WARNING: May have Words and Mature Scenes not suitable for young readers. Read at your own risk..
____________________________
Prologue
Napa-ungol ako sa sakit ng likod ko as he pinned me at the wall. I tried to wiggle free pero bwisit! Malakas ang ugok! He smirked ng maramdaman niyang parang sumusuko na ko.
"Ano bang gusto mo?"tanong ko sa kanya habang nakatingin ako sa kanya. Ngumisi siya at nilapit ang mukha niya sa mukha ko, Mas hinigpitan din niya ang pagka-hawak niya sa wrist ko.
"Simple lang naman.. Ikaw."sabi niya kaya umiling ako pero tinitigan niya lang ako sa mata, Di na effective sa akin yang mga ganyan.
"Ikaw ang gusto ko at Akin ka lang."sabi niya natawa naman ako sa sinabi niya and a questioned look was planted at his face.
"Ilang beses ko bang sasabihin sa iyo na, Babae ang gusto ko. Hindi ako pumapatol sa lalaki."sabi ko sa kanya at mas nilapit niya pa ang mukha niya. I can feel his minty breath in my face, His nose in my nose.
"Talaga? Hindi ka pumapatol sa lalaki? Eh ano naman yang reaction nito?"sabi niya sabay himas ng tuhod kong kanina pa pala nanlalambot! Bwisit sinamaan ko siya ng tingin.
"Tigilan mo ko! Angelo hinding-hindi ako magiging sa'yo! NE-VER."sabi ko at diniinan ang word na never pero nilapit pa niya ang mukha niya.
"Talaga? We'll see."sabi niya and brushed his lips into mine kaya naman nagulat ako sa ginawa niya. Mas lalo kong nagwala and tried to wiggle free from him.
"See nag-react ka sa ginawa ko sabi naman kasi sa iyo, Kahit anong gawin mo.."sabi niya at nanlaki ang mata ko ng nilapit niya ang mukha niya sa leeg ko and lick my neck. I shivered and look at him who is smirking like a total idiot.
"Kahit anong gawin mo Kathy."sabi niya at binanggit ang pangalan ko na siya lang ang tumatawag sa akin in his husky voice. Lumapit pa siya sa may tenga ko kaya nakaramdam ako ng kakaibang kiliti.
"Kahit anong gawin mo, Babae ka pa rin."he whisper and nibble my earlobes, Kaya naman Tumaas ang balahibo sa batok ko. I immediately flinched and face him.
"Babae? What the heck is that word?! Ihahampas ko sa iyo ang Vocabulary ko para malaman mo na walang ganoong word sa pagkatao ko! Pektusan ko yang Fallopian Tube mo para matauhan ka! Hindi ako Babae, Lalaki ako!"sabi ko sa kanya instead he just smirk.
"No you're not.. You're a girl. Prove Me Wrong at titigilan kita."sabi niya and caress my cheeks as he buried his face in my neck and plant a wet kiss their. Damn! How will i escape to this mentally retarded man who is really obsess to a Lesbian like me?
~~xx~~
When Katherine Dela Cuesta, A Lesbian and a former Bitter girl who tried everything just to move on from his Jerky Ex-boyfriend three years ago meet Angelo Santos, A Bastard Casanova who likes to flirt with girls.
Will Katherine open her heart again and love her Opposite sex despite of her painful past or she will be bitter forever and stay as a Lesbian?
Will Angelo open his heart and start to take a serious relationship with Katherine or just treat her a challenging girl who he wants to flirt around?~SOON~
BINABASA MO ANG
Prove Me Wrong
Teen FictionShe's a Bitter Girl turned into a Lesbian three years ago while He's a Bastard Casanova since birth who likes to flirt around with girls. When Casanova meets Lesbian he had this interest to her, She's too Challenging for him pero paano na lang kung...