Chapter 5

1.7K 37 6
                                    

Nandito pa rin kami sa bahay nila Kathy, Di pa tapos magharutan este gumawa ng project si Benj at Shirley. Umupo sa tabi ko si Francis habang nasa tapat namin sina Kathy na nakabusangot at si Sarah na syota ni Francis.



"Nakabusangot yang si Kath?"tanong sa akin ni Francis, Nag-shrug naman ako. Kinuha ko yung tubig na inabot ni Sarah kanina sa akin nung makita nilang dalawa ni Francis na nandito ako.



"Gago ka ba? Kuya ang bastos niyang lalaking yan!"asar na sabi sa akin ni Kathy, Ako? Bastos? Hindi kaya.



"Bastos nakahubad, Nakahubad ba ko?"sabi ko kay Kathy tapos lalong nagsalubong ang dalawang kilay niya tapos yung shopao niyang pisngi lalong namula sa inis.



"Gago."sabi ni Kathy sa akin at nginisian ko lang siya, Ang sarap niyang panggigilan kasi ang cute niyang mainis.



"At special naman kapag nakatuwad."sabi ni Francis at nag-apir kami, Wala eh lalaki alam na!



"Francis."banta ni Sarah sa boyfriend niya pero ngumiti lang sa kanya si Francis yung ngiti na minsan lang kaya pagbigyan.



"Bahala ka sa buhay mo."sabi ni Sarah saka nagcross arms sa boyfriend niya, Nag-uusap ba itong dalawa sa mata o talagang halata lang sa pagmumukha ni Francis na gusto niyang gumawa ng kabalastugan?



"Wala ka pala ander."sabi ko kay Francis at sinamaan lang ako ng tingin ni Francis habang si Sarah feeling proud sa sinabi ko.



"Gayahin mo ang style ko, Francis na kapag naging girlfriend ko ang kapatid ko siya ang Kumander."pagkasabi ko nun natawa ng sabay si Francis at Sarah tapos yung mukha ni Kathy na kaninang asar na asar ngayon galit na galit na.



"Pero hindi ibig sabihin nun Ander ako, Ako pa rin ang bossing."pagkasabi ko niyaan nabato ako ng cushion sa mukha, Sino ang salarin? Si Kathy myloves so Sweet. Grabe let's define SWEET si Kathy iyon.



"Tangna! Hinding-hindi kita magiging boyfriend mangarap ka ng gising."sabi niya sabay tayo at alis sa Living Room nila, Ako naman tawa ng tawa sa itsura niya kanina.



"Hay naku! Close na kayo?"tanong ni Sarah sabay turo sa aming dalawa, Nagkatinginan kami ni Francis at biglang pumulupot sa braso ko ang gago sabay patong ng ulo niya sa balikat ko.



"Yes Baby Sarah, Close na kami ni Papa Angelo! Lablablab."panggagago sa akin ni Francis, Si Sarah naman tawa ng tawa sa pinag-gagawa ng boyfriend niya. Peste ang laswang tignan ni Francis, May muscles tapos kung umarte bakla?



"Kadiri ka Francis layuan mo ko!"sabi ko sa kanya sabay alis ng kamay niya sa braso ko pero parang linta ang gago este daig pa ang linta.



"Sarah ilayo mo nga sa akin itong pesteng boyfriend mo! Hoy Francis si Kathy ang pinunta ko rito at hindi ikaw."sabi ko dito sa mokong na ito at nakahinga ako ng maluwag ng tinanggal niya ang pagkakapulupot sa akin saka nag-cross arms na parang babae. Tumingin ako kay Sarah na tuwang-tuwa sa pinaggagawa ng boyfriend niya.



"Nakakaasar ka Papa Angelo, Akala ko ako pinunta mo iyon pala yung kapatid kong tomboy! Mas maganda kaya ako sa kanya."sabi ni Francis sabay lagay ng buhok niya sa gilid ng tenga, Puta ang sagwa at ang laswa.



"Tama na nga yan pramis, Nakakadiri ka parang walang matigas na hinaharap eh."sabi ko at inayos ko ang upo ko. Tumawa naman si Francis at si Sarah naman yung mukha asar na asar.



"Diyaan na nga kayo bwisit!"sabi ni Sarah, Nagkatinginan kami ni Francis at nag-apir. Umalis si Sarah sinundan ata si Kathy.



"Nga pala may tubig kayo? Nakakauhaw."sabi ko kay Francis at tinuro niya ang kusina, Napatango naman ako.



"Hindi kami tagtuyot kaya marami kaming tubig."sabi ni Francis bago tumayo at umalis sa living room susundan ata si Sarah, Edi magsunuran sila. Pumunta kong kusina at laking gulat ko ng makita ko si Kathy doon.



"Punyeta anong ginagawa mo dito?"tanong niya sa akin at agad na tumalikod, May napansin naman akong parang tinatago niya.



"Wow ganda ng relo natin ah."sabi ko sa kanya ng mapansin ko ang relo niya na nasa counter.



"Kung iyan lang ang sasabihin mo umalis ka na."sabi niya at napa-pokerface naman ako.



"Wala ba kayong tubig? Nauuhaw ako eh."sabi ko kay Kathy at nagpa-cute pa ko, Tatalab yan pramis!



"Wala muriatic acid meron pakamatay ka na."sabi niya at naglakad siya papunta sa akin at binangga ang balikat ko ng malampasan niya ko hinawakan ko ang wrist niya pero sana pala hindi ko na lang hinawakan kasi may nalaman ako.



"Ano 'to?"tanong ko sa kanya at napaiwas naman siya ng tingin habang hinahatak ang wrist niya.



"Kathy sagutin mo ko ano 'to?"seryoso ang boses ko sa hindi malaman na dahil naging concern ako ng makita ko ang peklat niya sa pulsuhan.



"Wala kang pake kaya bitawan mo ang kamay ko."sabi niya habang hinahatak ang kamay niya, Napatingin naman ako sa mga mata niya halatang iritado siya.



"Nag-attempt kang mag-suicide pero hindi mo nagawa?"sabi ko sa kanya at umiwas ulit siya ng tingin, Napabuntonghininga ako.



"Kathy life is short kaya yang suicide na iyan walang kwenta yan mamamatay ka rin wag kang excited."sabi ko sa kanya at nagulat ako ng bigla siyang sumigaw.



"Iyan yung gusto niya! Pinagbigyan ko lang siya pero kahit ilang beses kong gawin hindi ako mamatay-matay, Sabi niya kapag namatay ako babalikan niya ko pero tignan mo buhay pa rin ako kaya hindi niya ko binalikan."galit na sigaw niya sa akin, Nanlilisik din ang mata niya. Babae.. Iyan ang nakikita ko ngayon kay Kathy. Isang babaeng galit na galit ang nasa harapan ko.



"Gusto mo rin akong mamamatay? Edi mag-sama kayo pare-parehas lang naman kayong mga lalaki eh."sabi niya sa akin kaya naman napatiim bagang ako, Anong pare-parehas ang lalaki? Sa sobrang asar ko napahigpit ang hawak ko sa wrist niya.



"Papatunayan ko sa iyo na hindi lahat ng lalaki pare-pareho."sabi ko sa kanya at napa-tawa siya.



"Wala kang kailangan patunayan dahil kung hindi pare-pareho ang lalaki iwan mo ko, Lumayas ka sa buhay ko peste ka."galit na sabi niya sa akin, Kaya naman hindi ako nag-alinlangan at itinulak ko siya sa pader. Narinig ko ang pag-ungol niya sa lakas ng impact ng pagtulak ko sa kanya. Sinubukan pa niyang magkakawala pero sorry siya ginalit niya ang isang Angelo Santos. Napa-smirk ako ng makita kong parang humihina ang pag-laban niya.



"Ano bang gusto mo?"iritadong tanong niya sa akin, Ngumisi ako at nilapit ko ang mukha ko sa mukha niya. Hinigpitan ko rin ang pagkakahawak ko sa wrist niya na nakasandal din sa pader.



"Simple lang naman.. Ikaw."sabi ko sa kanya at napailing naman siya, Tinignan ko siya sa mata para sabihin sa kanya na siya talaga ang gusto ko. Not in the romantical way but in a sexual way.



"Ikaw ang gusto ko at Akin ka lang."rough na sabi ko sa kanya at nainsulto ako ng tumawa siya.



"Ilang beses ko bang sasabihin sa iyo na, Babae ang gusto ko. Hindi ako pumapatol sa lalaki."sabi niya, Lintek! Paulit-ulit ba? Kailangan ipalangandakan niya na tomboy siya? Tsk! Nilapit ko pa lalo ang mukha ko sa mukha niya, Tinitignan ko ang reaksyon niya and bull's eye baby.



"Talaga? Hindi ka pumapatol sa lalaki? Eh ano naman yang reaction nito?"sabi ko sa kanya at hinimas ang tuhod niya na nangangatog sure akong nanlalambot na siya ngayon, Ako si Angelo Santos expert ako sa mga ganitong bagay.



"Tigilan mo ko! Angelo hinding-hindi ako magiging sa'yo! NE-VER."sabi niya sa akin nasaktan ako sa "never" niya pero sorry siye persistant ito kaya nilapit ko pa ang mukha ko lalo sa kanya and smirk on the thought in my head.



"Talaga? We'll see."pagkasabi ko ng katagang yan nilapat ko ang labi ko sa labi niya ng three seconds at halatang nagulat siya saka nagwala. Sabi na eto magiging reaksyon niya eh..



"See nag-react ka sa ginawa ko sabi naman kasi sa iyo, Kahit anong gawin mo.."sabi ko sa kanya at binaon ko ang mukha ko sa leeg niya saka ko iyon dinilaan. Tinignan ko siya pero malapit pa rin sa leeg niya ang mukha ko.



"Kahit anong gawin mo Kathy."sabi ko sa kanya at nilapit ko ang bibig ko sa tenga niya para may intense sensation.



"Kahit anong gawin mo, Babae ka pa rin."when i whisper those words at her ears, I immediately nibble it. She flinched and face me.



"Babae? What the heck is that word?! Ihahampas ko sa iyo ang Vocabulary ko para malaman mo na walang ganoong word sa pagkatao ko! Pektusan ko yang Fallopian Tube mo para matauhan ka! Hindi ako Babae, Lalaki ako!"asar naman niyang sinabi sa akin na naging dahilan para mag-smirk ako sa pinagsasabi niya. Lalaki? How ridiculous of her.



"No you're not.. You're a girl. Prove Me Wrong at titigilan kita."sabi ko sa kanya while carresing her cheeks and burried my face in her neck and kiss her there. Hindi siya pumapalag so nagugustuhan niya? One point for you Angelo. I sucked her skin and bite it to leave my precious marks.


But i want more kaya naman hinalikan ko siya sa labi and kiss her pero hindi siya nagrerespond kaya naman kinagat ko ang labi niya, Nanlilisik ang mata niyang nakatingin sa akin pero ngumisi lang ako at hinalikan ko ulit siya. After a minute of kissing her siyempre hinihingal din naman ang gwapo kaya kumalas na ko kahit na hindi siya nagrespond.



"You're mine and thanks hindi na ko nauuhaw."i told her and smirk before i left her there dumbfounded.

Prove Me WrongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon