Quan Thần
Tác Giả: Hà Thường Tại
Người Làm Ebook: Cửu Thiên
Nguồn Ebook: Kiếm Giới
Quyển 13: Kế hoạch 10 năm
Chương 2001: Bố trí sớm
Nga Ni Trần và Tiêu Ngũ cùng lúc nhận được thông báo, lập tức chuẩn bị xuất phát, lên đường đi tới tỉnh Tây. Hai người còn cảm thấy thực sự khó hiểu, không phải đã quyết định ba ngày sau Bí thư Hạ mới chính thức nhậm chức sao, và sau khi Bí thư Hạ đến nhận chức một tuần, ông ta và Tiêu Ngũ mới đi Tấn Dương...
Sao đột nhiên lại đi sớm hơn thời hạn nhiều như vậy?
Khó hiểu thì khó hiểu, Nga Ni Trần đã quen nghe theo mệnh lệnh của Hạ Tưởng, cũng không hỏi nhiều, gặp mặt Tiêu Ngũ một lúc, rồi gần như ngay lập tức lên đường.
Hoa Nhài Vàng, Bạc đã về nước, ở lại Bắc Kinh giúp Nga Ni Trần quản lý sản nghiệp, hiện tại phần đông sản nghiệp trên danh nghĩa Nga Ni Trần, đều là kết quả phấn đấu của ông ta, cũng có một phần do Hạ Tưởng uỷ thác quyền quản lý lại cho ông ta, còn lại chính là tài sản của thành viên tổ chức kinh tế cùng sở hữu, Ví dụ như 5% cổ phần mỏ khai thác An Đạt ở tỉnh Tây mà anh ta vừa giành được.
Hiện tại, Nga Ni Trần giống như nhân vật đại quản gia của thành viên tổ chức kinh tế của Hạ Tưởng, trong tay quản lý rất nhiều tài sản chung, khiến cho ông ta có chút cảm thấy tự hào, hơn nữa vì được Bí thư Hạ tín nhiệm mà càng thêm cao hứng. Hiện tại, sản nghiệp của ông ta chẳng những đã vượt qua thời kỳ thành phố Lang mà còn toàn thịnh, hơn nữa sản nghiệp có triển vọng tốt, tin rằng không quá năm năm, còn có thể tăng gấp đôi.
Đối với việc tự nhiên giành được 5% cổ phần của mỏ khai thác An Đạt với giá trị trên thị trường là 5 trăm triệu trở lên, mặc dù Nga Ni Trần không nắm rõ chân tướng sự việc, nhưng lại vô cùng khâm phục Diệp Thiên Nam, vừa mở miệng đã là 5 trăm triệu, quyền lực đầy hấp dẫn như vậy đã bị Diệp Thiên Nam vận dụng tới mức thành thạo đạt tới tình trạng xuất thần nhập hóa.
Đương nhiên, người mà Nga Ni Trần khâm phục nhất vẫn là Hạ Tưởng. Ngay cả một vị quan lớn cấp Thứ trưởng khôn khéo như Diệp Thiên Nam cũng có thể bị hắn lợi dụng. Hiện tại, Bí thư Hạ đang từng bước một bước vào cấp Bộ trưởng, có thể đoán được tương lai của Bí thư Hạ nhất định sẽ tỏa sáng.
- Tranh thủ sống lâu thêm vài năm, có thể chính mắt nhìn thấy Bí thư Hạ đi vào Trung Nam Hải.
Trên xe, Nga Ni Trần nhìn Tiêu Ngũ cảm thán nói.
Tiêu Ngũ đang lái xe —— với cấp bậc của anh ta đương nhiên là có lái xe, nhưng anh ta thích cảm giác lái xe, khi đi xa, anh ta thường tự mình lái xe ——một chiếc Land Rover cực chói sáng. Anh ta nghe Nga Ni Trần nói vậy liền cười:
- Chủ tịch Trần, tuổi ông không lớn, có thể sống thêm bốn mươi, năm mươi năm, đừng nói có thể nhìn thấy Bí thư Hạ đi vào Trung Nam Hải, còn có thể nhìn thấy Bí thư Hạ đứng lên lãnh đạo nhân dân thế giới
- Ha ha.
Nga Ni Trần vui vẻ cười to.
- Chỉ cần Trung Quốc hùng mạnh là tốt rồi, trọng trách cứu vớt thế giới, vẫn là giao cho nước Mĩ là tốt nhất. Nước Mĩ là thế giới cảnh sát, Bí thư Hạ chính là cục trưởng cục cảnh sát, chỉ cần nói thôi, cũng khiến cho nước Mĩ chạy gãy chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan Thần full
FantasíaĐiểm nổi bật và cũng là điểm khác biệt lớn nhất của Quan Thần so với các truyện quan trường khác hiện nay chính là không chỉ diễn tả rất chi tiết và sâu sắc quá trình tranh đấu, phát triển trong quan trường, Quan Thần còn đi rất sâu về mảng bất động...