Quan Thần
Tác Giả: Hà Thường Tại
Người Làm Ebook: Cửu Thiên
Nguồn Ebook: Kiếm Giới
Quyển 8: Trời cao mây trắng
Chương 1001: Thái độ quan trọng, mục tiêu quan trọng hơn.
Ngô Minh Nghị không trực tiếp cho thấy thái độ của nhà họ Ngô, Hạ Tưởng liền giở giọng lấy lệ.
Ngô Minh Nghị ngây người sửng sốt, lại thở dài một hơi:
- Thị trưởng Hạ, ngài thật sự là giả bộ hồ đồ, Thiên Cương là tài sản truyền thống của nhà họ Ngô chúng tôi, bước tiếp theo của kế hoạch nhà họ Ngô chúng tôi là thâu tóm Tần Cương và Tuyên Cương, đột nhiên hiện tại tỉnh lại hợp nhất toàn bộ các nhà máy thép lại với nhau. Rõ ràng là bắn tỉa kế hoạch nhà họ Ngô chúng tôi, ngài sao có thể ủng hộ như thế? Tôi thật không hiểu.
Ngô Minh Nghị không hiểu có thể lý giải, ông ta là đứng ở phương diện nhà họ Ngô để nói chuyện, chắc chắn không rõ Hạ Tưởng đứng về phía nào.
- Lão Ngô, có một số việc anh không rõ cũng không có vấn đề gì, trong hội nghị thường vụ không nhất trí với ý kiến của tôi cũng không có vấn đề gì, tôi chỉ muốn nói với anh một điểm, tiến hành thuận lợi việc đẩy mạnh kế hoạch hợp nhất là công tác trọng điểm của Ủy ban nhân dân thành phố trong giai đoạn hiện nay. Cho dù gặp nhiều phản đối, tôi đều quyết tâm vượt qua.
Hạ Tưởng biết rằng Ngô Minh Nghị cùng với Trần Khiết Văn chắc chắn sẽ trở thành chướng ngại vật cho việc hợp nhất. Trước tiên hắn cho thấy lập trường kiên định, chính là muốn Ngô Minh nghị biết trước, phản đối thì phản đối, đừng nhúng tay quá nhiều vào việc của chính quyền, anh chỉ là Phó bí thư không phải là nhân vật số một.
Ngô Minh Nghị hình như cũng hiểu cái gì đó, gật gật đầu:
- Tôi hiểu rồi.
Nói là hiểu rồi nhưng thật ra anh ta cũng không hiểu được nhiều.
Vừa mới bước ra khỏi phòng làm việc của Thị trưởng Hạ Tưởng, thấy Chiến Kính Bằng đi đến, Ngô Minh Nghị và Chiến Kính Bằng không có tình cảm gì, chỉ khẽ gật đầu đi qua cạnh nhau. Vừa mới đi qua Chiến Kính Bằng bỗng nhiên đứng lại, quay đầu hỏi một câu:
- Bí thư Ngô, nghe tin gì không?
Chiến Kính Bằng hỏi một câu không đầu không cuối, Ngô Minh Nghị đang rối đầu lười không muốn nhiều lời.
- Không có.
Vừa nói xong, xoay người muốn đi, nhưng lại nghe Chiến Kính Bằng nói...
- Bố vợ của Thị trưởng Hạ sẽ đảm nhiệm chức Chủ tịch tỉnh Tây, tin tức nội bộ vừa mới nhận được, ngày mai sẽ công bố chính thức. Còn nữa, Phó Tiên Phong trở lại hoạt động, được bổ nhiệm Phó chủ nhiệm Ủy ban Kế hoạch và Phát triển.
Ngô Minh Nghị thoáng cái sợ ngây người, đứng sững tạo chỗ, trong nháy mắt thất thần và khó có thể tin.
Trở lại văn phòng của mình, Ngô Minh Nghị ngồi yên một lúc lâu sau mới hiểu được một việc, tất cả sự kiện chính trị là không cô lập, mặt ngoài tỉnh Yến hợp nhất tài nguyên sắt thép là phản kích nhằm vào Bảo Cương, trên thực tế, là thế lực bình dân khiêu chiến mạnh mẽ với thế lực gia tộc. Bảo Cương chính là tập đoàn do thế lực gia tộc khống chế. Khi nhà họ Ngô đang chuẩn bị muốn tất cả tài nguyên sắt thép của tỉnh Yến là lúc tỉnh Yến diễn ra việc hợp nhất toàn bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan Thần full
Viễn tưởngĐiểm nổi bật và cũng là điểm khác biệt lớn nhất của Quan Thần so với các truyện quan trường khác hiện nay chính là không chỉ diễn tả rất chi tiết và sâu sắc quá trình tranh đấu, phát triển trong quan trường, Quan Thần còn đi rất sâu về mảng bất động...