Chap 25: Tạm biệt

255 15 3
                                    

Tiếng hét cùng lúc với mẹ Lucy không ai khác chính là Levy. Sau khi Lucy đi thì Levy đuổi chạy theo sau nhưng vì sự cố nên cô kẹt lại sau. Vừa chạy tới thì thấy chiếc xe chạy với vận tốc rất nhanh, lúc này cô quáng quá chỉ biết hét lên trong vô vọng.
Levy lẫn vào trong đám bu đông để tìm Lucy. Cô ngồi xuống đỡ Lucy dậy thì có bàn tay vịnh cô lại.
- Cháu là ai vậy? - Mẹ Lucy hỏi
Levy nhìn người phụ nữ có chút ngạc nhiên vì quá giống Lucy. Nhưng ý nghĩ đó mau chóng gạt qua.
- Cháu là bạn thân của Lucy, mau, mau, đưa Lucy vào bệnh viện mau.- Cô vừa thở hổn hển vừa gấp gáp vừa nói. Tay cô cứ run run khi thấy máu trên tay mình.
Rồi bỗng có người đàn ông nhấc bỗng Lucy lên nhanh chóng đưa cô vào bệnh viện.
Sau 1 tiếng.
.
.
.
2 tiếng
.
.
.
3 tiếng
Levy và mẹ Lucy vẫn đó với gương mặt lo lắng, hai tay nắm chặt lại. Không khí im lặng rất lâu, Levy mới lên tiếng
- Cô là...
- Ta là mẹ Lucy-Levy chưa kịp hỏi thì mẹ Lucy liền đáp. Levy thấy mình đã lỡ lắng rồi mà giờ người phụ nữ ngồi kế bên mình lo lắng gấp bội. Hóa ra là mẹ của Lucy, vậy người lúc nảy bế Lucy chính là cha cô. Cô không dám thắc mắc nhiều, vì đây không phải là lúc nên hỏi những chuyện không nên. Bỗng có một người đàn ông mặt vest đen mặt nghiêm nghị, là thị vệ của mẹ Lucy bước vào nói
- Thưa phu nhân, sau khi kiểm tra camera đường thì có thể biết được biển số xe đó của nhà Strauss . Đây là những hình ảnh được chụp lại và người trong xe là trợ lý của nhà đó vì có huy hiệu của gia tộc. - Tên vệ sĩ đó đưa cho mẹ Lucy những chứng cứ. Mặt mẹ cô tím lại và giận dữ, tay Levy nắm thành quyền, người giận run run. Đó không ai khác chính là người của nhà Lisanna, cô đã nghĩ cô ta chỉ vu oan cho Lucy thôi, không ngờ lại muốn giết chết Lucy. Levy nhanh chóng đứng dậy bỏ đi để lại ánh mắt ngạc nhiên của mẹ Lucy.
----------------------------------------------
Levy đi về trường ánh mắt sát khí và bao nhiêu cái nhìn khó hiểu của mọi người. Vào tới lớp thì thấy đôi trai gái Lisanna và Natsu thì máu cô lại bốc lên tới não.Cô ta hại người như vậy mà vẫn có thể ung dung như chẳng có gì. Nhưng bây giờ cô phải nhịn vì cô không có quyền thế để chống lại hai người đó. Cô vào thu gôm tập vở của mình và Lucy đi. Rồi chạy ngược lại vào bệnh viện thăm cô.
Vào tới nơi thì cuộc phẫu thuật vẫn chưa xong, mẹ Lucy lúc này vì quá lo lắng cho con đến không kìm được nước mắt và dựa vào cha Lucy mà khóc.
- Tại Sao?  Tại Sao?  Em chỉ mới nhận lại được con mình thôi mà, em chưa bù đắp gì cho con sao lại thành ra như vậy. - Bà vừa nói vừa đập vào ngực chồng mình.
- Con nó sẽ bình an, em đừng lo lắng. Sau khi phẫu thuật xong anh lập tức đưa con bé sang Mỹ. - Chồng cô vỗ dành.
-Mỹ sao? - Levy ngạc nhiên.
- Con này, con có thể cùng chúng ta sang Mỹ sinh sống với Lucy được không, có con nó đỡ bỡ ngỡ hơn-Mẹ Lucy chạy lại nắm tay Levy.
Cô đứng hình vài giây rồi gật đầu, cô ở đây chỉ có bạn thân là Lucy nếu không đi với cô thì cô sẽ rất cô đơn. Với lại cô muốn rời ra nơi đáng sợ này.
----------------------------------------------
Sáng hôm sau
Sau khi phẫu thuật xong là 2h sáng. Levy nhìn tình trạng bạn mình bị hôn mê, gương mặt xanh xao mà không khỏi lo lắng. Hôm nay cô và mẹ cô làm thủ tục chuyển trường cho Lucy và mình. Có lẽ chẳng còn gì phải luyến tiếc.
Tiết đầu của lớp học, sau khi được ổn định bởi Erza thì lớp trở nên im hẳn. Cô Mira và Levy bước vào lớp.
- Cô báo tin buồn là bạn Levy và Lucy sẽ chuyển trường, lớp ta mở tiệc chia tay. Vì bạn Lucy bị tai nạn nên không thể đến lớp được-Cô Mira nói với vẻ mặt hơi buồn. Đối với Mira mỗi học sinh cô đều xem như người con thân thiết nên cô chẳng muốn xa ai.
- Cám ơn các bạn thời gian vừa qua đã chiếu cố cho tụi mình-Cô gập người như lòng biết ơn, nhưng không quên anh mắt liếc Lisanna một cái.
Nghe tin thì người ngạc nhiên không ai khác chính là Natsu và Gajeel. Cả hai cùng đồng thanh đập bàn
- Tại sao lại chuyển trường?
Cô chẳng biết nói sao nên chỉ cười trừ rồi xuống bàn ngồi.
Tiệc bắt đầu nổi lên, mọi người đều chúc Levy và gửi lời đến Lucy đi mạnh khỏe. Levy cũng dỗ dành lắm Gajeel mới chấp nhận cho cô đi và hứa sẽ giữ liên lạc. Levy ra ngoài đi vệ sinh thì có bàn tay kéo cô lại.
- Tại sao lại chuyển trường? - Cô quay lại nhìn, không ai khác chính là Natsu.
- Liên quan gì tới anh chứ, muốn biết thì nên hỏi bạn gái thân yêu của anh đấy. Nếu như anh quan tâm Lucy như vậy thì chuyện xảy ra ngày hôm đó anh phải tin tưởng Lucy chứ không phải hùa theo người khác mà làm khổ cô ấy. - Levy nói như hét lên
Lisanna thấy Natsu ra ngoài liền chạy ra bên ngoài thì thấy hai người nói chuyện. Cô nghe Levy nói như vậy liền tới quàng tay Natsu.
- Levy sao lại nói như vậy, Lis cũng bị đẩy xuống mà, mình không thể nào vì chuyện này mà làm hại bản thân mình được. Tớ xem chút mất mạng còn gì. - Lisanna giả giọng nói như mếu.
Levy nghe xong thì bỏ đi, cô không muốn thấy gương mặt giả tạo của người đang đứng trước mặt mình.
----------------------------------------------
-Tối 19h-
Levy và gia đình Lucy ra sân bây để lên đường, vì do thời tiết bất ổn nên máy bay bị delay 1 tiếng nên mọi người vào phòng đợi.
- Cùng lúc đó-
Anh tới phòng giáo viên
- Cô Mira-Hắn gọi
- Chuyện gì vậy em? - Cô Mira to vẻ ngạc nhiên.
- Em muốn xin biết lí do bạn Levy và Lucy chuyển trường ạ.- Hắn làm mặt nghiêm túc
- À, Lucy bị tai nạn xe nghiêm trọng nên phải đưa sang Mỹ điều trị và có thể định cư luôn bên đó. - Mira lật hồ sơ rồi nói
Theo như anh biết thì 7h hôm nay cô mới bay. Anh chạy tức tốc đến sân bây. Mira nhìn anh lắc đầu. Nhưng tiếc thay, anh đã không tới kịp, chuyến bay đã cất cánh. Anh đứng ở sân bay nhìn lên trời một cách vô vọng.

Bảo bối!!!!!Em là của anh [Tạm Ngưng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ