Chap 21: Rồi sẽ ra sao?

545 27 4
                                    

( Mình sẽ đổi cách xưng hô của Natsu thành "anh" bắt đầu từ chap này nha)
Tuần sau
- Mới đây mà đã một tuần rồi nhỉ? Nhanh ghê!- Học sinh một
- Ừ! Mong ngày này lâu lắm rồi!- Học sinh hai
Mới 5h sáng mà sân trường đã ồn ào tiếng xôn xao của các học sinh. Đây là chuyến đi chơi do gia đình Lisanna tài trợ. Đi trong một tuần, chuyến đi kéo dài vì mọi người sẽ đi rất nhiều nơi, không chỉ để chơi mà đồng thời rèn kỹ năng sống.
- Tất cả im lặng- ông hiệu trưởng vỗ tay.
- Sân trường im phăng phác-
- Thế này nha! Chúng ta làm 4 lớp 1 xe vì xe hai tầng nên chỗ rất rộng.- Ông tiếp tục nói.
Sau một hồi dặn dò của hiệu trưởng, tất cả lần lược lên xe theo chỉ huy. Xe cô dư chỗ nên là có thêm hội nuôi mèo đi chung ( ai không nhớ thì xem lại chap 10). Anh thì tất nhiên ngồi chung với cô rồi, Levy thì với Gajeel, còn Lisanna thì ngồi phía sau hàng ghế mà hắn với cô ngồi. Lúc đầu, Lisanna định ngồi với anh, nhưng vừa mới bước lên xe thấy cô là liền vào đó ngồi. Lisanna dù tức nhưng phải cố nhịn và diễn bộ mặt thật tươi tắn để cô không nghi ngờ. Còn về phần cô, ngồi trên xe cứ cầm hết bịch snack rồi đến bịch bim bim, mặt háo hức vì lâu rồi cô mới được đi chơi. Ngược lại với cô thì anh ngồi nghe nhạc, ngã người về phía sau ghế rồi nhắm mắt, thỉnh thoảng thì ngước nhìn cô. Đi khoảng một lúc, thành phố nhộn nhịp xe cộ, những ngôi nhà sát liền nhau phút chốc đã trở thành hai hàng cây và bờ ruộng bên đường và chỉ có lưa thưa vài ngôi nhà nhỏ. Anh đang nhắm mắt tận hưởng nhạc, cứ như thói quen khẽ mở mắt nhìn sang bên cô. Cô dựa vào bên cửa sổ kính ngủ, anh thấy liền lấy tay đẩy đầu cô về phía vai của mình. Lisanna ngồi sau nhìn mà máu muốn dâng trào chỉ mong sau thời cơ thật nhanh để đá cô xuống địa ngục. Đường khá dài trong chuyến đi nên gần chiều mới tới. Anh gọi cô dậy, cô trong trạng thái mơ mơ màng màng nên cứ lảm nhảm xin thêm vài phút để ngủ. Khi mọi người gần xuống hết thì cô mới tĩnh ngủ.
  Sau khi mọi người sắp xếp, dựng liều chỗ qua đêm thì tập trung lại một chỗ để phổ biến kế hoạch của buổi cắm trại. Đầu tiên, mọi người cần cặp nhóm với nhau để đồng hành trong những nhiệm vụ được giao trong suốt hành trình đi chơi. Trước khi đi bóc thăm, mọi người chia nhau ra tìm những cành cây dưới đất hoặc là những vật có thể làm mồi lửa và đồ để tạo lửa vì trong tổ chức sẽ không phát cho que diêm bật lửa, hộp quẹt hay. Song mọi người sẽ chọn cặp với nhau theo số thăm đã chọn để đi tìm lương thực hay vật dụng dùng, dự trữ trong suốt hành trình cắm trại. Nhóm nào tìm được bao nhiêu thì sẽ sử dụng bấy nhiêu. Sau khi bóc thăm xong, thật tiếc là cô với anh không chung một nhóm. Anh chung nhóm với Aries, Juvia, Gajeel, Happy và Wendy. Còn cô thì chung nhóm với Carla, Levy, Loke, Gray và Lisanna. Bắt đầu cuộc hành trình đi tìm vật dụng và lương thực, mỗi nhóm được phát một bản đồ hướng dẫn đường trong khu rừng và những điểm cấm. Không đơn giản chỉ là tìm đến những thứ mình cần một cách dễ dàng mà phải trả lời những câu hỏi trong suốt con đường mình đi và những chổ để lương thực và vật dụng. Khi đi đường này phải trả lời câu hỏi, nếu không trả lời được thì phải vòng đường khác mà đi, đường càng tắt đồng nghĩa với việc câu hỏi càng khó.
    Trong suốt buổi hành trình, Lisanna là người luôn luôn trả lời câu hỏi nhanh và chính xác nên rút gọn được một khoảng thời gian dài và nhanh chóng đến được chổ lấy lương thực. Sau khi trả lời xong câu hỏi, nhóm cô vào lấy lương thực cho nhóm, Lisanna ra ngoài có chút chuyện rồi quay lại liền. Levy thấy cô nói chuyện với ai, nhưng người đó không phải là huấn luyện viên hay người hướng hoặc học sinh trong trường, Levy nghĩ chắc là người nhà của Lisanna vì dù sao đi nữa Lisanna cũng là tiểu thư trong một gia đình thượng lưu nên chuyện có người đi theo là chuyện bình thường. Mà Levy không hề biết rằng, đó chính là kế hoạch âm mưu của Lisanna. Sau khi nói chuyện xong, Lisanna quay lại nhóm cùng với mọi người.
      Từ sau khi lấy lương thực tiếp tục cuộc hành trình. Là sự trùng hợp hay do sự sắp đặt được định sẵn mà nhóm của cô với anh lại gặp nhau. Mà lại là nơi vách núi sâu nguy hiểm chỉ dành duy nhất cho một nhóm đi qua. Vì hai nhóm cùng tới điểm lấy vật dụng cùng một lúc nên phải tranh câu trả lời với nhau. Bình thường khi mỗi nhóm gặp câu hỏi thì sẽ có thời gian dài để trả lời, nhưng bây giờ lại hai nhóm cùng tranh nhau thì phải xem nhóm nào sẽ trả lời nhanh hơn sẽ được vào lấy thứ mình cần.
---------------------------------------------------------
- Liệu ai sẽ là người dành được câu chiến thắng. Các bạn theo dõi chap tiếp theo. Cám ơn các bạn đã theo dõi truyện, comment cho Nghi biết ý kiến nha.

Bảo bối!!!!!Em là của anh [Tạm Ngưng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ