Prologue

398 1 0
                                    

A/N: This is it ito na wahahaha I'm so overwhelmed hihihi, dahil sa inyo kaya po naisipan ko ituloy ito na story. Salamat ulit hihihi. I dedicate this chapter to littelmystery16(sorry hindi kita mamention kase offline ko ito sinulat hehehhe pizzz ^___^v). Ayiehhhh!!!!!! salamat guys!!!!!
•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•

Paano nga ba nag simula ang lahat? hmmmmm hindi kami nag simula sa  ordinaryong ligawan, hindi niya ako binigyan ng bulaklak, chocolates at kung ano ano pang kasweetan. Bait niya noh???

Ewan ko ba kung bakit ko pinakasalan tong tukmol na toh, samantalang ang cold niya at bipolar pa, diba kita niyo naman sa one shot ni author mukang tanga hahahahaha. Gusto niyo ba malaman love story namin este yung maniac na story namin wahahahha sige sige ito na....

Pero bago yun mag papakilala muna ako

"Ehem!" este kami pala hmpft *bulong bwisit toh epal ehhh*

"Hey crazy woman, are you saying something?"

"Nothing babe, I'm just wondering your handsome face" *cross finger*

"Really?"

"Yes, babe pwede kuha mo ko ng pagkain gutom na kasi ako hehehe ^___^v"

"Tsss fine..."

"Thank you ^___^"

Ayan wala ng istorbo wahahahha I'm Tiffany Claude Smith Wescott at ang tulmol naman na mukang singit ay ang aking asawa na si Devlin Vince Hallmark Wescott.

Maniac, pervert, womanizer, lahat lahat na at higit sa lahat isa s'yang Mafia Boss. Kahit ganon ay tinanggap ko sya at ganon din sya sakin.

Ooopsss anjan na siya see yah on our story.

_______________________________________________________________________

Ok? ang lamya ng prologue ko hahaha pag tygaan nio na hahahahah

My Husband Mafia Boss slash Pervert slash Maniac(R18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon