé Phàm là cái bận rối ren, nói một cách chính xác, là cái bận rối ren đến lung tung cả lên, cũng may là Vệ Tân có đủ tỉ mỉ và cẩn thận, đồng thời cũng chiếu cố cô ta rất chu đáo, cũng khiến cho quá trình trưởng thành của Tống Nhất Phàm ngập tràn sự ấm áp và tình thân.
Kỳ thực theo suy nghĩ của Hạ Tưởng, hắn không tán thành cách trưởng thành theo kiểu êm dịu, dễ dàng khiến cho người khác buông thả đồng thời lớn lên một cách chậm chạp, thậm chí còn đào tạo ra người có tài tầm thường. Con người luôn luôn là như vậy, không cảm giác có mối nguy hại, thì sẽ không có đủ ý thức để cảnh giác.
Sống trong lo âu, chết trong yên vui, không giả một chút nào.
Nhưng đối với Tống Nhất Phàm, hắn cũng tình nguyện dung túng cho cô một chút, chủ yếu cũng là do tính tình của Tống Nhất Phàm quá khiến người ta yêu mến. Cô ta vừa không thích hợp làm chính trị, cũng không thích hợp làm kinh tế, kỳ thực theo suy nghĩ của Hạ Tưởng, Tống Nhất Phàm càng thích hợp cho việc bình yên mà thản nhiên ngồi trong trường đại học, trong một thư viện tràn đầy mùi thơm của sách, yên lặng mà đọc sách hoặc trầm tư, sau đó thời gian liền lẳng lặng trôi qua, vừa không mang đến đau khổ, cũng không mang đến thất vọng, chỉ có sự bình yên và chậm rãi tựa như ánh nắng mùa thu sau ban trưa vậy.
Cũng phải thừa nhận, Tống Nhất Phàm và Vệ Tân đến thật đúng lúc, bằng không nếu hôm nay diễn ra đại hội thay đổi nhiệm kỳ, Hạ Tưởng có cưng chìu Tống Nhất Phàm đi nữa, cũng không có cách nào bứt ra đi chơi cùng với cô. Nhưng sau khi trải qua cuộc thảo luận, Tạ Tín Tài và Khâu Nhân Lễ cùng nhất trí đồng ý việc chính thức cử hành đại hội thay đổi nhiệm kỳ vào trưa mai, các mục công việc của kỳ trước, yêu cầu hoàn tất trong hôm nay.
Hạ Tưởng làm việc xưa nay đều lo trước tính sau, đống công việc của hắn đã sớm hoàn thành xong cả rồi, cũng vừa hay có thời gian rảnh rỗi gần một ngày, cho nên lúc Tống Nhất Phàm đề nghị ra ngoài du ngoạn, nếu như người khác, nói không chừng Hạ Tưởng còn do dự một chút, nhưng cô ấy không phải ai khác, là cô bé Phàm, Hạ Tưởng liền không chút do dự mà đồng ý ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan Thần full
FantasyĐiểm nổi bật và cũng là điểm khác biệt lớn nhất của Quan Thần so với các truyện quan trường khác hiện nay chính là không chỉ diễn tả rất chi tiết và sâu sắc quá trình tranh đấu, phát triển trong quan trường, Quan Thần còn đi rất sâu về mảng bất động...