Chương thứ tám mươi bốn nguyên do
Vũ Văn thịnh phù hộ phía trước bất quá là thừa dịp cảm giác say phát tiết một phen thôi, kỳ thật cũng không như thế nào uống rượu, rửa mặt một phen một lần nữa thay đổi một bộ quần áo, xóa trên người mùi rượu. Không nghĩ tới mới vừa làm xong tất cả chuyện này, đi vào phòng trước thì liền thấy được lam lả lướt đang cùng kính vô vi trò chuyện với nhau thật vui bộ dạng.
Lam lả lướt đã muốn đổi lại nữ trang, nhẹ nhàng thông khí tuyết sam, thêu lên ngân tuyến nhu quần, khinh vãn đơn giản búi tóc thượng cha lên Bạch Ngọc cây trâm, tối đen nồng đậm tóc dài hiền thục phi ở sau người. Giả dạng trước nay chưa có đơn giản, nhưng cũng phá lệ xinh đẹp lịch sự tao nhã, nếu không xem trên người nàng cái loại này trầm tĩnh như uyên khí chất cùng với hạnh trong mắt ngẫu nhiên hiện lên sắc bén, chỉ sợ nhìn thấy người của nàng đều cũng nghĩ đến đây chỉ là cái vân anh chưa gả cô gái, không ai cho rằng nàng đó là đương triều tâm ngoan thủ lạt hoàng thái hậu.
Kính vô vi trên mặt mang theo dịu dàng ý cười, không biết có phải hay không lỗi của hắn thấy, Vũ Văn thịnh phù hộ cảm giác kính vô vi tươi cười tựa hồ mang vài phần chân ý, nhìn về phía mẫu hậu ánh mắt rõ ràng mang theo tán thưởng cùng bao dung. Mẫu hậu đối mặt hắn thì vẻ mặt tựa hồ cũng thập phần thoải mái, ít nhất, hắn liền chưa bao giờ thấy qua mẫu hậu đối với hắn như vậy nói cười yến yến bộ dáng, giữa hai người cái loại này không hiểu không khí, lệnh Vũ Văn thịnh phù hộ trong lòng nhất thời dâng lên cảm giác nguy cơ.
Vũ Văn thịnh phù hộ ánh mắt mỉm cười nói chìm, đi thẳng về phía trước, đến gần mới nghe được, nguyên lai là mẫu hậu đang ở hướng kính vô vi lãnh giáo như thế nào luyện chế đan dược, hắn vẫn cho rằng mẫu hậu học y bất quá là hứng thú, thật không ngờ nàng có thể kiên trì xuống dưới, thậm chí còn đối luyện đan cảm thấy hứng thú.
Tạo hóa giới chỉ lý chấm dứt cho luyện đan thư cùng với phương thuốc dân gian, quan trọng nhất là, bên trong có vô số dược liệu, bày đặt cũng là lãng phí, chẳng thà lấy ra luyện chế đó đan dược. Dù sao, linh quả cũng quá trân quý, kết một lần quả đều vài thập niên thậm chí mấy trăm năm thời gian. Nếu lam lả lướt mỗi lần đều có thể xuất ra linh quả đến cứu mạng, tất nhiên sẽ khiến người hoài nghi, đan dược trong lời nói, tựu dễ làm hơn, cho nên lam lả lướt mới động tâm tư. Nàng chỉ là thuận miệng nói ra nói, không có gặp nghĩ đến kính vô vi thế nhưng thực tinh thông luyện đan, kinh hỉ dưới, liền hướng hắn lãnh giáo.
Kính vô vi đầu tiên đã phát hiện Vũ Văn thịnh phù hộ, trong mắt nhanh chóng hiện lên một tia phức tạp, lập tức liền biến mất vô tung, vân đạm phong khinh hướng hắn gật gật đầu.
Lam lả lướt nhìn thấy hắn, trên mặt ý cười mỉm cười nói cương, liền đã khôi phục bình thường, thần sắc bình tĩnh, làm cho người ta nhìn không ra chút manh mối.
"Thịnh phù hộ, hiện tại thân thể cảm giác như thế nào?" Lam lả lướt nhìn thấy hắn, khẩu khí trung mang theo một tia quan tâm.