Quan Thần
Tác Giả: Hà Thường Tại
Người Làm Ebook: Cửu Thiên
Nguồn Ebook: Kiếm Giới
Quyển 11: Trước nay chưa từng có
Chương 1601: Oan gia ngõ hẹp.
Quả thật là khó làm.
Được rồi, xuất phát từ việc không thể đắc tội với cả hai, giữ thái độ trung lập. Vấn đề khó giao cho Bí thư Tỉnh ủy Cao Tấn Chu thôi.
Nhưng đêm nay, Đỗ Ứng Tùng đưa ra một quyết định trọng đại. Sau khi y từ một con đường nào đó nghe nói đến người cải trang vi hành ở siêu thị Carrefour là Hạ Tưởng và Vu Phồn Nhiên, ngay lập tức tìm được số điện thoại của Hạ Tưởng. Y phải báo cho Hạ Tưởng một tin tức quan trọng ngay đêm nay.
- Phó Bí thư Hạ, tôi là Đỗ Ứng Tùng Trưởng Ban Tổ chức cán bộ Tỉnh Yến.
Đỗ Ứng Tùng hiện tại đã rất ít khi tự giới thiệu trước mặt người khác. Với cấp bậc của y đi đâu đã có thư ký giới thiệu, sao phải vô cùng cung kính tự giới thiệu với người khác.
Nhưng đối mặt với Hạ Tưởng thì khác. Hạ Tưởng không chỉ là Phó Bí thư Tỉnh ủy, cấp bậc cao hơn so với y, tuổi lại nhỏ hơn y. Mấu chốt là ở chỗ, Hạ Tưởng là một người mà Cổ Thu Thật rất yêu quý.
Lại càng không nói đến Tổng Bí thư cũng yêu quý Hạ Tưởng.
- Trưởng ban Đỗ, xin chào.
Hạ Tưởng tất nhiên cũng biết Đỗ Ứng Tùng là người ra sao. Còn có chút kinh ngạc vì sao Đỗ Ứng Tùng nửa đêm gọi điện thoại đến. Dù sao hắn và y không quen biết, ngay từ đầu Hạ Tưởng còn tưởng là do Cao Tấn Chu gợi ý Đỗ Ứng Tùng mới gọi điện thoại đến. Cũng là việc của Hạ An, không ngờ Đỗ Ứng Tùng vừa lên tiếng đã làm cho hắn chấn động.
- Phó Bí thư Hạ, ngại quá muộn thế này còn quấy rầy anh. Tuy nhiên, có một việc khẩn cấp phải báo cáo với anh một tiếng.
Thái độ của Đỗ Ứng Tùng rất cung kính.
- Cũng là bởi vì tôi thường xuyên nghe Bí thư Cổ nhắc tới anh, cho nên mới mạo muội như vậy.
Hạ Tưởng chỉ biết không phải việc của Hạ An, vội nói:
- Trưởng ban Đỗ không cần khách khí, có chuyện gì xin mời nói.
Mùa hè thành phố Yến vô cùng nóng bức, không thể mát mẻ như Bắc Kinh. Cũng may phòng của Hạ Tưởng thông gió tốt, Hạ Tưởng không mở điều hòa không khí, ngồi bên trong phòng cũng không bật đèn, chìm vào suy nghĩ sâu xa.
Nếu nói cuối cùng Đỗ Ứng Tùng cũng hàm súc tỏ thái độ ủng hộ Hạ An, y nhất định sẽ nói đến Hạ An, còn tỏ thái độ đề danh Hạ An để làm Hạ Tưởng thấy trong lòng yên tâm. Thế thì Đỗ Ứng Tùng nói đến tin tức khác, khiến cho hắn giải quyết vấn đề Hạ An, không hoàn toàn thoải mái vui sướng.
Bởi vì Đỗ Ứng Tùng nói với hắn tin tức bộ phận của tập đoàn liên quốc gia ở trong nước công thành chiếm đất.
Chỉ là bộ phận cũng khiến hắn lâm vào kinh hãi.
Cũng may, thế lực sau lưng vừa không phải là thế lực gia tộc, cũng không phải là người mà hắn kính trọng nhất Tổng bí thư, thậm chí không phải là Thủ tưởng mà là người đã từng có lần xung đột với hắn... Nha Nội!
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan Thần full
FantasyĐiểm nổi bật và cũng là điểm khác biệt lớn nhất của Quan Thần so với các truyện quan trường khác hiện nay chính là không chỉ diễn tả rất chi tiết và sâu sắc quá trình tranh đấu, phát triển trong quan trường, Quan Thần còn đi rất sâu về mảng bất động...